Á hậu Trịnh Kim Chi khoe sắc vóc, thần thái quyền lực trong tà áo dài

M. K |

Á hậu Trịnh Kim Chi khoe sức hút "mình hạc xương mai" cùng thần thái quyền lực cuốn hút trong tà áo dài. Không những vậy, nữ diễn viên cũng có màn trở lại sân khấu, trình diễn bộ trang phục đầy thu hút.

Á hậu Trịnh Kim Chi gây chú ý khi xuất hiện trong bộ trang phục lộng lẫy – chiếc áo dài truyền thống lấy cảm hứng chú chim công với những đường nét tinh tế, sắc nét.

NSƯT Trịnh Kim Chi khoe sắc trong tà áo dài. Ảnh: Hải Diễm.
NSƯT Trịnh Kim Chi khoe sắc trong tà áo dài. Ảnh: Hải Diễm.

Thiết kế lấy tông màu đỏ chủ đạo nổi bật, quyến rũ và quyền lực. Đây cũng là màu được Á hậu Trịnh Kim Chi yêu thích và thường xuyên lựa chọn xuất hiện trong những dịp đặc biệt của mình.

 
 

Dường như thời gian đã bỏ quên chị, nhan sắc và vóc dáng của chị luôn khiến nhiều người phải xuýt xoa khi nhắc đến.

Dù thường xuyên bận rộn nhưng mỗi lần góp mặt tại sự kiện, chị lại thu hút bởi vẻ rạng rỡ, tràn đầy năng lượng, chinh phục những ánh mắt đối diện.

Á hậu cũng tự tin sải bước trên sàn catwalk.
Á hậu cũng tự tin sải bước trên sàn catwalk.

Không những thả dáng đầy cuốn hút, kiêu kỳ và sang trọng, Trịnh Kim Chi còn trở lại sân khấu thời trang để trình diễn thiết kế đặc biệt này. Thần thái cuốn hút đi cùng vẻ đẹp quyền lực cũng như cách xử lý tinh tế thiết kế đã giúp á hậu tỏa sáng giữa dàn khách mời nổi tiếng.

 
 

Trịnh Kim Chi không chỉ được biết đến trong hình ảnh của một nghệ sĩ giải trí mà còn là một nữ doanh nhân.

Bên cạnh đó, Trịnh Kim Chi còn khẳng định mình qua nhiều lĩnh vực từ nghệ thuật đến nhiều hoạt động cộng đồng đáng trân quý.

Ngoài công việc kinh doanh, Á hậu Trịnh Kim Chi còn nỗ lực duy trì sân khấu mang tên mình với mong muốn là nơi khán giả có thể đến thưởng thức những vở kịch hay, ý nghĩa. 

M. K
TIN LIÊN QUAN

Trịnh Kim Chi ăn diện gợi cảm làm giám khảo Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2018

M.T |

Năm nay, Hoa hậu Thế giới Doanh nhân 2018 sẽ công bố top 15 vào ngày 2.6 sắp tới trước khi sang Thái Lan tiến hành thi chung kết.

Trịnh Kim Chi hát những ca khúc nhạc Phật

M.K |

Á hậu Việt Nam - Trịnh Kim Chi gây nhiều bất ngờ khi thể hiện giọng hát với những ca khúc "Kiếp nhân sinh" thuộc dòng nhạc Phật.

Á hậu Trịnh Kim Chi tiết lộ cơ duyên đến với bolero

M. K |

Sau lần đầu thử sức với dòng nhạc bolero, Á hậu Trịnh Kim Chi đã tự tin hơn trong lần thu âm những ca khúc mới và có sự đầu tư từ tập luyện âm nhạc cho đến hình ảnh…

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.