Giang Hồng Ngọc dành cátsê làm học bổng cho sinh viên nghèo

M.K |

Nhận lời giao lưu với 1.000 sinh viên tại trường đại học tại Biên Hòa, Giang Hồng Ngọc dành cátsê làm học bổng cho sinh viên nghèo tại đây. 
Để tạo sự gần gũi với các bạn trẻ, Giang Hồng Ngọc chủ động ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ, để tóc tự nhiên.
Để tạo sự gần gũi với các bạn trẻ, Giang Hồng Ngọc chủ động ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ, để tóc tự nhiên. Cô cũng gửi đến các bạn sinh viên phần trình diễn đa dạng, khi sôi nổi, lúc dịu dàng, trầm lắng với những ca khúc quen thuộc "Phải quên anh thôi", "Đừng ngoảnh lại"… Ảnh: Thanh Tâm. 
Các sinh viên thích thúc hòa giọng cùng nữ ca sĩ sau một ngày mệt nhoài.
Sự thân thiện của nữ ca sĩ khiến các bạn sinh viên thích thú hòa giọng cùng Giang Hồng Ngọc.
“Các bạn sinh viên chân chất lắm. Tình cảm của họ làm tôi vô cùng xúc động. Các bạn xếp hàng chờ chụp ảnh, ôm hôn hoặc chỉ để chào một câu… khiến tôi cảm thấy, đó là cát-xê lớn nhất tôi nhận được từ chuyến đi này” – Giang Hồng Ngọc xúc động trải lòng”.
“Các bạn sinh viên chân chất lắm. Tình cảm của họ làm tôi vô cùng xúc động. Các bạn xếp hàng chờ chụp ảnh, ôm hôn hoặc chỉ để chào một câu… khiến tôi cảm thấy đó là cátsê lớn nhất tôi nhận được từ chuyến đi này” – Giang Hồng Ngọc xúc động trải lòng.
Cô nhận được rất nhiều tình cảm của các bạn trẻ dành tặng mình.
Cô rất hạnh phúc khi nhận được nhiều sự cổ vũ, tình cảm nhiệt thành của các bạn trẻ.
 cô còn hào sảng đưa ra ý kiến dùng hết chi phí bồi dưỡng đó chia ra thành 10 suất học bổng trao tặng cho các bạn sinh viên khó khăn nhưng nỗ lực trong học tập của trường.
Cô cũng dùng hết chi phí bồi dưỡng chia thành 10 suất học bổng trao tặng các bạn sinh viên khó khăn nhưng nỗ lực trong học tập của trường.
hi nhận học bổng được trao trực tiếp từ giọng ca nổi tiếng, nhiều bạn trẻ không kìm được sự xúc động. Giang Hồng Ngọc cũng rất hạnh phúc nhận bó hoa từ tay ban giám hiệu nhà trường. Cô cảm giác như giây phút ấy, mình được thỏa giấc mơ thầm kín là trở thành một sinh viên với những tháng ngày vô tư lự trên ghế nhà trường.
Khi nhận học bổng được trao trực tiếp từ giọng ca nổi tiếng, nhiều bạn trẻ không kìm được sự xúc động. Giang Hồng Ngọc chia sẻ, cảm giác như giây phút ấy, mình được thỏa giấc mơ thầm kín là trở thành một sinh viên với những tháng ngày vô tư trên ghế nhà trường.
Chia sẻ về việc làm của mình, Giang Hồng Ngọc cho biết, bản thân cô xuất phát điểm là một người sinh trưởng trong khó khăn, không được đi học đến nơi đến chốn như bao người.
Nói về về việc làm của mình, Giang Hồng Ngọc cho biết, bản thân cô sinh trưởng trong khó khăn, không được đi học đến nơi đến chốn như bao người.
Vì thế cô có hứa với lòng mình khi có điều kiện hơn sẽ chung tay góp sức cùng với các bạn học sinh, sinh viên để các bạn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, thay đổi hoàn cảnh bản thân, gia đình và từ đó tác động tích cực vào xã hội.
Vì thế cô có hứa với lòng mình khi có điều kiện hơn sẽ chung tay góp sức cùng với các bạn học sinh, sinh viên, để các bạn cố gắng vươn lên trong cuộc sống, thay đổi hoàn cảnh bản thân, gia đình và từ đó tác động tích cực tới xã hội.
M.K
TIN LIÊN QUAN

Hiện trường cướp ô tô gây tai nạn liên hoàn ở Cần Thơ

QUANG PHƯƠNG |

Cần Thơ - Một đối tượng nghi sử dụng ma túy đã cướp ô tô tải gây tai nạn liên hoàn tại khu vực trước cổng Khu Công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ.

Cho thôi Đại biểu Quốc hội đối với Phó Bí thư Lâm Đồng

Lan Nhi |

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã ban hành Nghị quyết về việc cho thôi làm nhiệm vụ Đại biểu Quốc hội khóa XV đối với ông Trần Đình Văn.

50 tỉ đồng "giải cứu" đường huyết mạch nối 2 tỉnh Đông Nam Bộ

HÀ ANH CHIẾN - NHƯ QUỲNH |

Quốc lộ 51 dài hơn 80 km là tuyến đường huyết mạch nối tỉnh Đồng Nai với tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã hư hỏng nghiêm trọng, đầy ổ voi, ổ gà...

Hà Nội dừng 8 hoạt động dịp 10.10

KHÁNH AN |

Hà Nội dừng tổ chức bắn pháo hoa, trình diễn nghệ thuật ánh sáng cùng nhiều hoạt động khác dịp chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.

Giá vàng nhẫn đu đỉnh, người dân rút tiền tiết kiệm vẫn khó mua

Nhóm PV |

Mặc dù giá vàng nhẫn đang tiếp đà tăng, những nhiều người dân vẫn đổ xô đi mua bán vàng. Trong đó, nhiều người đã lựa chọn rút tiền tiết kiệm đầu tư mua kim loại quý này.

Dự báo Nam Bộ sắp đón đợt mưa lớn

HẠ MÂY |

Dự báo mưa dông diện rộng sắp gia tăng trở lại TPHCM và các tỉnh, thành Nam Bộ.

Nhiều sai phạm tại Tổng Công ty Tín Nghĩa ở Đồng Nai

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Thanh tra Chính phủ thông báo kết luận thanh tra, chỉ ra nhiều sai phạm tại Tổng Công ty Tín Nghĩa (nay là Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tín Nghĩa).

Công bố tình huống khẩn cấp sau sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã

QUÁCH DU |

Tỉnh Thanh Hóa vừa công bố tình huống khẩn cấp sự cố rò rỉ bờ đê sông Mã (đoạn qua xã Vĩnh An, huyện Vĩnh Lộc).