Blackpink, TWICE, SNSD khuấy đảo Kpop thế nào khi trở lại?

DI PY |

Kpop chứng kiến màn đổ bộ của 3 nhóm nhạc nữ đình đám, trong cùng một thời điểm, Blackpink, TWICE, SNSD đều tạo những "cú nổ" truyền thông với những thông tin mới từ phía mình.

Tháng 8 được xem là dịp bùng nổ truyền thông của Kpop khi có hàng loạt những nghệ sĩ trở lại. Trong đó, đáng chú là màn đụng độ của Blackpink, TWICE, SNSD.

Mới đây, cả 3 nhóm nhạc này đã tung ra những kế hoạch và thành tích nhất định khi trở lại.

Blackpink vừa kỷ niệm ngày thành lập nhóm của mình. Sau đó, nhóm nhạc này cũng gây bão truyền thông khi chính thức tung poster giới thiệu ca khúc mở đường cho album phòng thu thứ 2 mang tên Pink Venom. Ca khúc cũng đã được ấn định thời gian phát hành là 11 giờ trưa 19.8 (theo giờ Việt Nam).

Sau đó, Blackpink cũng đã công bố lịch trình cho tour diễn vòng quanh thế giới mang tên Born Pink. Tour lần này sẽ kéo dài từ tháng 10 năm nay đến tận tháng 6 năm 2023 với 27 đêm diễn, đi qua nhiều nơi trên thế giới.

Trong đó, nhóm nhạc huyền thoại SNSD vừa trở lại với album FOREVER 1. Vừa phát hành, full album thứ 7 trong sự nghiệp của các cô gái bán được 102.879 bản trên Hanteo, trở thành album có lượng bán ra ngày đầu và tuần đầu cao nhất của SNSD.

Như vậy, SNSD tự phá vỡ kỷ lục của chính mình sau 15 năm khi FOREVER 1 trở thành album có lượng bán ra ngày đầu và tuần đầu cao nhất của nhóm.

Cuối cùng, nhóm nhạc TWICE cũng trailer mở màn cho album Between 1&2. Các cô gái thu hút với tạo hình những cô nàng điệp viên mới lạ.

Việc thử sức với concept cá tính của TWICE nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Sự kiện cả 3 nhóm nhạc nữ Kpop đều trở lại được xem là tâm điểm truyền thông của tháng 8.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Blackpink chia sẻ điều gì khi nhìn lại 6 năm thành lập nhóm?

DI PY |

Trước thời điểm Blackpink trở lại đường đua Kpop, các thành viên đều đăng ảnh kỷ niệm. Trong đó, Jennie, Rosé cũng có những chia sẻ xúc động.

Ca khúc đánh dấu 2 năm chính thức trở lại của Blackpink có gì đặc biệt?

DI PY |

Theo đó, Blackpink vừa công bố album mới của mình tên  "BORN PINK" và hé lộ những điều đặc biệt của ca khúc đánh dấu sự trở lại.

Nhìn lại loạt thành tích giúp Blackpink thành danh

DI PY |

Trong nhiều năm qua, Blackpink luôn có chỗ đứng trong lòng công chúng khi không ngừng sáng tạo, làm việc chăm chỉ. Họ tạo ra các thành tích khủng mà không phải ai cũng đạt được.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.