Độc đáo với loa di động Beatbox tự phát wifi của doanh nghiệp Việt

Thế Lâm |

Soncamedia – một Cty “có cựa” trong làng doanh nghiệp công nghệ karaoke vừa giới thiệu sản phẩm Beatbox tích hợp một đầu máy karaoke với vài chục ngàn bài hát có bản quyền. Beatbox tự phát wifi tín hiệu video karaoke ra ngoài mà không cần internet.

Beatbox có hình dáng giống như loa kéo nhưng công nghệ và phương thức hoạt động lại khác những chiếc loa kéo di động đang bán trên thị trường. Tín hiệu wifi của Beatbox có thể phát cho 8 thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng hay tivi Android) cùng lúc.

Như vậy, nếu dùng sóng 3G, một buổi ca hát trên Youtube có thể ngốn cả trăm ngàn đồng cước phí; trong khi đó, khi sử dụng Beatbox với công nghệ tự phát wifi, người dùng sẽ không tốn một đồng cước nào. Beatbox độc đáo ở chỗ vừa tự phát wifi, vừa bắt sóng wifi, và đã trở thành một thiết bị trong thời đại IoT (Internet of Things - internet vạn vật) kết nối với tất cả thiết bị di động (mobility).

Ngoài chức năng tự phát wifi, Beatbox còn có những cổng giao tiếp như cổng HDMI kết nối với tivi LCD, chức năng bluetooth để chuyển qua nghe nhạc trực tuyến từ các thiết bị di động, cổng USB để sử dụng ổ cứng di động của Soncamedia có chứa sẵn hàng chục ngàn bài hát. Việc chứa bài hát trong ổ cứng di động sẽ giúp việc cập nhật các album mới rất dễ dàng.

Với ứng dụng Kar Connect (chạy trên các nền tảng iOS, Android, Windows Phone), các thiết bị di động, ngoài việc sử dụng để thể hiện lời bài hát, còn là công cụ tìm kiếm, chọn bài, nhớ bài và điều khiển các chức năng của Beatbox như tăng giảm tông, chỉnh nhạc lớn nhỏ, tắt tiếng ca sĩ, qua bài hát mới…

Ngoài việc sử dụng nguồn điện 220v, Beatbox còn là thiết bị âm thanh cho những cuộc chơi ca hát ngoài trời với nguồn điện accu (tích hợp bên trong Beatbox) có thể duy trì từ 6 – 8 tiếng đồng hồ.

 

 

 

Thế Lâm
TIN LIÊN QUAN

Chủ tàu du lịch Hạ Long lao đao sau bão Yagi

Đoàn Hưng |

Quảng Ninh - Mặc dù hoạt động du lịch đã phục hồi sau bão Yagi, nhưng những chủ tàu du lịch TP Hạ Long bị chìm đắm vẫn gặp rất nhiều khó khăn.

Giao công an xác minh việc "hôi của" trên cao tốc ở Phú Thọ

Tô Công |

Phú Thọ - UBND huyện Cẩm Khê giao Công an và chính quyền xã Minh Tân xác minh, làm rõ thông tin "hôi của" trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai.

Nam Định có tân Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo

Lương Hà |

Nam Định - Chiều ngày 30.9, Sở GDĐT tỉnh Nam Định tổ chức hội nghị công bố quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh bổ nhiệm Giám đốc Sở GDĐT.

Xe cứu thương cháy rụi trên đường đưa bệnh nhân chuyển viện

Hoài Phương |

Bình Định - Trung chuyển bệnh nhân từ Phú Yên ra Bình Định, chiếc xe cứu thương bất ngờ cháy rụi trên đường.

Thanh Hóa khởi tố, bắt tạm giam 5 cán bộ huyện Quảng Xương

Trần Lâm |

THANH HÓA - Công an tỉnh đã bắt tạm giam 5 bị can “Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi hành công vụ", trong đó có nguyên Chủ tịch huyện.

Giá vàng cao kỷ lục, chọn kênh đầu tư nào để tránh mạo hiểm?

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh giá vàng tăng cao, người dân nên cẩn trọng khi đầu tư vào vàng. Dự kiến, chứng khoán là một thị trường đầu tư tiềm năng.

Thân thế điệp viên khiến thủ lĩnh Hezbollah bị hạ sát

Thanh Hà |

Cuộc không kích của Israel vào Beirut, Lebanon khiến thủ lĩnh Hezbollah Hassan Nasrallah thiệt mạng dựa trên thông tin tình báo từ một điệp viên Iran.

Hiện trạng xuống cấp của sân Thống Nhất trước khi cải tạo

Thanh Vũ |

TPHCM - Sân vận động Thống Nhất đang xuống cấp và sắp được thi công cải tạo với kinh phí 149 tỉ đồng.