Vì sao Thế giới di động không làm hết trách nhiệm mà lại đưa đẩy sự việc kéo dài hơn 1 tháng trời? Việc này không chỉ gây bức xúc cho người tiêu dùng mà còn tốn thời gian, tiền bạc… Có thể thấy rằng sự bồi đắp của Apple bằng một chiếc iPhone mới là rất thoả đáng và chính điều này khiến Thế giới di động phải thấy "xấu hổ".
Apple Việt Nam là một đầu mối bán iPhone, lẽ nào không đủ thẩm quyền giải đáp những thắc mắc tưởng chừng đơn giản trên?
Liên quan đến nút Home bạc màu, qua tìm hiểu, chúng tôi phát hiện trên diễn đàn công nghệ có tiếng không chỉ ở Việt Nam là tinhte.vn, nhiều thành viên đã nói về vấn đề này. Theo đó, một số thành viên đã đi tìm lời giải đáp từ cộng đồng công nghệ vì sao iPhone 6S của họ lại có bệnh như vậy trong khi cảm biến vân tay vẫn sử dụng tốt. Trong diễn đàn này, một thành viên cũng nhắc tới chiếc iPhone mua của từ một hệ thống phân phối lớn cũng bị bệnh tương tự.
Trở lại với câu chuyện ở Thế giới di động, thực tế khi Apple bán iPhone 6S cũng đã xuất hiện một số lỗi. Tờ ICTnews.vn đã phản ánh về trường hợp iPhone 6S bong tróc vỏ. Đó là trường hợp khách hàng Nguyễn Anh Quốc (trú tại quận Tân Bình, TP.HCM) cho biết, chiếc iPhone 6S Plus màu Rose Gold của khách hàng này mua tại Thế giới di động ngày 17.4.2016 sau 4 tháng sử dụng có hiện tượng sơn bị ố, rạn chân chim ở đỉnh máy nhưng bị từ chối bảo hành.
Mới đây, hôm 18.10, tờ Zing phản ánh, Thế giới di động xác nhận có trường hợp bán iPhone 5S đã qua sửa chữa ngoài luồng, nhưng không thông báo rõ khiến khách hàng hiểu lầm. Nhà bán lẻ này nhận lỗi và cam kết giải quyết thỏa đáng.
Có thể thấy rằng, sản phẩm iPhone của Apple lỗi không hiếm, và được nhiều trang công nghệ uy tín phản ánh. Thế nhưng, sự bức xúc của người dùng không phải vì dính phải sản phẩm lỗi mà thái độ của khâu dịch vụ sau bán hàng.
Trong khi làm việc với Apple Singapore, ông Sáng thừa nhận họ chuyên nghiệp nhưng vẫn cởi mở, thân thiện và không cứng nhắc.
Thế giới di động từ một hệ thống nhỏ và nay đã trở thành một công ty lớn mạnh. Thế nhưng, khi họ lớn mạnh rồi họ không coi trọng những vị khách hàng nhỏ lẻ nữa hay sao?