Âm nhạc không bùng nổ, Baby Monster vẫn liên tiếp có hợp đồng quảng cáo

DƯƠNG HƯƠNG |

Các sản phẩm âm nhạc đầu tay chưa thành công như kỳ vọng, nhưng nhờ lợi thế hoạt động ở công ty lớn, Baby Monster vẫn được săn đón trong lĩnh vực quảng cáo.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nhóm nhạc nữ tân binh của YG Entertainment, Baby Monster, được chọn làm người mẫu quảng cáo cho thương hiệu đồ uống Pepsi Thái Lan.

Pepsi đã đăng video quảng cáo với sự góp mặt của 6 thành viên Asa, Rora, Chiquita, Pharita, Rami và Ruka.

Baby Monster là nhóm nhạc đa quốc tịch, trong đó có 3 thành viên Hàn Quốc (Rora, Rami, Ahyeon - hiện đang tạm dừng hoạt động), 2 thành viên người Nhật Bản (Asa, Ruka) và 2 thành viên người Thái Lan (Pharita, Chiquita).

Truyền thông cho rằng, việc có 2 thành viên mang quốc tịch Thái là lợi thế giúp Baby Monster được lựa chọn làm đại sứ Pepsi ở khu vực này.

Baby Monster làm người mẫu quảng cáo cho Pepsi Thái Lan. Ảnh: YG
Baby Monster làm người mẫu quảng cáo cho Pepsi Thái Lan. Ảnh: YG

Bên cạnh đó, nhờ ra mắt với tư cách nghệ sĩ của một công ty lớn như YG, nên các điều kiện và cơ hội dành cho Baby Monster cũng rộng mở hơn. Trước đó, Blackpink (thuộc YG) cũng từng là đại diện phát ngôn cho Pepsi khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Hồi đầu tháng 2, Baby Monster được tuyên bố trở thành đại sứ toàn cầu cho thương hiệu dược mỹ phẩm của Hàn Quốc ra đời năm 1996, CNP Laboratory.

Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng, tân binh của YG có 2 hợp đồng quảng cáo, trong khi nhóm mới hoạt động từ tháng 11 năm ngoái. Điều này gây không ít tranh cãi từ cư dân mạng.

Baby Monster trở thành đại sứ toàn cầu
Baby Monster trở thành đại sứ toàn cầu CNP Laboratory. Ảnh: YG

Một số ý kiến bình luận, vì xuất thân từ công ty lớn, nên dù hoạt động âm nhạc không bùng nổ, Baby Monster vẫn liên tiếp có hợp đồng quảng cáo. Nhóm đã phát hành 2 đĩa đơn “Batter Up" và “Stuck In The Middle”, nhưng đều không thể lọt vào các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến chi rằng, kể từ thế hệ thứ 4 Kpop, việc các nhóm nhạc tân binh được lựa chọn làm đại sứ, người mẫu quảng cáo chỉ sau vài tháng ra mắt không phải chuyện lạ. Nên việc Baby Monster liên tiếp ký thành công hợp đồng quảng cáo cho CNP Lab, Pepsi chỉ nằm trong xu hướng chung của Kpop thời điểm hiện tại.

DƯƠNG HƯƠNG
TIN LIÊN QUAN

Bức ảnh thời kỳ chưa ra mắt của Jennie (Blackpink) gây sốt

DƯƠNG HƯƠNG |

Một bức ảnh thời còn là thực tập sinh của Jennie (Blackpink) được lan truyền và gây xôn xao.

Nghi vấn Rosé (Blackpink) đã hết hợp đồng với Tiffany & Co.

DƯƠNG HƯƠNG |

Động thái của Rosé (Blackpink) trong ngày sinh nhật khiến khán giả đặt nghi vấn, nữ ca sĩ đã hết hợp đồng đại sứ với thương hiệu trang sức cao cấp Tiffany & Co.?

YG kỳ vọng vào thế hệ kế cận Blackpink sau Baby Monster

DƯƠNG HƯƠNG |

YG Entertainment đang tăng cường nỗ lực khám phá và nuôi dưỡng những tài năng mới, để tiếp nối thành công của nhóm nhạc đình đám Blackpink, sau sự ra đời của Baby Monster.

Nhiều sản phẩm quảng cáo bị đặt vào nội dung vi phạm

KHÁNH AN |

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị Công ty RTB, Công ty Dailymotion chấm dứt việc đặt các sản phẩm quảng cáo vào nội dung vi phạm.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà vùng lũ lụt Thái Nguyên

Việt Bắc |

Chiều 12.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) đã tới thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi lũ lụtThái Nguyên.

Cựu Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng nhận 1,5 tỉ của doanh nghiệp

Việt Dũng |

Ngoài cáo buộc lạm dụng chức vụ gây thiệt hại hơn 937 tỉ đồng, ông Hoàng Quốc Vượng - cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng còn nhận 1,5 tỉ đồng.

Danh sách bạn đọc quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng lũ ngày 12.9.2024

Lao Động |

Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ:

Đồi rung chuyển, hàng trăm người dân Yên Bái sơ tán trong đêm

Bảo Nguyên |

Yên Bái - Trong đêm khuya, hàng trăm người dân đã di tản khẩn cấp để tránh nguy cơ sạt lở núi.