Nâng cao hiểu biết về Hiệp định CPTPP cho nữ cán bộ công đoàn

Thu Nguyệt |

CĐ các KCN tỉnh Hưng Yên vừa tổ chức Tọa đàm với chủ đề “Thuận lợi và thách thức của Ban nữ công quần chúng khi Hiệp định CPTPP có hiệu lực” đến các đồng chí nữ là Chủ tịch và Trưởng ban nữ công CĐCS thuộc CĐ  các KCN tỉnh.

Dự và chỉ đạo buổi toạ đàm có đồng chí Hoàng Xuân Hào, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Tuấn Anh, Phó Trưởng Ban Quản lý các KCN  tỉnh; Luyện Phương Nam, Chủ tịch CĐ  các KCN  tỉnh…

Nhằm giúp cho nữ CBCĐ hiểu và nắm rõ về Hiệp định CPTPP cũng như thời cơ và thách thức hết sức lớn lao đối với tổ chức CĐ Việt Nam trong hiện tại và tương lai, đồng chí Luyện Phương Nam, Chủ tịch CĐ  các KCN  tỉnh đã giới thiệu cho chị, em về Hiệp định CPTPP là gì? Những cơ hội và thách thức đối với CĐ  khi Việt Nam tham gia Hiệp định CPTPP…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Xuân Hào, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã biểu dương Ban chấp hành CĐ các KCN  tỉnh tiên phong đi đầu trong công tác tuyên truyền trước thời cơ vận hội mới khi Việt Nam tham gia Hiệp định đối tác xuyên Thái Bình Dương CPTPP, đồng thời nêu bật những vấn đề mà tổ chức CĐ  cần phải phát huy hướng tới.

Đồng chí đề nghị, CĐ các KCN tỉnh cần tiếp tục đổi mới phương thức chỉ đạo của CĐ cấp trên đối với CĐCS, từ phương thức chỉ đạo hành chính, sang phương thức trực tiếp và thường xuyên hỗ trợ, giúp đỡ CĐCS; các cán bộ CĐ  cần nâng cao trình độ, năng lực đáp ứng yêu cầu của nhiệm vụ mới…

Thu Nguyệt
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Hưng Yên hỗ trợ đoàn viên khó khăn 11 Mái ấm CĐ

Thu Đào |

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức bàn giao 11 “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

LĐLĐ tỉnh Hưng Yên tập trung chăm lo đời sống đoàn viên dịp cuối năm

Hà Anh |

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên Nguyễn Thị Thanh Tuyết cho biết, các cấp CĐ trong tỉnh đang  triển khai các hoạt động chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho đoàn viên và người lao động  nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi  2019.

LĐLĐ tỉnh Hưng Yên: Tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo NLĐ

Hà Anh |

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Hưng Yên Nguyễn Thị Thanh Tuyết cho biết, năm 2018, tiếp tục tục hiện chủ đề “Năm vì lợi ích đoàn viên công đoàn”, LĐLĐ tỉnh chỉ đạo các cấp công đoàn trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động thiết thực chăm lo cho đoàn viên, CNVCLĐ.

Mưa lớn chia cắt gần 900 người dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Mưa lớn nhiều ngày khiến gần 900 người dân ở xã Thượng Hóa bị chia cắt.

Thêm 1 nạn nhân vụ sập cầu Phong Châu được tìm thấy

Tô Công |

Phú Thọ - Thi thể được phát hiện trên sông Hồng sáng ngày 23.9 đã được xác định là 1 trong số các nạn nhân mất tích vụ sập cầu Phong Châu

Thấp thỏm sống trong chung cư "chống nạng" chờ sập ở Hà Nội

Linh Trang - Cao Thơm |

Sau bão số 3, những vết đứt gãy xuất hiện khắp nơi khiến nhiều hộ dân ở chung cư cũ A7 Tân Mai (Hà Nội) thấp thỏm lo sợ dãy nhà có thể đổ sập bất cứ lúc nào.

Bé trai 2 tuổi ở TPHCM tử vong sau bữa ăn trưa tại trường

Chân Phúc |

TPHCM - Bé trai 2 tuổi có biểu hiện bất thường khi đang ăn trưa, được giáo viên đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong sau đó.

LPB Ninh Bình thắng trận đầu tiên tại giải bóng chuyền các câu lạc bộ châu Á

NHÓM PV |

Chiều 23.9, LPB Ninh Bình đã đánh bại Monolith Sky Risers với tỉ số 3-0 tại giải bóng chuyền vô địch các câu lạc bộ châu Á 2024.