LĐLĐ tỉnh Hưng Yên ký thoả thuận với 12 doanh nghiệp giảm giá sản phẩm cho đoàn viên

Thu Nguyệt |

Ngày 4.9, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên Nguyễn Thị Thanh Tuyết cho biết, trong thời gian qua, nguồn vốn vay từ Quỹ Quốc gia giải quyết việc làm được LĐLĐ tỉnh quản lý và thẩm định đúng mục đích, đúng đối tượng và hiệu quả.

Với số tiền được giao quản lý là 1 tỉ 825 triệu đồng, 5 năm qua, Quỹ đã giải ngân được 49 lượt dự án, tạo việc làm cho 384 người với mức vay bình quân là 31 triệu đồng/hộ gia đình, đã góp phần nâng cao đời sống gia đình và mang lại thu nhập từ 5 - 6 triệu đồng/hộ/tháng. Cá biệt, có dự án mang lại thu nhập 10 triệu đồng/hộ/tháng.

Đặc biệt, thực hiện “Năm vì lợi ích đoàn viên”, năm 2017 và các tháng đầu năm 2018, các cấp công đoàn trong tỉnh đã tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn đoàn viên thực hiện các chương trình phúc lợi do Tổng LĐLĐVN ký kết với các đối tác.

Chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh chủ động thảo luận, thương lượng, ký kết thỏa thuận hợp tác với các doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh các sản phẩm, dịch vụ thiết yếu phục vụ nhu cầu sinh hoạt của đoàn viên công đoàn, nhằm mang lại lợi ích tốt hơn cho đoàn viên công đoàn.

Đến nay, LĐLĐ tỉnh đã chủ động ký thỏa thuận hợp tác với 12 đơn vị, doanh nghiệp thực hiện ưu đãi, giảm giá từ 5% đến 30% cho đoàn viên công đoàn khi mua sắm hàng hóa, dịch vụ, bước đầu đã có hàng nghìn lượt đoàn viên được thụ hưởng. 

Thu Nguyệt
TIN LIÊN QUAN

Mưa lớn gây sạt lở, giao thông trên Quốc lộ 6 tê liệt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Mưa lớn đã khiến lượng lớn đất đá sạt lở xuống đường khiến Quốc lộ 6 đoạn qua huyện Mộc Châu ùn tắc cục bộ.

TPHCM giải tỏa hơn 1.000 hộ dân làm đường 6 làn xe ở Thủ Đức

MINH QUÂN |

TPHCM - TP Thủ Đức đang khẩn trương hoàn tất thủ tục để chi hơn 7.000 tỉ đồng bồi thường cho hai đoạn của dự án Vành đai 2, ảnh hưởng đến hơn 1.000 hộ dân.

Gần 200 người tìm kiếm 2 nạn nhân bị cuốn trôi ở Sơn La

Minh Chuyên |

Sơn La - Các lực lượng chức năng đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân bị nước cuốn trôi khi đi qua ngầm tràn ở xã Đông Sang, huyện Mộc Châu.

Xác nhận mới về vị trí MH370 mất tích

Thanh Hà |

Tin MH370 mới nhất một lần nữa xác nhận nghiên cứu của kỹ sư hàng không vũ trụ Anh Richard Godfrey về việc xác định địa điểm máy bay MH370 rơi.

Tìm thấy thi thể bé trai 1 tuổi trong vụ lũ quét ở Làng Nủ

Đinh Đại |

Lào Cai - Sáng 22.9, lực lượng chức năng đã tìm thấy thêm thi thể nạn nhân trong vụ lũ quét kinh hoàng ở Làng Nủ (Phúc Khánh, Bảo Yên).

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua trận ra quân Giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

MINH PHONG |

Hóa chất Đức Giang Lào Cai thua 0-3 trước Kuanysh VC trận ra quân Giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024 vào sáng 22.9.

Hezbollah tấn công căn cứ quân sự Israel

Thanh Hà |

Lực lượng Hezbollah ở Lebanon tuyên bố đã bắn một loạt tên lửa vào một căn cứ quân sự sâu bên trong Israel vào sáng sớm 22.9.

Rừng Xích Tùng cổ ở Yên Tử mất thêm 4 “cụ” hơn 700 tuổi

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Siêu bão Yagi đã làm gẫy, đổ 4 cây Xích Tùng cổ trong rừng Xích Tùng hơn 700 tuổi cực kỳ quý hiếm trên non thiêng Yên Tử.