Những thực phẩm nên dùng cho bữa sáng

Kiều Vũ (T/H) |

Bữa sáng rất quan trọng vì bổ sung năng lượng cho cả ngày. Ăn sáng đầy đủ với những thực phẩm thích hợp còn góp phần hỗ trợ giảm cân.

Trứng

Trứng là loại thực phẩm lành, dễ chế biến một cách nhanh chóng cho bữa sáng. Có thể chọn chỉ ăn trứng luôc cho bữa sáng hoặc làm món trứng tráng ăn kèm bánh mì nướng.

Salad rau củ

Việc kết hợp rau xanh và các loại củ cung cấp nhiều vitamin thiết yếu, chất béo lành mạnh, protein, chất xơ chất lượng. Salad rau củ thực sự là món ăn sáng thích hợp với nhiều người, nhất là với những người đang ăn chế độ giảm cân. Tuy nhiên, việc làm món salad rau củ đòi hỏi có thời gian chế biến nên nếu muốn dùng cho bữa sáng thì cần có sự chuẩn bị trước.

Bột yến mạch

Ăn sáng bằng bột yến mạch rất tốt cho sức khỏe và tiện cho những người bận rộn. Bột yến mạch cung cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt như sắt, vitamin B, mangan, magiê, kẽm.

Kiều Vũ (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Những thực phẩm không nên kết hợp với mướp đắng

Kiều Vũ (T/H) |

Mướp đắng có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Tuy nhiên, cần lưu ý, trong chế độ ăn có một số loại thực phẩm không nên kết hợp với mướp đắng.

Cà tím hỗ trợ giảm cholesterol xấu và giảm cân

Kiều Vũ (T/H) |

Cà tím là một loại thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng. Ít người biết cà tím còn có tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol xấu và giảm cân.

Giảm cân đột ngột không rõ nguyên nhân nên đi khám ngay

Kiều Vũ (T/H) |

Những dấu hiệu như thở nặng nhọc, đau họng dai dẳng, giảm cân đột ngột không rõ nguyên nhân… khiến người ta nghĩ đến bệnh cảm cúm thông thường. Tuy nhiên, khi các dấu hiệu này xảy ra thường xuyên thì cần đi khám ngay.

So sánh hình ảnh TP Yên Bái hiện tại và thời điểm bão lũ lịch sử

Trần Bùi - Vũ Bảo |

Trận đại hồng thủy đã đi qua TP Yên Bái gần 10 ngày, hiện nước đã rút, đường đã khô, cuộc sống người dân đã dần ổn định trở lại.

Giá vàng hôm nay 20.9: Vàng nhẫn tăng sốc

Khương Duy |

Giá vàng hôm nay 20.9 tăng mạnh ở thị trường trong nước và thế giới. Giá vàng nhẫn tròn trơn 9999 sáng nay sắp bằng giá vàng miếng SJC.

Giám đốc công ty làm máy nhắn tin cho Hezbollah bị điều tra

Anh Vũ |

Công ty Gold Apollo, có trụ sở tại Đài Loan (Trung Quốc), đang bị điều tra liên quan đến vụ nổ hàng nghìn máy nhắn tin của lực lượng Hezbollah.

Ngắm mùa lúa chín ở Hà Giang vẹn nguyên sau bão lũ

Đan Thanh |

Không chịu ảnh hưởng nhiều sau bão số 3, ruộng bậc thang ở các huyện Vị Xuyên, Hoàng Su Phì đang vào mùa lúa chín đẹp, thu hút khách trở lại Hà Giang.

Điện Biên xuất hiện thêm cung trượt đe dọa nhiều hộ dân

NHÓM PV |

Nhiều vết nứt tạo thành cung trượt lớn đang đe dọa nguy cơ mất an toàn đối với nhiều hộ dân tại TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.