Đàm Vĩnh Hưng khó hiểu về cách làm việc của MTV Việt Nam

Bích Ngọc |

Đàm Vĩnh Hưng không cảm thấy cay cú khi trượt giải thưởng MTV EMA - Best Southeast Asia Act nhưng anh bày tỏ sự khó hiểu về cách làm việc “dưới cơ” và không có tiếng nói của MTV Việt Nam.

Ngày 12.11, MTV Châu Âu chính thức công bố giải thưởng Best Southest Asian Act thuộc về nam ca sĩ Jame Reid - đại diện đến từ Phillipines, Đàm Vĩnh Hưng xếp vị trí thứ hai khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Trước đó, "ông hoàng nhạc Việt" đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng và ai cũng cho rằng giải thưởng này đã nằm chắc trong tầm tay của anh.

Theo đại diện của MTV Việt Nam, kết quả này phần lớn do sự nhầm lẫn về thời gian bình chọn được thông báo từ phía MTV Việt Nam. Đại diện MTV Việt Nam rất lấy làm tiếc vì sự cố thời gian đã làm ảnh hưởng tới Đàm Vĩnh Hưng và nền âm nhạc Việt Nam.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một bức tâm thư gửi tới khán giả của mình. Mr Đàm chia sẻ rằng, có rất nhiều vấn đề lạ lùng mà khi sang tới London anh mới phát hiện ra và BTC MTV EMA 2017 sẽ phải trả lời một cách rõ ràng nhất.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Hưng xác định tham dự là để biết thêm nhiều điều mới lạ cho nghề của mình! Công nhận là nhìn thấy sân khấu họ sắp xếp mọi thứ thì học được nhiều về khâu tổ chức, cách sắp đặt và xử lý đạo cụ, camera, ban nhạc, nhóm bè... như thế nào. Như Hưng đã nói là ‘không nói trước điều gì 100%! Hưng vẫn lên đường để tham dự! Vẫn sẵn sàng cho niềm vui hay nỗi buồn xâm lấn tâm hồn mình”.

 
Đàm Vĩnh Hưng viết tâm thư gửi khán giả. 

Bên cạnh đó, “Ông hoàng nhạc Việt” đã đưa ra những nhận định của mình về việc BTC MTV EMA 2017 “lật kèo” vào phút chót. Đàm Vĩnh Hưng nêu lên suy nghĩ của mình: “Hưng chỉ thấy khó hiểu về sự nhập nhằng một cách cố tình của BTC MTV UK và MTV Châu Á. Nhất là cách làm việc dưới cơ và không có tiếng nói của MTV Việt Nam!”.

Cuối bức tâm thư, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tình cảm đến khán giả luôn cổ vũ và bình chọn cho anh trong suốt thời gian vừa qua.

Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.

181 người chết, 145 người mất tích do ảnh hưởng bão số 3

Khương Duy |

Đến 22h ngày 11.9, có 181 người chết, 145 người mất tích. Số người chết, mất tích do ảnh hưởng cơn bão số 3 hôm qua tăng 126 trường hợp.

Mỹ chỉ trích Israel vì sát hại nhầm một người biểu tình

Bùi Đức |

Nhà Trắng phản ứng trước thông tin Israel vô tình sát hại một người biểu tình quốc tịch Mỹ.

Ukraina ngày càng bị Nga dồn ép rút khỏi Kursk

Khánh Minh |

Quân đội Nga được cho là đang đẩy lùi quân Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Israel không kích trường học của Liên Hợp Quốc tại Gaza

Thanh Hà |

Israel không kích trúng trường học và nhà ở của Liên Hợp Quốc ở Gaza, khiến ít nhất 34 người thiệt mạng.

Cung đường đẹp bậc nhất Hải Dương hoang tàn sau bão

Nguyễn Đạt |

Cơn bão Yagi đi qua, để lại khung cảnh hoang tàn, xơ xác của con đường từng được ví như Đà Lạt thu nhỏ của Hải Dương.