Hà Nội: LĐLĐ quận Tây Hồ thành lập công đoàn cơ sở vượt chỉ tiêu

Hải Đăng |

Sáng 10.1, LĐLĐ quận Tây Hồ tổ chức hội nghị tổng kết phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2018, triển khai nhiệm vụ và phát động phong trào thi đua năm 2019. Các đồng chí: Phó Chủ tịch LĐLĐ Thường trực TP. Hà Nội Đặng Thị Phương Hoa; Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Tây Hồ Nguyễn Anh Tuấn tham dự hội nghị.

Theo Chủ tịch LĐLĐ quận Tây Hồ, hoạt động công đoàn trong năm 2018 đạt được nhiều kết quả tích cực. Quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động được bảo đảm; công tác tuyên truyền giáo dục trong CNVCLĐ được tổ chức có chiều sâu với nhiều nội dung, hình thức phong phú; chất lượng hoạt động và đội ngũ cán bộ CĐCS có sự tiến bộ. Các phong trào thi đua tạo được khí thế phấn khởi, động viên tinh thần hăng say lao động trong CNVCLĐ. Các chỉ tiêu nhiệm vụ đều đạt và vượt kế hoạch được giao.

LĐLĐ TP. Hà Nội tặng cờ thi đua và bằng khen cho các tập thể.
LĐLĐ TP. Hà Nội tặng cờ thi đua và bằng khen cho các tập thể, cá nhân.

Đáng chú ý, trong năm 2018, LĐLĐ quận tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với công tác cải cách hành chính và phòng chống quan liêu, tham nhũng, lãng phí…

Tại hội thi “Nét đẹp văn hóa công sở năm 2018”, LĐLĐ quận đạt giải nhất cụm thi và giải ba cấp thành phố. LĐLĐ quận đã thành lập 21 CĐCS (đạt 233% chỉ tiêu) và phát triển 391 đoàn viên (đạt 118.5% chỉ tiêu). LĐLĐ quận trao quà trợ cấp cho 178 CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 89 triệu đồng; trao 1 Mái ấm Công đoàn cho đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trị giá 35 triệu đồng…

LĐLĐ quận Tây Hồ tặng quà Tết Sum vầy cho CNVCLĐ.
LĐLĐ quận Tây Hồ tặng quà Tết Sum vầy cho CNVCLĐ.

Trước những kết quả đạt được, 1 cá nhân và 1 tập thể được nhận bằng khen của Tổng LĐLĐVN; LĐLĐ quận Tây Hồ và 1 tập thể được nhận cờ thi đua của LĐLĐ TP. Hà Nội...

Cũng tại hội nghị, LĐLĐ quận đã quà Tết Sum vầy cho 142 CNVCLĐ (500 nghìn đồng/suất và một túi quà trị giá 500 nghìn đồng); trao 10 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, khuyết tật (500 nghìn đồng/suất và túi quà trị giá 300 nghìn đồng).

Hải Đăng
TIN LIÊN QUAN

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Giá đất tái định cư "trên trời", cuộc sống người dân bế tắc

TẠ QUANG - YẾN PHƯƠNG |

Giá đất tái định cư quá cao (từ 14,5 - 21,6 triệu đồng/m2) khiến nhiều hộ dân ở Cần Thơ rơi vào cảnh bế tắc, hoang mang.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Kỷ luật cán bộ tuần qua ở Hòa Bình, Đắk Nông, Bộ Tài chính

PHẠM ĐÔNG |

Cảnh cáo Chủ tịch UBND huyện Cao Phong, kỷ luật 4 cán bộ ở Đắk Nông... là những thông tin về kỷ luật cán bộ tuần qua (16.9-21.9).

Mạnh Quân "Nhật ký Vàng Anh: Kết hôn đã giúp tôi trưởng thành

Huyền Chi - Mi Lan (thực hiện) |

Diễn viên Mạnh Quân quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào trong bộ phim giờ vàng “Sao Kim bắn tim sao Hỏa", đóng cặp cùng Diễm Hằng - nữ diễn viên đã hợp tác với anh từ bộ phim "Nhật ký Vàng Anh" năm 2006.

Quốc lộ 14C mới làm đã hỏng, lộ diện nhà thầu thi công

THANH TUẤN |

Chỉ sau hơn một năm nghiệm thu đưa vào hoạt động, Quốc lộ 14C qua Kon Tum đã bị hư hỏng, khiến người dân bức xúc.

Người dân mong sớm đi trên cây cầu 748 tỉ ở khu Nam TPHCM

Minh Tâm - Anh Tú |

TPHCM - Hiện cầu Phước Long cũ (huyện Nhà Bè) đã xuống cấp, luôn xảy ra kẹt xe, người dân mong dự án sớm hoàn thành, lưu thông thuận tiện hơn.