Trịnh Kim Chi hát những ca khúc nhạc Phật

M.K |

Á hậu Việt Nam - Trịnh Kim Chi gây nhiều bất ngờ khi thể hiện giọng hát với những ca khúc "Kiếp nhân sinh" thuộc dòng nhạc Phật.

Góp mặt tại một chương trình ghi hình (sáng 11.5) các bản nhạc Bolero cùng nhiều nghệ sĩ khác, Trịnh Kim Chi lại lựa chọn ca khúc về nhạc Phật. Bản thân chị mong muốn mang đến một màu sắc mới và cảm xúc riêng dành cho những khán giả của mình.

Á hậu Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ đa năng, không ngại thử sức trong nhiều lĩnh vực. Ảnh: T. L.
Á hậu Trịnh Kim Chi là một trong những nghệ sĩ đa năng, không ngại thử sức trong nhiều lĩnh vực. Ảnh: T. L.

Trịnh Kim Chi cho biết, “tôi lựa chọn ca khúc này bởi lời hát rất ý nghĩa, răn dạy cách sống trong cuộc đời của mỗi người. Sắp tới đây là lễ Phật Đản, vì vậy tôi muốn hát một số nhạc về Phật giáo dành tặng cho những người yêu thương”.

 
 

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng được xem là một đóa hoa đa sắc của làng giải trí. Chị cũng được biết đến là một Á hậu Việt Nam tham gia hoạt động và cống hiến không ngừng nghỉ ở nhiều vai trò.

Vừa qua, sân khấu Trịnh Kim Chi cũng để lại nhiều dấu ấn với thành công của “Rặng Trâm Bầu” tại Liên hoan Kịch nói toàn quốc 2018. Đây là động lực để chị không tiếc công và kinh phí để dựng những vở chính kịch. Bởi ngoài những vở phù hợp với thị hiếu khán giả, những vở với nội dung "hot" trong xã hội luôn là đề tài được nữ diễn viên lựa chọn dựng dựng. 

 
 

Sắp tới đây, Trịnh Kim Chi sẽ thực hiện một số vở có đề tài phù hợp với thời điểm, không gian để phục vụ khán giả. Trong đó, vở "Tiên Hắc Ám" dành cho các cháu Thiếu Nhi nhân dịp Hè và Tết thiếu nhi 1.6 và sau đó là đề tài ngành y nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam.

M.K
TIN LIÊN QUAN

Xe tải bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết

Duy Tuấn |

Bình Thuận - Xe tải đang lưu thông thì bốc cháy ngùn ngụt trên cao tốc Vĩnh Hảo - Phan Thiết.

Tin 20h: Yên Bái kiểm tra nhà hàng "chặt chém" đoàn từ thiện

Nhóm PV |

Tin 20h ngày 19.9: Bà Nguyễn Phương Hằng được ra tù vào hôm nay; Yên Bái kiểm tra nhà hàng bị tố chặt chém đoàn từ thiện...

Phía Miss Universe nói về thông tin Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp

Huyền Chi |

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên chưa tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại Thương gây xôn xao mạng xã hội.

Thể Công Tân Cảng bảo vệ thành công chức vô địch giải bóng chuyền U23 Quốc gia 2024

Nhóm PV |

U23 Thể Công Tân Cảng thắng U23 Ninh Bình 3-1 tại chung kết giải bóng chuyền U23 quốc gia vào tối 19.9.

Chậu hoa giấy trên phố đi bộ ở Đà Nẵng đồng loạt "nằm" tránh bão

Nguyễn Linh |

UBND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã chủ động đặt nằm các chậu hoa giấy tại phố đi bộ Bạch Đằng để tránh thiệt hại bởi ảnh hưởng của cơn bão số 4.

Cháy lớn Hà Nội, khói lửa cuồn cuộn khiến người dân khiếp sợ

Hải Danh |

Một xưởng in rộng khoảng 400m2, kết cấu khung thép, mái tôn trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (TP Hà Nội) bốc cháy dữ dội khiến người dân khiếp sợ.

Nợ chế độ giáo viên Bình Định: Trách nhiệm "chảy" về trường

Hoài Phương |

Bình Định - Về việc giáo viên huyện miền núi Vân Canh bị nợ lương, chế độ kéo dài, các cơ quan, đơn vị liên quan đều cho rằng trách nhiệm chính thuộc về trường.

Chơi dưới chung cư, bé gái bị vật cứng rơi trúng, lõm sọ não

Hoàng Xuyến - Việt Anh |

Mới đây, tại một chung cư trên địa bàn Hà Nội xảy ra trường hợp bé gái bị một vật cứng như bát, đĩa sứ rơi trúng vào đầu, gây lõm sọ não.