Dâu bể đường trần tập 27: Kim Cẩm lộ thân phân thật, bị Hồng Xuân "bắt bài"

Linh Chi |

Trong phim "Dâu bể đường trần" tập 27, Kim Cẩm đã buộc phải trở thành đồng minh của Hồng Xuân khi cô ta đã biết được thân phận thật của hắn. Cầm Thư đã bắt đầu công việc tại tiệm vải, cô và Dũng Linh đã bắt đầu có những mâu thuẫn khó có thể dung hòa.

Trong phim "Dâu bể đường trần" tập 27, sau khi đồng ý ở lại nhà Cầm Thư, Hồng Xuân đã gọi Kim Cẩm qua phòng mình để nói chuyện riêng và bất ngờ cất tiếng gọi “Văn Sổi” khiến anh ta đầy bất ngờ. Hồng Xuân cho biết đã quen với Văn Sổi ngay từ những ngày còn nhỏ, chính thói quen quệt mũi đã giúp Hồng Xuân nhận ra người quen cũ.

Nhưng thay vì lo lắng Hồng Xuân kể hết mọi việc với ông bà Kim Phan thì Văn Sổi lại sợ Cầm Thư sẽ biết chuyện, điều đó đã làm lộ tình cảm mà hắn ta dành cho Cầm Thư trước mặt Hồng Xuân.

Với việc biết được thân phận thật của Kim Cẩm, Hồng Xuân yêu cầu có được vị trí làm việc trong tiệm vải và “Cầm Thư đi đâu, tôi sẽ đi đó”. Không thể từ chối, Kim Cẩm buộc lòng phải trở thành đồng minh của Hồng Xuân.

Hồng Xuân phát hiện ra thân phận thật sự của Văn Sổi. Ảnh: NSX.
Hồng Xuân phát hiện ra thân phận thật sự của Văn Sổi. Ảnh: NSX.

Cầm Thư đã bắt đầu có những kế hoạch kinh doanh đầu tiên cho tiệm vải gia đình, cô vô cùng tâm huyết với công việc mới và chia sẻ cùng những người làm về dự định sắp tới đầy sự sáng tạo của mình.

Về phía Dũng Linh, nỗ lực cố gắng của anh đã được đền đáp khi được cấp trên tin tưởng giao cho công việc quan trọng. Trở về, anh bắt gặp Hồng Xuân đang ở nhà mình, cô đến để thăm hỏi mẹ Dũng Linh và sự dịu dàng chu đáo của Hồng Xuân đã để lại những ấn tượng rất tốt.

Mẹ Dũng Linh cũng nhìn ra được tình cảm cô ấy đối với con trai mình và mong anh có thể kỹ càng lựa chọn người phù hợp. Vốn dĩ việc Hồng Xuân qua nhà Dũng Linh là chủ ý của Cầm Thư, cô muốn nhờ bạn giúp mình chuyển lời đến Dũng Linh, nhưng Hồng Xuân đã không nhắc đến việc đó mà ngược lại còn bịa ra chuyện Dũng Linh vẫn còn đang rất giận khiến Cầm Thư thấy buồn rầu.

Mẹ Dũng Linh cho rằng Hồng Xuân hợp với con trai bà hơn. Ảnh: NSX.
Mẹ Dũng Linh cho rằng Hồng Xuân hợp với con trai bà hơn. Ảnh: NSX.

Nhìn thấy không khí hạnh phúc của gia đình Cầm Thư và ông bà Kim Phan – Ánh Xuân vui vẻ, quan tâm cho nhau đã làm Hồng Xuân nhớ lại những ngày tháng bi thương mà bà Năm Kỉnh – mẹ cô đã từng phải đau đớn, khốn khổ vì ông Kim Phan như thế nào.

Mọi hành động của Hồng Xuân đều nằm trong sự quyết tâm trả thù gia đình người đàn ông đã bội bạc với mẹ mình và ý chí đó đang trào dâng hơn bao giờ hết.

Cầm Thư và Hồng Xuân đã cùng đến nhà Dũng Linh, nhìn thấy Dũng Linh làm thêm công việc thu gom đồ cũ khiến Cầm Thư giận dữ.

Mẹ của Dũng Linh cũng đã cảm nhận được sự khác biệt trong suy nghĩ và khó có thể dung hòa khi Dũng Linh và Cầm Thư là những người không cùng tầng lớp. Bà lại rất hài lòng trước sự giỏi giang, tháo vát của Hồng Xuân và có ý muốn con trai tiến đến với cô ấy nhưng Dũng Linh đã lập tức bác bỏ suy nghĩ của mẹ mình.

Tập 28 phim "Dâu bể đường trần" sẽ phát sóng lúc 20h ngày 17.8.

Linh Chi
TIN LIÊN QUAN

Dâu bể đường trần tập 26: Bà Ánh Xuân nổi giận vì Kim Phan thiên vị

Linh Chi |

Trong phim "Dâu bể đường trần" tập 26, sợ con gái sẽ thua thiệt, bà Ánh Xuân đã tranh cãi với chồng vì cho rằng ông thiên vị con trai riêng hơn. Sau khi điều tra và cố ý thử lòng, ông Kim Phan đã xác nhận Kim Cẩm chính là con trai thất lạc của mình.

Dâu bể đường trần tập 25: Kim Phan vui mừng khi gặp lại anh trai thất lạc

Linh Chi |

Trong phim "Dâu bể đường trần" tập 25, vì quá lo lắng cho mẹ, Cầm Thư đã nổi giận trước cha và anh Hai. Cách biệt nhiều năm, Kim Phan bất ngờ đoàn tụ với người anh Kim Chinh.

Dâu bể đường trần tập 24: Từ bạn thành thù, Hồng Xuân ganh ghét Cầm Thư

Linh Chi |

Trong tập 24 phim "Dâu bể đường trần", sau sự ra đi của mẹ, Hồng Xuân nuôi kế hoạch có thể giành lấy những thứ từ gia đình Cầm Thư mà cô cho rằng đáng lẽ phải thuộc về cô.

Tái diễn nạn lang thang ở Cần Thơ, giải pháp nào để tháo gỡ?

Phong Linh - Ngân Tâm |

Trung tâm Bảo trợ xã hội TP Cần Thơ đề xuất giải pháp giúp giảm tình trạng nạn lang thang, ăn xin ở thành phố.

Nhiều tài sản công ở Quảng Ngãi bị bỏ hoang

VIÊN NGUYỄN |

Nhiều tài sản công tại Quảng Ngãi bị bỏ hoang hơn 6 năm, gây lãng phí rất lớn.

Israel tấn công trường học Dải Gaza, 22 người thiệt mạng

Bùi Đức |

22 người thiệt mạng cùng nhiều người khác bị thương sau cuộc không kích của Israel vào một trường học ở Dải Gaza.

Người dân đi bỏ phiếu sáp nhập địa giới hành chính ở Hà Tĩnh

TRẦN TUẤN |

Ngày 22.9, tại huyện Thạch Hà và huyện Can Lộc (Hà Tĩnh), chính quyền tổ chức lấy ý kiến người dân thông qua việc đi bỏ phiếu để sáp nhập địa giới hành chính.

Quảng Nam dựng lại nhà mới cho người dân vùng sạt lở núi

Hoàng Bin - Phú Thiện |

Hàng chục hộ Xơ Đăng tại huyện vùng cao Nam Trà My, Quảng Nam đã phải bỏ làng, sơ tán khẩn cấp do mưa lớn gây sạt lở.