Trao quà cho học sinh nhân ngày khai giảng năm học mới

Bá Mạnh - LĐLĐ tỉnh Thái Bình |

Sáng 5.9, hòa chung không khí cả nước, Trường Tiểu học An khê (huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) tổ chức lễ khai giảng năm học mới với sự tham dự của Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Thái Bình Đàm Văn Vượng, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Thái Bình Bùi Xuân Vinh và 830 em học sinh.

Năm học 2018 – 2019, nhà trường đón nhận 208 em học sinh lớp 1. Nhà trường có tổng số 44 cán bộ, giáo viên và đạt chuẩn quốc gia mức độ 2. Trong năm học vừa qua, nhà trường có 95 học sinh đạt các giải giao lưu cấp huyện; 8 học sinh xếp thứ nhất môn âm nhạc toàn huyện.

Bên cạnh đó, đội ngũ cán bộ giáo viên có nhiều thầy, cô đạt thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy; 15 thầy cô đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua, giáo viên giỏi cấp tỉnh, huyện. Tập thể đạt danh hiệu lao động tiên tiến, đơn vị văn hóa cấp huyện.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện trao vở cho học sinh nghèo vượt khó.
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện trao vở cho học sinh nghèo vượt khó.
Tại lễ khai giảng năm học mới, Hội đồng sư phạm nhà trường đã được LĐLĐ tỉnh trao 200 chiếc cặp phao cứu sinh (NH TMCP Công thương VN thông qua Quỹ bảo trợ trẻ em Công đoàn VN tài trợ) để tặng cho học sinh của trường có gia đình nằm trong vùng sông nước; 500 quyển vở tặng cho học sinh nghèo vượt khó; 206 mũ bảo hiểm tặng cho học sinh khối tiểu học do Ủy ban An toàn quốc gia trao tặng; 1 xuất học bổng trị giá 300.000đồng/tháng cho một học sinh trong chương trình cặp lá yêu thương do Ban Chỉ huy quân sự huyện trao tặng.
Lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện trao học bổng chương trình cặp lá yêu thương cho học sinh.
Lãnh đạo Ban Chỉ huy quân sự huyện trao học bổng chương trình cặp lá yêu thương cho học sinh.
Qua đây có thể khắng định, trong suốt sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục nói chung và Trường Tiểu học An Khê nói riêng đều có sự chung tay của các cấp, các ngành ở trung ương và địa phương. Trong đó có một phần không nhỏ của các cấp công đoàn. Đây cũng là sự thể hiện sự quan tâm cả về vật chất, tinh thần của các tổ chức chính trị xã hội trong sự nghiệp trồng người của ngành giáo dục.
Bá Mạnh - LĐLĐ tỉnh Thái Bình
TIN LIÊN QUAN

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.

Đến Huế ngắm vẻ đẹp kỳ vĩ đầm phá lớn nhất Đông Nam Á

PHÚC ĐẠT - NGUYỄN PHONG |

HUẾ - Cảnh vật nơi phá Tam Giang được ví như một kiệt tác nghệ thuật có một không hai, khiến bất kì ai cũng phải đắm say mỗi lần ghé thăm khi đến Huế.