6 mẹo dọn dẹp cho phòng tắm

Thanh Thanh (Theo Boldsky) |

Trang Boldsky chỉ ra 6 mẹo dọn dẹp cho phòng tắm nhanh chóng.

Làm sạch đầu vòi hoa sen

Sử dụng dung dịch giấm trắng để làm sạch đầu vòi hoa sen. Ngâm đầu vòi hoa sen trong giấm trắng không pha loãng và ngâm qua đêm. Ngoài ra, có thể bằng kem đánh răng để loại bỏ bụi bẩn bị tắc ở đầu vòi hoa sen.

Cọ bồn rửa và vòi nước

Nên tạo thói quen làm sạch bồn rửa và vòi mỗi ngày. Đồng thời, loại bỏ chất bẩn ngay cống thoát nước của bồn rửa. Chà vết bẩn bằng baking soda hoặc kem đánh răng và rửa sạch bằng nước.

Lau gương, tủ và mặt bàn

Lấy đồ vệ sinh cá nhân và dụng cụ liên quan ra khỏi mặt bàn và tủ. Lấy một miếng vải mềm ẩm, làm sạch bề mặt và lau lại bằng một miếng vải khô để loại bỏ độ ẩm. Để làm sạch mặt bàn, bạn có thể sử dụng chất tẩy rửa đa năng.

Làm sạch sàn và trần nhà

Giữ sàn nhà sạch sẽ bằng dung dịch nước và giấm. Ngoài ra, làm sạch và lau sàn bằng nước hàng ngày. Loại bỏ nước thừa ngay lập tức bằng cây lau nhà. Giữ cho trần nhà không có bụi bằng khăn lau bụi có tay cầm dài để loại bỏ mạng nhện.

Làm sạch bồn cầu

Sử dụng chất tẩy rửa nhà vệ sinh và chất khử trùng chất lượng tốt để làm sạch bồn cầu. Sử dụng bàn chải đánh răng cũ hoặc bàn chải vệ sinh đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn ở mặt dưới của vành và những khu vực khác.

Làm sạch bồn tắm

Sử dụng chất tẩy rửa bồn tắm hoặc baking soda để giữ cho bồn tắm sạch sẽ. Đối với các vết bẩn "cứng đầu", đổ đầy nước nóng và dung dịch tẩy vết bẩn vào bồn tắm rồi dùng bàn chải mềm để loại bỏ vết bẩn.

Thanh Thanh (Theo Boldsky)
TIN LIÊN QUAN

Cách trồng bông cải xanh hữu cơ ngay tại nhà với 6 bước đơn giản

Thanh Thanh (Theo Boldsky) |

Trang Boldsky chỉ cách trồng bông cải xanh hữu cơ ngay tại nhà với 6 bước đơn giản.

5 mẹo thiết kế cho phòng tắm nhỏ

Thanh Thanh (Theo Boldsky) |

Trang Boldsky chỉ ra 5 mẹo thiết kế cho phòng tắm nhỏ như màu sắc, ánh sáng...

3 loại cây thích hợp trồng trong phòng tắm gia đình

Tuấn Đạt |

Cây lưỡi hổ, cây trầu bà, cây bạc hà là những loại cây thích hợp trồng trong phòng tắm giúp mang lại sự thư thái và tốt cho sức khỏe.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà người dân bị thiên tai tại Hà Giang

Nguyễn Tùng |

Ngày 14.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) cùng đoàn công tác tới thăm, tặng quà đoàn viên, công nhân viên chức lao động và người dân bị thiệt hại do lũ lụt tại Hà Giang.

Haaland lập cú đúp giúp Man City đánh bại Brentford

NGUYỄN ĐĂNG |

Brentford đã không thể tạo nên cú sốc trước Man City tại vòng 4 Ngoại hạng Anh, dù đã dẫn trước ngay ở giây thứ 22.

Thị trường ế ẩm, bánh Trung thu truyền thống vẫn đắt hàng

Phương Anh |

Hà Nội - Trái với cảnh nhiều điểm bán bánh Trung thu ế ẩm dù giảm giá, khách vẫn xếp hàng dài chờ mua bánh Trung thu truyền thống trên phố Thụy Khuê.

Giờ thứ 9: Trả về nguyên quán - Phần 2

Nhóm PV |

Giờ thứ 9 - Cô gái trẻ tiến tới hôn nhân khi vừa học hết cấp 3. Cô bị gia đình phản đối vì quyết định này. Diễn biến tiếp theo của câu chuyện sẽ ra sao?

Di dời cả bản hơn 100 hộ ở Sơn La trước nguy cơ sạt trượt

Minh Nguyễn |

Sơn La - Lực lượng chức năng đang khẩn trương di dời người dân một bản ở huyện Bắc Yên để tránh nguy hiểm do xuất hiện vị trí nứt gãy có nguy cơ sạt trượt.