LĐLĐ tỉnh Hòa Bình: Nâng cao kỹ năng nuôi dạy con cho 600 đoàn viên

Mạnh Cường (LĐLĐ tỉnh) |

LĐLĐ tỉnh Hòa Bình tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về “Hạnh phúc gia đình và nuôi dạy con cái”, tham dự có hơn 600 đoàn viên đến từ CĐCS các ngành và LĐLĐ thành phố Hòa Bình.

Tại buổi nói chuyện, các đại biểu đã được nghe chuyên gia tâm lý Nguyễn Đình Luyện - Chủ tịch Hội đồng quản trị Cty Cổ phần Truyền thông và Đào tạo CSS Hà Nội, thuyết trình những nội dung, kiến thức về chủ đề nói trên. Với cách diễn thuyết dí dỏm, diễn giả đã đưa ra dẫn chứng sinh động về những tình huống xảy ra trong sinh hoạt gia đình, những nét đặc trưng của gia đình truyền thống và gia đình hiện đại, vai trò của phụ nữ trong việc ứng xử giữa quan hệ vợ chồng và nuôi dạy con cái.

Buổi nói chuyện đã giúp các đại biểu nâng cao kiến thức về kỹ năng chăm sóc, giáo dục trẻ cũng như xây dựng gia đình hạnh phúc, giữ gìn và phát huy giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam.

Mạnh Cường (LĐLĐ tỉnh)
TIN LIÊN QUAN

Bí ẩn tài khoản tên "Colombia" của bà trùm ma túy Oanh "Hà"

Việt Dũng |

Để vận chuyển hàng trăm kg ma túy các loại từ Campuchia về Việt Nam, Vũ Hoàng Oanh thuê người và dùng tài khoản mạng xã hội giao dịch.

Chiến lược giúp Hàn Quốc thắng Nobel Văn học và Oscar

Thùy Trang |

Chỉ trong vài năm qua, Hàn Quốc đã gặt hái nhiều thành tích mang tính lịch sử trong các lĩnh vực văn hóa từ phim ảnh, xuất bản, âm nhạc...

Người dân đề xuất giữ lại bãi biển để mưu sinh

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Người dân xã Quảng Đông (huyện Quảng Trạch) sau khi biết bãi biển nơi đây dự kiến thành nơi đổ chất nạo vét đã mong muốn giữ lại để mưu sinh.

Máy bay siêu thanh Nga nã bom diệt thành trì Ukraina ở Kursk

Khánh Minh |

Máy bay siêu thanh Su-34 Nga đã tiêu diệt thành trì của Ukraina ở khu vực biên giới tỉnh Kursk.

Trung tâm Bảo trợ xã hội dừng tiếp nhận bệnh nhân vì quá tải

HƯNG THƠ |

Quảng Trị - Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp 1 tỉnh Quảng Trị phải tạm dừng tiếp nhận học viên cai nghiện ma túy và bệnh nhân tâm thần kinh.

HLV Văn Thị Thanh: Chọn Thái Nguyên T&T vì câu nói của bầu Hiển

NHÓM PV |

Trong chương trình Góc nhìn thể thao số 184, huấn luyện viên Văn Thị Thanh chia sẻ về mối duyên với bầu Hiển và đội nữ Thái Nguyên T&T.

Mỹ chi hơn 22 tỉ USD cho hoạt động quân sự ở Trung Đông

Bùi Đức |

Các chuyên gia cho rằng Mỹ đã chi hơn 22 tỉ USD cho các hoạt động quân sự diễn ra ở khu vực Trung Đông kể từ khi cuộc chiến ở Dải Gaza bùng phát.

Miễn học phí cho con giáo viên: "Tôi không vui với đặc ân này"

Nhà giáo Nguyễn Văn Lực |

Đó là lời tâm sự của thầy Nguyễn Văn Lực - nguyên giáo viên Trường THCS Trịnh Phong, Khánh Hòa khi nói về đề xuất miễn giảm học phí cho con giáo viên.