LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên hỗ trợ đoàn viên xây nhà “Mái ấm Công đoàn”

Minh Hạnh |

LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên vừa hỗ trợ cho đoàn viên CĐ thị xã Phổ Yên là Ngô Thị Dung và Lộc Thị Nhuận - đoàn viên CĐ tại huyện Định Hoá - xây dựng “Nhà mái ấm CĐ”, mỗi căn nhà trị giá 30 triệu đồng.

Nhận số tiền hỗ trợ 30 triệu đồng, chị Ngô Thị Dung xúc động cảm ơn LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên đã quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện để chị xây dựng được ngôi nhà mà bao năm gia đình ước mơ. Cùng đó, nhằm động viên những CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, LĐLĐ tỉnh và CĐ các KCN Thái Nguyên cũng tặng quà cho 20 CNLĐ mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên Ngô Việt Hà cho biết, vấn đề nhà ở cho NLĐ trong nhiều năm qua luôn được các cấp CĐ Thái Nguyên quan tâm với tinh thần tương thân, tương ái đối với đoàn viên, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn đang ở nhà tạm hoặc chưa có nhà ở.

Để thực hiện tốt việc hỗ trợ NLĐ chỗ ở, trong những năm qua LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên luôn dành một phần kinh phí cho hoạt động này. Qua đó, mỗi năm đã hỗ trợ xây dựng mới từ 30-40 căn nhà “Mái ấm CĐ”. Tính riêng từ đầu năm 2017 đến nay, LĐLĐ tỉnh Thái Nguyên đã hỗ trợ xây dựng được 35 ngôi nhà “Mái ấm CĐ”.

Minh Hạnh
TIN LIÊN QUAN

Doanh nhân Việt Nam: Tâm - Tài - Trí - Dũng

Thùy Linh |

Tròn 20 năm trước, Thủ tướng Chính phủ Phan Văn Khải đã ký Quyết định số 990/QĐ-TTg lấy ngày 13 tháng 10 hằng năm là “Ngày Doanh nhân Việt Nam”.

Dịch vụ xe đạp công cộng ở Hà Nội báo lỗ, do đâu?

Tô Thế |

Sau hơn 1 năm thí điểm dịch vụ xe đạp công cộng ở Hà Nội, Công ty Cổ phần Dịch vụ vận tải số Trí Nam (đơn vị vận hành dịch vụ - PV) báo lỗ hơn 2 tỉ đồng.

Triệu tập người chồng sau cái chết bất thường của vợ cũ

Hoài Phương |

Bình Định - Cơ quan công an đã triệu tập, làm việc với người chồng để điều tra về cái chết bất thường của người vợ cũ ở huyện Hoài Ân.

Bà trùm ma túy Oanh "Hà" nói về tính mê tín của đối tác lớn

Việt Dũng |

Khi đóng 36 bánh heroin trong thùng các-tông đưa cho đàn em, bà trùm ma túy Oanh “Hà” dặn phải giao cho đối tác lúc 13h kém vì người này "rất mê tín".

Sắp khai thác cao tốc Bến Lức - Long Thành, giảm kẹt xe QL 51

HÀ ANH CHIẾN |

Cao tốc Bến Lức - Long Thành, đoạn qua Đồng Nai sắp khai thác tạm, dự kiến trong tháng 11.2024, giúp giảm kẹt Quốc lộ 51, cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây.

Israel dùng xe tăng tàn phá khu tị nạn ở Gaza

Bùi Đức |

Ngày 12.10, loạt pháo kích từ xe tăng của Israel ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ sở vật chất và người dân ở thành phố Jabalia thuộc Dải Gaza.

Vào can bạn đánh nhau, nữ sinh lớp 11 bị đánh gãy đốt sống cổ

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Thấy nhóm bạn đánh nhau, nữ sinh lớp 11 vào can thì bị cả nhóm đánh đập dã man, khiến nạn nhân bị gãy đốt sống cổ.

Đầu cầu Huế vỡ oà khi Phú Đức giành vòng nguyệt quế Olympia

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN LUÂN |

HUẾ - Võ Quang Phú Đức, học sinh lớp 12 chuyên Toán 1 Trường THPT chuyên Quốc Học - Huế đã giành vòng nguyệt quế Olympia năm 2024.