Apple sắp ra mắt iPhone 14 phối với màu mới

Anh Vũ |

Mark Gurman, nguồn tin rò rỉ uy tín đến từ Bloomberg đã lên tiếng xác nhận về một mẫu iPhone 14 với phối màu mới chuẩn bị được ra mắt.

Gần đây, trên internet đã xuất hiện tin đồn về việc một mẫu iPhone 14 màu vàng có thể sẽ sớm được công bố.

Phóng viên Mark Gurman của Bloomberg đã chứng thực điều này trong một bài đăng mới của mình.

Apple ra mắt iPhone 13 và iPhone 13 Pro màu xanh lục vào ngày 8.3.2022, gần đúng một năm trước. Vì Apple có xu hướng hoạt động theo lịch trình tương đối chuẩn chỉ, điều này đã dẫn đến suy đoán về một phiên bản iPhone với màu sắc mới khác cũng sẽ ra mắt vào đầu năm nay.

Mark Gurman đã chia sẻ về thông tin này trên trang Twitter của mình. Ông nói rằng, gần một năm sau khi cập nhật màu mới cho iPhone 13, một mẫu iPhone 14 có mằu sắc mới sắp ra mắt.

Trong bài đăng mới trên Twitter của mình, Mark Gurman đã thông báo về một mẫu iPhone 14 màu mới có thể sắp được ra mắt. Ảnh: Twitter/Mark Gurman
Trong bài đăng mới trên Twitter của mình, Mark Gurman đã thông báo về một mẫu iPhone 14 màu mới có thể sắp được ra mắt. Ảnh: Twitter/Mark Gurman

Tuy thông tin được cung cấp không quá cụ thể, nhưng với độ uy tín của nguồn tin, việc ra mắt iPhone màu vàng đang được cư dân mạng chờ đợi.

Hành động của Apple cũng được chứng thực bởi thông tin do MacRumors thu được, cho thấy một cuộc họp báo sẽ diễn ra trong tuần này.

Không có bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy Apple sẽ tiết lộ màu mới cho cả iPhone 14 và iPhone 14 Pro.

Công ty thường dành các màu sáng hơn cho các thiết bị cơ bản của mình. Các thiết bị iPhone 14 Pro được cho là sẽ không có phiên bản màu mới này.

Anh Vũ
TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ không sản xuất màn hình OLED cho iPhone SE tiếp theo

Anh Vũ |

BOE đã không có đủ điều kiện để sản xuất màn hình cho dòng iPhone 15 của Apple, nhưng có vẻ như họ đang nhắm tới thiết bị iPhone SE tiếp theo.

Làm cách nào để xem tình trạng pin iPhone và khi nào cần thay thế

Anh Vũ |

Pin iPhone sẽ dần giảm dung lượng theo thời gian sử dụng. Nếu muốn dùng điện thoại trong thời gian lâu dài, người dùng chắc chắc sẽ phải đối mặt với vấn đề pin yếu.

Apple có thêm cơ sở lắp ráp iPhone tại Ấn Độ

NGUYỄN ĐĂNG |

Theo Reuters, Apple Inc cùng đối tác của mình sẽ đưa thêm một cơ sở lắp ráp iPhone tại bang Karnataka, miền Nam của Ấn Độ với diện tích lên đến 300 mẫu Anh.

Nước rút, nắng lên, người dân Yên Bái tất bật về nhà sau bão lũ lịch sử

Trần Bùi |

Sáng 12.9, nước đã rút, những tia nắng đầu tiên xuất hiện, người dân thành phố Yên Bái bắt đầu tập trung tìm kiếm những gì còn sót lại và vệ sinh nhà cửa.

Xảy ra 70 sự cố đê điều tại 11 tỉnh/thành

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ NNPTNT) cho biết, mực nước lũ trên nhiều tuyến sông có đê đã vượt báo động 3. Cả nước xảy ra 70 sự cố đê điều.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.