CTY TNHH POUYUEN VIỆT NAM:

Gần 120 triệu đồng cho giáo viên, học sinh trường chuyên biệt

NAM DƯƠNG |

Sáng 11.10, Cty TNHH PouYuen Việt Nam đã đến thăm, tặng quà cho tập thể giáo viên, học sinh Trường Chuyên biệt Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh trong chương trình “Chia sẻ yêu thương”.

Dịp này, Cty đã tặng một tủ sấy khử trùng chén, bát trị giá 53 triệu đồng, 52 phần quà cho các giáo viên và 280 phần quà (200.000 đồng/phần) cho các em học sinh của nhà trường. Tổng trị giá quà tặng gần 120 triệu đồng.

Bà Phùng Hàn Mai (Phòng Quan hệ Lao động Cty PouYuen) cho biết hằng năm, các bộ phận trong công ty đều có nhiều hoạt động từ thiện chăm lo các đối tượng gặp khó khăn trong cuộc sống với số tiền hàng tỉ đồng.

Trường Chuyên biệt Quận Bình Tân hiện nuôi dạy 280 học sinh từ 6 đến 15 tuổi bị chậm phát triển, tự kỷ và khiếm thính theo học từ lớp 1 đến lớp 4. Ngoài ra, nhà trường còn định hướng giúp các em làm một số công việc thủ công mỹ nghệ.

NAM DƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Hơn 2.000 đoàn viên mới tham gia tổ chức Công đoàn

PHÚC ĐẠT |

29 công đoàn cơ sở được thành lập với 2.315 đoàn viên là một trong những kết quả đạt được của LĐLĐ Thừa Thiên - Huế trong 9 tháng đầu 2019.

Chia sẻ “bí quyết dạy con thời hiện đại” cho công nhân nữ các KCN

Hiền Ngân |

Nhằm hỗ trợ kiến thức chăm sóc gia đình cho đoàn viên công đoàn cơ sở, đặc biệt là nữ công nhân lao động (CNLĐ), Công ty Cổ phần Bột giặt LIX (LIXCO) phối hợp cùng Công đoàn các Khu công nghiệp (KCN) các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc tổ chức các buổi nói chuyện chuyên đề “Bí quyết dạy con thời hiện đại” dành cho cán bộ Ban nữ công các công đoàn cơ sở trực thuộc.

Đề nghị tuổi hưu theo ngành, giảm giờ làm

NHẬT HỒ |

LĐLĐ tỉnh Cà Mau cùng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Cà Mau vừa tổ chức lấy ý kiến đóng góp vào Bộ luật Lao động (sửa đổi).

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.