LĐLĐ TỈNH TUYÊN QUANG:

Phái mày râu hào hứng thi khéo tay hay làm năm 2019

VH |

Hội thi khéo tay hay làm năm 2019 do LĐLĐ tỉnh Tuyên Quang tổ chức thu hút 60 thí sinh là đoàn viên, CNVCLĐ của 12 CĐ cấp trên trực tiếp cơ sở, khối thi đua CĐCS đơn vị Trung ương tham dự. 
Đặc biệt hội thi này có sự góp mặt của 12 nam giới, thể hiện rằng người phụ nữ và người đàn ông ngày nay cùng chung tay “xây nhà” và “xây tổ ấm”. Hội thi cũng là cơ hội để chị em thể hiện không chỉ giỏi giang về chuyên môn nghề nghiệp mà còn thực sự là những người phụ nữ khéo léo, đảm đang trong tề gia nội trợ. Chỉ với 90 phút trổ tài, với tài năng sáng tạo và sự khéo léo, tinh tế, anh chị em tạo ra những món ăn truyền thống đậm đà bản sắc dân tộc, mang tính chất vùng miền và hội nhập quốc tế.
VH
TIN LIÊN QUAN

Sớm hoàn thiện các công trình tại Khu tưởng niệm Gạc Ma

P.Linh |

Ngày 8.3, đồng chí Bùi Văn Cường - Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam đến thăm và làm việc với Ban quản lý Khu tưởng niệm chiến sĩ Gạc Ma (tại xã Cam Hải Đông, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa).

140 nữ công nhân lao động ngành yến sào thi “khéo tay hay làm”

P.Linh |

Với chủ đề “tinh hoa ẩm thực yến sào và phụ nữ Việt Nam", trong thời gian ngắn, những chị em công nhân, nhà nghiên cứu, nhân viên kinh doanh thị trường… trở về là người nội trợ tài hoa.

LĐLĐ tỉnh Lai Châu: Tổ chức giao lưu nữ lãnh đạo quản lý của tỉnh

Xuân Nghĩa - LĐLĐ tỉnh Lai Châu |

Ngày 8.3, đúng ngày Quốc tế Phụ nữ, tại TP.Lai Châu, LĐLĐ tỉnh Lai Châu tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu nữ lãnh đạo quản lý của tỉnh.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Bổ nhiệm, điều động nhân sự mới ở Hải Dương, Hà Tĩnh

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các tỉnh/thành phố: Khánh Hòa, Hải Dương, Lào Cai, Đắk Nông, Hà Tĩnh... đã triển khai các quyết định bầu, điều động, bổ nhiệm nhân sự mới.

Áp thấp gần Philippines mạnh lên áp thấp nhiệt đới

Ngọc Vân |

Một vùng áp thấp ngoài khơi phía bắc Luzon, Philippines đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới Igme vào chiều 20.9.

Israel không kích Lebanon, diệt chỉ huy cấp cao Hezbollah

Song Minh |

Cuộc tấn công chính xác của Israel vào thủ đô Lebanon khiến thủ lĩnh cấp cao Hezbollah Ibrahim Aqil và nhiều người khác thiệt mạng.