Ali Hoàng Dương: “Phong cách âm nhạc nào tôi cũng muốn thử sức!”

Bích Ngọc |

Tại “Giọng hát Việt 2017”, Ali Hoàng Dương không chỉ dùng giọng hát để chinh phục khán giả mà còn không ngừng làm mới bản thân. Vào đêm loại trực tiếp 3 vừa qua, anh chàng điển trai đã gửi tới khán giả một ca khúc mới với tựa đề "Chuyện hôm qua đó".
Lựa chọn ca khúc mới "Chuyện hôm qua đó" để trình diễn trong đêm thi loại trực tiếp Giọng hát Việt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, Ali có bất ngờ vì điều này?

- Ali rất vui vì sau khi phần dự thi của mình với ca khúc "Chuyện hôm qua đó" lên sóng đã nhận được những phản hồi rất tích cực và được mọi người yêu thích. Hiện tại, Ali đang cảm thấy rất hạnh phúc khi ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của mình đã không làm khán giả yêu thương mình thất vọng.

 Đây là ca khúc mà Ali đã ấp ủ và dự định thể hiện từ những vòng trước nhưng chưa có cơ hội. Bởi vì Ali sợ rằng khi hát một ca khúc mới, mọi người sẽ không thích. Vậy nên, ở vòng vừa rồi, khi được sự chấp nhập của chị Thu Minh, Ali đã thử thách bản thân mình bằng việc thể hiện "Chuyện hôm qua đó" trên sân khấu Giọng hát Việt, đồng thời giới thiệu sản phẩm đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình đến mọi người.

Trình diễn một ca khúc mới, bạn có sợ rằng mình không thể hiện tốt, không truyền tải được cảm xúc của ca khúc tới khán giả?

- Thật ra đây là ca khúc mà Ali đã thấu hiểu câu chuyện của nó. Bởi vậy, khi tập luyện cũng không có quá nhiều khó khăn. Bước lên sân khấu đêm loại trực tiếp vừa qua, để thể hiện bài hát đầu tiên của riêng mình thật tốt, Ali đã quên đi tất cả mọi thứ xung quanh và chỉ để tập trung cất giọng truyền tải lời ca và cảm xúc đến với khán giả.

Qua từng vòng thi, bạn luôn làm mới mình và đem lại sự bất ngờ cho HLV cũng như khán giả. Vậy phong cách âm nhạc nào mà bạn muốn khán giả nhớ tới khi nhắc tới tên Ali Hoàng Dương?

- Đối với Ali, chỉ cần là âm nhạc thì phong cách nào Ali cũng muốn thử sức để vượt qua chính bản thân mình và để khán giả không cảm thấy nhàm chán khi nhắc đến cái tên Ali Hoàng Dương. Trong tương lai, Ali sẽ luôn luôn cập nhật và hướng tới hình tượng ca sĩ vừa có thể hát những ca khúc tình cảm và vừa thể hiện được dòng nhạc EDM.

Nhiều người cho rằng bạn được HLV Thu Minh thiên vị. Bạn nghĩ sao về ý kiến này?

- Chị Thu Minh luôn luôn công tâm với tất cả mọi người. Chị hỗ trợ và giúp đỡ tất cả các thành viên trong đội, không riêng gì Ali nên sự thiên vị chắc chắn là không bao giờ có. Nhiều người có suy nghĩ Ali được chị Thu Minh thiên vị đã từng làm cho Ali buồn và suy nghĩ, nhưng bây giờ thì tâm lý thoải mái hơn rất nhiều rồi.

Ali Hoàng Dương khẳng định chưa bao giờ hối hận khi về đội HLV Thu Minh.

Có thí sinh trong đội chia sẻ rằng đã từng hối hận khi lựa chọn về đội HLV Thu Minh. Còn bạn thì sao? Bạn đã từng cảm thấy hối hận về quyết định lựa chọn HLV Thu Minh?

- Ali khẳng định là Ali chưa từng hối hận! Quyết định về đội của chị Thu Minh của Ali 100% là lựa chọn đúng đắn!

Bạn đã chuẩn bị những gì cho đêm thi tiếp theo?

Phần trình diễn của Ali trong đêm thi tới sẽ là một ca khúc tiếng Anh rất đình đám được ca sĩ Justin Bieber thể hiện rất thành công. Hy vọng, với đêm bán kết lần này, Ali sẽ tiếp tục được mọi người đón nhận và ủng hộ.

Cảm ơn Ali Hoàng Dương!

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Giọng hát Việt: Thí sinh Hàn Quốc “lột xác” khiến Noo Phước Thịnh bất ngờ

B. Hà |

Màn lột xác ngoạn mục của cô nàng hotgirl Hàn Quốc – Han Sara đã khiến nhiều người trầm trồ, trong đó có huấn luyện viên Noo Phước Thịnh.

Trực tiếp bóng đá Man United 0-0 Crystal Palace: Hiệp 1

TAM NGUYÊN |

Trực tiếp bóng đá trận Crystal Palace vs Man United lúc 23h30 ngày 21.9 tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Xuất hiện 2 hố sụt lún ở gần nhà dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Ngày 21.9, UBND xã Ngân Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, có 2 hố sụt xuất hiện trên địa bàn uy hiếp đến các hộ dân.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.