Thêm 3 doanh nghiệp chưa có CĐCS ký thỏa ước lao động tập thể

Nam Dương |

Các thỏa ước lao động tập thể đều có nhiều quy định có lợi hơn cho người lao động so với pháp luật.

LĐLĐ quận 5, TPHCM vừa ký thỏa ước lao động tập thể với 3 doanh nghiệp là Công ty Công ty Sản xuất thương mại dịch vụ Yến Anh; Công ty TNHH Giáo dục AGS, và Công ty TNHH 10X.

Các doanh nghiệp này có từ 10 đến 50 lao động, hoạt động các lĩnh vực tư vấn du học, sản xuất quạt máy và công nghệ thông tin và chưa thành lập Công đoàn cơ sở.

Các thỏa ước lao động tập thể được ký đều có nhiều quy định có lợi hơn cho người lao động so với pháp luật như: người lao động được thưởng lương tháng 13 khi làm đủ 12 tháng; được mua bảo hiểm 24/24 giờ; tham quan nghỉ mát 1 lần/năm; tiền ăn trưa 25.000 đồng/người/bữa...

Nam Dương
TIN LIÊN QUAN

Nhiều đơn vị tham gia đảm bảo phúc lợi cho đoàn viên, người lao động

PHÚC ĐẠT |

Ngày 15.5, LĐLĐ tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên và người lao động” năm 2020.

Trao tặng 100 phần quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Quốc Tiến |

Hưởng ứng Tháng công nhân năm 2020, chiều 14.5.2020 LĐLĐ thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh tổ chức đoàn công tác đến trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn một số doanh nghiệp đóng trên địa bàn thị xã.

Nhiều hoạt động chăm lo đoàn viên, người lao động nhân Tháng Công nhân

ÁI CHI - LAM CHI |

Hoạt động Tháng Công nhân là một trong những hoạt động cao điểm, trọng tâm hàng năm của tổ chức Công đoàn hướng về chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động. Bằng những hoạt động thiết thực của các cấp công đoàn, đoàn viên, người lao động có thêm niềm tin, động lực vươn lên ổn định cuộc sống, nỗ lực làm việc cống hiến cho cơ quan, đơn vị.

LĐLĐ huyện Tân Châu: Trao tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Quốc Tiến |

Hưởng ứng các hoạt động trong Tháng Công nhân năm 2020, LĐLĐ huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh tổ chức tặng quà cho đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.