3 loại rau củ giàu chất chống oxy hóa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Thanh Thanh |

Trang Eat this not that nêu 3 loại rau củ giàu chất chống oxy hóa giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Xây dựng chế độ ăn uống cân bằng ít đường bổ sung có thể giúp bạn đạt được mục tiêu giảm mỡ bụng. Trong đó, ăn nhiều rau củ có thể giúp giảm nguy cơ mắc bệnh, cải thiện tiêu hóa, kiểm soát lượng đường trong máu, hỗ trợ giảm mỡ và giảm cân lành mạnh.

Bông cải xanh

Bông cải xanh giàu chất chống oxy hóa giúp giảm tình trạng viêm nhiễm trong cơ thể. Từ đó, hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Bổ sung các loại rau có màu xanh đậm, bao gồm bông cải xanh, giàu chất xơ và ít calo giúp giảm mỡ bụng.

Cà rốt

Cà rốt giàu một loại hợp chất thực vật là lutein, có khả năng chống oxy hóa cũng như giảm mỡ bụng dưới. Hơn nữa, cà rốt còn cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể.

Vì cà rốt có kết cấu cứng nên chúng có TEF cao (TEF là hiệu ứng nhiệt của thực phẩm - tỉ lệ calo mà thực phẩm khiến cơ thể đốt cháy trong khi tiêu hóa). Do đó, ăn cà rốt khiến cơ thể đốt cháy nhiều calo hơn.

Xà lách

Xà lách có hàm lượng lutein cao, có đặc tính chống oxy hóa và giúp giảm mỡ. Vì vậy, nên tăng cường bổ sung các loại rau giàu lutein như xà lách vào chế độ ăn uống.

Thanh Thanh
TIN LIÊN QUAN

Ngoài chống đẩy, còn 2 bài tập sức mạnh giúp tăng tốc độ giảm mỡ bụng

Thanh Thanh |

Trang Eat this not that đưa ra 2 bài tập sức mạnh giúp tăng tốc độ giảm mỡ bụng, bên cạnh hình thức chống đẩy.

6 dưỡng chất có thể ngăn ngừa tích tụ mỡ bụng

HẠ MÂY (THEO ABOLUOWANG) |

Nguyên nhân mỡ bụng khó giảm là do chế độ ăn uống và tập luyện không đúng cách. Do đó, chúng ta có thể bổ sung thêm 6 dưỡng chất dưới đây để ngăn ngừa tích tụ mỡ bụng.

7 cách ăn uống hiệu quả để giảm mỡ bụng khi bạn già đi

Thanh Thanh |

Trang Eat this not that, mỡ bụng có nguy cơ tăng lên khi bạn già đi chủ yếu là do những thay đổi trong quá trình trao đổi chất, lượng cơ bắp và khả năng vận động trong ngày. Điều này cũng dẫn đến các vấn đề sức khỏe như tăng nguy cơ đột quỵ, bệnh tim và tiểu đường.

Kê biên khối bất động sản khủng của bà chủ Xuyên Việt Oil

Việt Dũng |

Mai Thị Hồng Hạnh - bà chủ Công ty Xuyên Việt Oil - bị cáo buộc gây thiệt hại hơn 1.400 tỉ đồng nên cơ quan chức năng đã kê biên hàng chục bất động sản.

Cấp dưới Trương Mỹ Lan khai: Không ngờ hậu quả quá lớn

Tú Tâm |

TPHCM - Tại phiên xử Trương Mỹ Lan giai đoạn 2, trong phần thẩm vấn, nhiều cấp dưới thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố.

Sắp triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương

Xuyên Đông |

Ngày 20.9, Bộ Giao thông Vận tải cho biết, sẽ triển khai một tuyến đường sắt qua Bình Dương trong năm 2025.

Lào Cai phạt quán ăn tăng giá bất thường mùa mưa lũ

Đinh Đại |

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành lập biên bản và xử phạt cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống tại huyện Bảo Thắng.

Trường sạt lở nghiêm trọng, hàng trăm học sinh Thanh Hóa nghỉ học

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Do ảnh hưởng của mưa bão, một trường học đang xây dựng thì bị sạt lở nghiêm trọng. Ngay sau đó, ngành chức năng đã cho toàn bộ học sinh nghỉ học.