Vòng kết nối của Twitter đang được triển khai cho nhiều người dùng hơn

Hoàng Tình |

Đầu tháng này, Twitter thông báo đang thử nghiệm một tính năng mới có tên là “Vòng kết nối” với số lượng người dùng hạn chế. Giờ đây, Twitter đã bắt đầu triển khai rộng rãi tính năng này cho nhiều người dùng hơn.

“Vòng kết nối” của Twitter khá giống tính năng “Bạn thân” của Instagram, cho phép người dùng giới hạn đối tượng cho các câu chuyện trên trang cá nhân của họ. Tương tự, tính năng mới của Twitter sẽ cho phép người dùng chọn một nhóm nhỏ hơn 150 người mà họ muốn chia sẻ tweet của họ.

Để kiểm tra xem bạn có quyền truy cập vào “Vòng kết nối” hay không, hãy đảm bảo rằng ứng dụng Twitter của bạn đã được cập nhật hoặc bạn có thể mở Twitter trong trình duyệt web. Khi bạn vào bảng “Soạn Tweet”, bạn sẽ thấy menu thả xuống ở trên cùng có nội dung Mọi người.

Tiếp theo, bạn cần thay đổi đối tượng từ “Mọi người” thành “Vòng kết nối Twitter” để giới hạn tweet của bạn cho một nhóm đối tượng được chọn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể nhấp vào Chỉnh sửa để thêm hoặc xóa mọi người khỏi Vòng kết nối của mình. Khi bạn thêm hoặc xóa mọi người khỏi Vòng kết nối Twitter của mình, Twitter sẽ không thông báo cho họ về những điều này.

Tính năng mới cho phép bạn bao gồm tối đa 150 người trong Vòng kết nối của mình, bất kể bạn có theo dõi họ hay không. Người dùng trong Vòng kết nối của bạn sẽ thấy một thông báo được thêm vào các bài đăng chỉ dành cho Vòng kết nối nêu rõ: “Chỉ những người trong Vòng kết nối Twitter của @ [yourusername] mới có thể xem bài đăng này”.

Hơn nữa, chỉ những cá nhân bạn đã thêm mới có thể trả lời và tương tác với các Tweet mà bạn đã chia sẻ trong Vòng kết nối. Tuy nhiên, họ sẽ không thể đăng lại bài đăng của bạn nhưng có thể chụp ảnh màn hình và tải xuống các bài đăng của bạn.

Ngoài ra, khi bạn trả lời một tweet mà ai đó đã gửi đến Vòng kết nối của họ, những người khác trong Vòng kết nối có thể xem phản hồi của bạn và tương tác với nó (trừ khi bạn đang ở chế độ riêng tư).

Mặc dù ngày càng nhiều người dùng truy cập vào tính năng Vòng kết nối Twitter, nhưng không phải ai cũng có thể nhìn thấy tính năng này trong tài khoản của họ.

Có vẻ như tính năng mới đang dần được Twitter triển khai và sẽ sớm có sẵn cho tất cả người dùng sử dụng ứng dụng này.

Hoàng Tình
TIN LIÊN QUAN

Twitter bị phạt, Elon Musk bị kiện, Twitter về tay Elon Musk càng khó yên

Thế Lâm |

Có vẻ như sóng gió đang ập đến Twitter ngày càng nhiều từ khi thương vụ bán mình của mạng xã hội này cho tỉ phú Elon Musk được xúc tiến với mức giá 44 tỉ USD.

Twitter bị phạt 150 triệu USD vi vì phạm quyền riêng tư của người dùng

Diễm Quỳnh (Theo Engadget) |

Theo Engadget, Twitter vừa phải nộp phạt 150 triệu USD cho Uỷ ban Thương mại Liên bang Mỹ (FTC) vì vi phạm quyền riêng tư khi sử dụng dữ liệu người dùng vì mục đích quảng cáo

Đại sứ Ukraina lại "tỏ thái độ" với Đức trên Twitter

Ngọc Vân |

Đại sứ Ukraina Andrey Melnik một lần nữa lại bày tỏ thái độ với Berlin sau khi trước đó đã nhiều lần xúc phạm Đức.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.