Blackpink ra mắt MV mới vào ngày 19.8

AN NGUYÊN |

Blackpink sẽ chính thức trở lại với ca khúc mới mang tên “Pink Venom” vào ngày 19.8.

“Nhóm nhạc toàn cầu” Blackpink chính thức trở lại với single “Pink Venom” vào lúc 13h00 ngày 19.8 (theo giờ Hàn Quốc), tức là 11h00 (giờ Việt Nam). Đây là bài hát "mở đường" cho album thứ 2 của nhóm mang tên “Born Pink”, dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây.

Trước đó, Blackpink đã tung ra đoạn teaser ngắn với những cảnh quay độc đáo và thú vị. Một lần nữa, nhóm nhạc nhà YG Entertainment góp phần quảng bá văn hoá Hàn Quốc khi đưa nhạc cụ truyền thống có tên Gayageum vào MV. 

Ấn tượng nhất trong đoạn teaser là khoảnh khắc bốn thành viên của Blackpink gồm Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa xuất hiện trong những cảnh quay khác nhau với câu hát "I bring the pain like" vang lên.

MV Pink Venom ra mắt vào ngày 19.8. Ảnh: Allkpop
MV Pink Venom ra mắt vào ngày 19.8. Ảnh: Allkpop

“Pink Venom” sẽ được phát hành vào ngày 19.8. Để quảng bá cho ca khúc mới, YG Entertainment và nhóm đã lên kế hoạch thực hiện hashtag #PinkVenomChallenge trên YouTube Shorts. Tuy nhiên, YG vẫn chưa công bố chi tiết về thử thách.

Tiếp nối lần trở lại này, Blackpink sẽ "trình làng" album “ Born Pink” vào ngày 16.9. Theo công ty chủ quản, tiêu đề của album thể hiện nét đặc trưng của nhóm, các cô gái luôn toát ra khí chất đặc biệt và sự cá tính. Đây là album thứ 2 của Blackpink sau 6 năm ra mắt, cũng là sản phẩm âm nhạc mới nhất kể từ album đầu tay mang tên “THE ALBUM”.

Vào tháng 10, Blackpink sẽ thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ Kpop. Bắt đầu từ Seoul vào các ngày 15.10, Blackpink sẽ đến thăm Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Trung Đông, Australia và New Zealand.

AN NGUYÊN
TIN LIÊN QUAN

Có gì đáng chú ý trong MV "Pink Venom" sắp phát hành của Blackpink?

DI PY |

Dù chưa phát hành MV chính thức nhưng một số chi tiết trong teaser "Pink Venom" của Blackpink cũng hé lộ nhiều điều thú vị.

Loạt MV tỉ view của Blackpink

AN NGUYÊN |

Vượt BTS, Blackpink sở hữu MV ca nhạc nhiều lượt xem thứ 2 của Kpop chỉ sau "Gangnam Style".

BTS thiết lập kỷ lục mới nhưng vẫn để thua Blackpink

DIỆU HUYỀN |

BTS chính thức vượt qua Justin Bieber trở thành nghệ sĩ nam đầu tiên trong lịch sử vượt qua 70 triệu người đăng ký YouTube.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Vụ sập cầu Phong Châu, tìm thấy 1 thi thể trong xe tải dưới sông

Tô Công |

Phú Thọ - Chiều 20.9, lực lượng chức năng trong quá trình trục vớt kết cấu cầu Phong Châu bị sập và phương tiện đã phát hiện 1 thi thể trong chiếc xe tải.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.

Đánh người đấu giá đất ngay trụ sở UBND thị trấn ở Bình Định

Hoài Phương |

Công an huyện Phù Cát (Bình Định) đang vào cuộc làm rõ vụ đánh người tham gia đấu giá đất xảy ra tại trụ sở UBND thị trấn Cát Tiến.