Dâu bể đường trần tập 13: Tham phú phụ bần, Kim Phan rũ bỏ vợ ở quê

Linh Chi |

Phim "Dâu bể đường trần" tập 13,  Kim Phan quyết tâm ra đi, bỏ rơi người vợ đơn độc bụng mang dạ chửa. Dùng hết số tiền của ông bà Bá Hộ, Kim Phan mua nhà để muốn cưới Ánh Xuân về làm vợ. Trước sự phản đối của ông Đốc Phủ, Kim Phan dần chứng minh mình đủ bản lĩnh và xứng đáng để ở cạnh Ánh Xuân.

Trong hé lộ tập 13 phim "Dâu bể đường trần", nhìn thấy Kim Phan ăn nên làm ra ngày càng phát đạt, gia đình nhà Bá Hộ lấy làm tin tưởng. Bà Cả cho rằng giờ đây cả nhà chỉ có thể dựa dẫm vào Kim Phan nên cùng với ông Bá Hộ dùng hết tiền tích góp có được để đưa cho Kim Phan đi làm ăn hòng có thể lấy được tiền lời.

Dù đã được hàng xóm cho biết vợ mình đã cố gắng chăm nom bà Ba như thế nào thì Kim Phan vẫn lạnh lùng không chút động lòng. Ngọc Lệ đã hết lời năn nỉ, xin lỗi và mong muốn được theo chăm sóc cho chồng nhưng Kim Phan một mực từ chối. Sự phủ phàng của Kim Phan không chỉ là vì việc mẹ mình qua đời, đó chẳng qua là cái cớ mà hắn dùng để rũ bỏ người vợ hiền lành đơn độc.

Kim Phan rũ bỏ Ngọc Lệ. Ảnh: NSX.
Kim Phan rũ bỏ Ngọc Lệ. Ảnh: NSX.
Kim Phan rũ bỏ Ngọc Lệ. Ảnh: NSX.
Phó mặc vợ con mình lại nhà ông bà Bá Hộ cũng không một lời giải thích về việc không còn đeo nhẫn cưới, Kim Phan quyết dứt áo ra đi bỏ lại Ngọc Lệ đang bụng mang dạ chửa, đầy đau đớn và bất lực với sự tàn nhẫn của người chồng mà cô luôn tin tưởng yêu thương.

Trở lại Tây Đô, Kim Phan cho Năm Kỉnh biết mình sẽ cắt đứt hết mọi liên hệ nơi quê nhà và bố trí kỹ càng cho tiệm may mới khiến người đẹp vui lòng vì nghĩ rằng những thứ Kim Phan làm đều là vì mình.

Nhưng có lẽ Năm Kỉnh không ngờ được Ánh Xuân mới là người mà Kim Phan muốn hướng đến. Hắn cho Ánh Xuân biết mình sẽ tìm người đến nhà xin hỏi cưới nhưng vẫn lo ngại cha cô chối từ. Tiền của mà ông bà Bá Hộ giao cho, hắn dùng hết để mua một căn nhà và giao chìa khóa cho Ánh Xuân với mong muốn cô có thể trở thành bà chủ ngôi nhà đó – làm vợ của hắn.

Năm Kỉnh ghen thức khi Kim Phan thân mật Ánh Xuân. Ảnh: NSX.
Năm Kỉnh ghen thức khi Kim Phan thân mật Ánh Xuân. Ảnh: NSX.

Tiệm buôn mới với sự kết hợp giữa Kim Phan và Năm Kỉnh đến ngày khai trương. Ánh Xuân cũng là khách mời dự đến buổi tiệc, nhìn thấy ánh mắt thăm tình của cô ấy và Kim Phan làm máu hoạn thư của Năm Kỉnh lại sôi sục. Để làm dịu sự giận dữ của người tình, Kim Phan giải thích mình lấy lòng mẹ con Ánh Xuân để o bế ông Đốc Phủ sắp được thăng chức.

Ánh Xuân ngày càng say đắm Kim Phan. Ảnh: NSX.
Ánh Xuân ngày càng say đắm Kim Phan. Ảnh: NSX.

Sự thông minh, giỏi giang của Kim Phan có thể giúp hắn cưới được Ánh Xuân hay không? Năm Kỉnh sẽ làm gì để giữ lấy tình yêu của mình?

Tập 13 phim "Dâu bể đường trần" sẽ phát sóng lúc 20h ngày 30.7.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

"Dâu bể đường trần" tập 12: Bị vợ lớn chì chiết, vợ nhỏ uất nghẹn qua đời

Linh Chi |

Trong hé lộ phim "Dâu bể đường trần" tập 12, ở quê, bà Ba Oanh đã qua đời mà không kịp đợi con trai quay về. Cho rằng Ngọc Lệ gián tiếp để mẹ mình chết, Kim Phan tức giận buông lời trách cứ.

Dâu bể đường trần tập 11: Chồng mải theo đuổi tiểu thư, vợ và mẹ chịu khổ

Linh Chi |

Trong tập 11 phim "Dâu bể đường trần", biết ơn Kim Phan đã cứu con gái mình, ông Đốc Phủ đứng ra bảo chứng cho Kim Phan được vay tiền. Toàn tâm toàn ý lấy lòng Ánh Xuân và cha má cô, Kim Phan không hề hay biết ở nhà mẹ và vợ mình phải chịu nhiều uất ức, cực khổ ra sao.

"Dâu bể đường trần" tập 10: Kim Phan ra tay loại bỏ tình địch

Linh Chi |

Trong preview phim "Dâu bể đường trần" tập 10, vì muốn đặt chân vào gia đình Đốc Phủ, Kim Phan đã dày công nghĩ ra những kế hoạch loại bỏ tình địch và đẩy mạnh tham vọng làm giàu của mình bất chấp đó có là việc làm sai trái.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Nhiều tài sản công ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang

VIÊN NGUYỄN |

Nhiều tài sản công tại Quảng Ngãi bị bỏ hoang hơn 6 năm, gây lãng phí rất lớn.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.

Người dân đi bỏ phiếu sáp nhập địa giới hành chính ở Hà Tĩnh

TRẦN TUẤN |

Ngày 22.9, tại huyện Thạch Hà và huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), chính quyền tổ chức lấy ý kiến người dân thông qua việc đi bỏ phiếu để sáp nhập địa giới hành chính.

Quảng Nam dựng lại nhà mới cho người dân vùng sạt lở núi

Hoàng Bin - Phú Thiện |

Hàng chục hộ Xơ Đăng tại huyện vùng cao Nam Trà My, Quảng Nam đã phải bỏ làng, sơ tán khẩn cấp do mưa lớn gây sạt lở.