LĐLĐ Thành phố Hà Tĩnh trao hơn 130 triệu quà “Tết Sum vầy”

QUỐC CƯỜNG |

Sáng 14.1, LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy” năm 2020 đã trao nhiều suất quà cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng.

Dự Chương trình Tết Sum vầy của LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh có đồng chí Nguyễn Văn Danh – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, đồng chí Ngô Đình Vân – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, các đồng chí đại diện Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ thành phố Hà Tĩnh, Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Thành ủy thành phố Hà Tĩnh, đại diện một số doanh nghiệp và đông đảo đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động.

Đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh trao quà
Đồng chí Nguyễn Văn Danh - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh trao quà.

Theo báo cáo, năm 2019, LĐLĐ Thành phố Hà Tĩnh đã có nhiều hoạt động chăm lo lợi ích đoàn viên, người lao động. Đơn vị đã thu quỹ Mái ấm công đoàn được 470 triệu đồng để tặng quà cho 193 lượt đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn và hỗ trợ làm 8 nhà Mái ấm công đoàn.

Tại Chương trình Tết sum vầy năm 2020 này, cùng với sự hỗ trợ của LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh, các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, chủ sử dụng lao động, LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh đã tổ chức trao gần 200 suất quà tổng trị giá 134 triệu đồng cho đoàn viên, công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Đồng chí Ngô Đình Vân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh trao quà
Đồng chí Ngô Đình Vân - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hà Tĩnh trao quà.
Các hoàn cảnh khó khăn được nhận quà Tết
Các hoàn cảnh khó khăn được nhận quà Tết.

Theo tổng hợp của LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh, đến thời điểm này các công đoàn cơ sở, các cơ quan, đơn vị trực thuộc đã có hơn 650 suất quà Tết hỗ trợ đoàn viên, công nhân viên chức lao động của đơn vị mình.

Dịp Tết sum vầy năm 2019, LĐLĐ thành phố Hà Tĩnh và các công đoàn cơ sở trực thuộc đã trao 800 suất quà trị giá 450 triệu đồng cho các hoàn cảnh khó khăn.

QUỐC CƯỜNG
TIN LIÊN QUAN

Công nhân cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, công đoàn

Như Quỳnh |

Sáng 14.1, Liên đoàn Lao động tỉnh Lai Châu tổ chức Chương trình “Tết Sum vầy - Mừng Xuân, ơn Đảng”.

Hà Tĩnh: “Tết Sum vầy” đến với huyện Hương Sơn

TRẦN TUẤN |

Ngày 14.1, LĐLĐ huyện Hương Sơn (tỉnh Hà Tĩnh) tổ chức Chương trình Tết Sum vầy năm 2020, trao hỗ trợ làm nhà Mái ấm công đoàn và hàng chục suất quà tổng trị giá 160 triệu đồng cho đoàn viên, công nhân viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý.

Trao 3.500 suất quà cho người lao động đón Tết

HƯNG THƠ |

Chỉ riêng dịp Tết 2020 này, Liên đoàn Lao động cấp huyện, công đoàn ngành và 121 Công đoàn cơ sở khu vực doanh nghiệp tại Quảng Trị đã dành tặng 3.526 suất quà trị giá trên 1,8 tỉ đồng cho người lao động đón Tết.

Người dân mất sinh kế sau vụ vỡ đập bùn thải ở Bắc Kạn

Việt Bắc |

Sau vụ vỡ đập bùn thảiBắc Kạn, hơn 1.000 tấn chất thải tràn ra môi trường khiến hàng trăm hộ dân bị ảnh hưởng, đứng trước nguy cơ mất sinh kế.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.