Hoạt động công đoàn ngày 6.6.2017

|

Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam: Chuẩn bị cho Đại hội V, nhiệm kỳ 2018 - 2023; LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa: 8 doanh nghiệp đồng ý hợp tác với LĐLĐ tỉnh về phúc lợi cho đoàn viên công đoàn; Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Triển khai tháng hành động phòng, chống ma túy.

Công đoàn Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam: Chuẩn bị cho Đại hội V, nhiệm kỳ 2018 - 2023

Ngày 7.6, BCH CĐ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (NNPTNTVN) khóa IV, nhiệm kỳ 2013-2018 tổ chức hội nghị lần thứ 10 để xin ý kiến các ủy viên BCH về nhiều nội dung quan trọng chuẩn bị cho Đại hội CĐ NNPTNTVN lần thứ V được tổ chức vào đầu năm 2018.

Dưới sự chủ trì của đồng chí Vũ Xuân Thủy - Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch CĐ NNPTNTVN - các đại biểu đã tích cực góp ý kiến cho đề cương Báo cáo chính trị của BCH trình Đại hội V CĐ NNPTNTVN (nhiệm kỳ 2018-2023); góp ý về bổ sung Điều lệ CĐVN; nghe báo cáo công khai quyết toán tài chính CĐ năm 2016, dự toán tài chính CĐ năm 2017 của CĐ NNPTNTVN; bỏ phiếu tín nhiệm bầu bổ sung nhân sự BCH, ban thường vụ, phó chủ tịch CĐ NNPTNTVN theo quy trình các chức danh còn khuyết theo chỉ đạo của Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN.

Tại hội nghị, các đại biểu cơ bản thống nhất với Báo cáo Dự thảo Đề cương Báo cáo chính trị của BCH trình Đại hội V CĐ NNPTNTVN; đề nghị chỉnh sửa chủ đề Đại hội V CĐ NNPTNTVN ngắn gọn, nêu được các vấn đề căn cốt, trọng tâm mà đại hội hướng đến…   Xuân Trường

LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa: 8 doanh nghiệp đồng ý hợp tác với LĐLĐ tỉnh về phúc lợi cho đoàn viên công đoàn

LĐLĐ tỉnh Khánh Hòa đã trao quyết định hỗ trợ kinh phí xây mới 10 “Mái ấm Công đoàn Khánh Hòa” cho 10 gia đình CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở với tổng kinh phí hỗ trợ 400 triệu đồng (40 triệu đồng/nhà); trao quà cho 20 công nhân lao động bị TNLĐ với số tiền 10.000.000 đồng (500.000đ/suất); làm việc với một số doanh nghiệp thỏa thuận hợp tác chương trình phúc lợi cho đoàn viên CĐ, tính đến thời điểm hiện tại đã có 8 doanh nghiệp đồng ý thỏa thuận hợp tác với LĐLĐ tỉnh về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn.  L.V

Công đoàn Ngân hàng Việt Nam: Triển khai tháng hành động phòng, chống ma túy

Thực hiện Công văn số 09/KH-TLĐ ngày 26.5.2017 của Tổng LĐLĐVN và hưởng ứng “Tháng hành động phòng, chống ma tuý” (PCMT), ngày 6.6, CĐNHVN đã ban hành văn bản 206/CĐNH, hướng dẫn các CĐCS triển khai các hoạt động PCMT.

CĐNHVN hướng dẫn các CĐCS triển khai các hoạt động PCMT với chủ đề “Cộng đồng chung tay hỗ trợ người nghiện ma túy”. Theo đó, CĐ ngành NHVN tuyên truyền sâu rộng về hiểm họa của tệ nạn ma túy nhằm nâng cao nhận thức của CNVCLĐ về tác hại của ma túy; đồng thời, vận động các đơn vị thực hiện tốt trách nhiệm xã hội đối với NLĐ, tiếp tục triển khai chương trình phòng chống HIV/AIDS và phòng, chống ma tuý trong CNVCLĐ tại nơi làm việc...  Đ.T

TIN LIÊN QUAN

Ôm mộng làm KOL, KOC kiếm tiền tỉ

NHÓM PV |

Choáng ngợp trước doanh số được các kênh bán hàng tự công bố, không ít người ôm mộng bỏ việc làm hiện tại, chuyển hướng trở thành KOL, KOC để kiếm tiền tỉ.

Lãi tiền tỉ khi chốt mua nhà trong ngõ Hà Nội sau vài năm

Minh Anh |

Hà Nội - Nhiều chủ sở hữu đã lãi hàng tỉ đồng sau khi chốt mua nhà trong ngõ tại Thủ đô chỉ sau vài năm, dù hiện trạng công trình đã xuống cấp nghiêm trọng.

Milton thần tốc trở thành siêu bão mạnh nhất hành tinh 2024

Thanh Hà |

Siêu bão Milton tăng vọt 5 cấp trong 24 giờ thành cơn bão mạnh nhất hành tinh năm 2024. Cơn bão này khiến giới dự báo bão bàng hoàng.

Giáng Son tiết lộ điều ít biết về "Hà Nội 12 mùa hoa"

Linh Chi - Việt Anh |

Để viết nên những lời ca trong "Hà Nội 12 mùa hoa", nữ nhạc sĩ đã ấp ủ cả chục năm và mất khoảng 2 tiếng để chắt lọc những ca từ tuyệt đẹp.

Người dân TPHCM chật vật lội nước, xe cộ “chôn chân” sau cơn mưa lớn

MINH QUÂN |

TPHCM - Tối 7.10, cơn mưa lớn đã gây ngập sâu nhiều con đường ở quận Bình Thạnh, khiến người dân chật vật lội nước và kẹt xe về nhà.

Kỷ luật cảnh cáo Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương

PHẠM ĐÔNG |

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo do đã có những vi phạm, khuyết điểm trong công tác.

Chủ quán cafe ở Thái Bình "choáng" vì hóa đơn nước quá cao

TRUNG DU |

Thái Bình - Chủ quán kinh doanh cafe tại TP Thái Bình gửi đơn khiếu nại đến công ty nước sạch vì hóa đơn tiền nước liên tục tăng cao bất thường theo thời gian.

Trại lợn tai tiếng ở Lạng Sơn phải di dời vật nuôi

Khánh Linh - An Trịnh |

Lạng Sơn - Trại lợn của Công ty Cổ phần Chăn nuôi Rutech (Công ty Rutech) đang khẩn trương di dời đàn lợn sau phản ánh.