Kết quả công diễn 5 Anh trai vượt ngàn chông gai gây bất ngờ

Thùy Trang |

Công diễn 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai" đánh dấu lần đầu tiên các phần thi không có vũ công hỗ trợ hay đạo cụ hoành tráng.

Tối 28.9, tập 12 "Anh trai vượt ngàn chông gai" lên sóng, hé lộ 4 màn trình diễn đầu tiên ở công diễn 5.

Với chủ đề Thế giới song song, 2 đội có 3 lượt đấu lần lượt là Vocal (hát), Performance (Trình diễn) và ca khúc mới sáng tác. Mỗi lượt thua, nhà đó sẽ mất đi 1 thành viên có điểm bình chọn cá nhân thấp nhất.

Trong lượt đấu đầu tiên, tiết mục “Phai” của nhà Tinh hoa có sự góp mặt của 10 nghệ sĩ. Jun Phạm chia sẻ, đội của anh cho rằng thế giới song song không ở đâu xa mà tồn tại dưới dạng cảm xúc thể hiện bên ngoài và bên trong của mỗi người. Vì vậy, dù bên ngoài có lúc xù xì, họ vẫn giữ tâm hồn tươi trẻ, trong sáng.

Màn trình diễn “If” của đội Đinh Tiến Đạt có đầy đủ 12 thành viên trong đội tham gia biểu diễn. Ý tưởng của ca khúc đến từ những nỗi đau, cảm xúc tiêu cực trong quá khứ mà mỗi người không muốn nhìn lại. Từ những nỗi niềm đó, con người trưởng thành và sâu lắng hơn.

Kết quả lượt đấu 1, ca khúc “If” chiến thắng giúp nhà Thiếu nhi tạm dẫn trước. Cách biệt của hai màn trình diễn chỉ là 6 điểm.

Sân khấu “If” giúp nhà Thiếu nhi chiến thắng. Ảnh: Nhà sản xuất
Sân khấu “If” giúp nhà Thiếu nhi chiến thắng tại Anh trai vượt ngàn chông gai công diễn 5. Ảnh: Nhà sản xuất

Ở lượt thi thứ hai, nhà Tinh hoa lập đội hình 6 người trình diễn tốt nhất. Trọng Hiếu, Hoàng Hiệp, Kay Trần, Jun Phạm, BB Trần và S.T Sơn Thạch cùng trình diễn, có những đoạn vũ đạo bùng nổ. Tiết mục truyền tải thông điệp trải qua nỗi buồn mới có thể trân trọng và hiểu được giá trị của hạnh phúc. Họ muốn giải tỏa nguồn năng lượng tiêu cực bị kìm nén bên trong.

Nhà Thiếu nhi tiếp tục sử dụng 12 thành viên để dàn dựng sân khấu “Bay”. Các nghệ sĩ chia nửa, một phía mặc đồ đen, một phía mặc đồ sặc sỡ màu sắc đại diện cho 2 trường phái rock. Sau cùng, sự xuất hiện đầy hài hước và bất ngờ của Tiến Luật khiến sân khấu bùng nổ.

Chiến lược sử dụng toàn bộ thành viên của Đinh Tiến Đạt không giúp họ có được chiến thắng thứ hai. Tiết mục "Rơi" với thế mạnh vũ đạo và concept đen tối giúp đội của Cường Seven cân bằng tỉ số.

Ở công diễn 5, tiết mục "Phai" được nhận xét khá đơn điệu về phần nhìn, không có vũ đạo, trang phục đơn sắc.

"Rơi" là tiết mục được dàn dựng bài bản về vũ đạo duy nhất, trong đó cả đội hình đều có thế mạnh vũ đạo.

Do thời gian tập luyện gấp rút, số tiết mục nhiều, các phần trình diễn ở công diễn 5 có phần thiếu bùng nổ, thưa thớt vũ đạo, hiệu ứng trình diễn khá an toàn.

Đặc biệt với đội Đinh Tiến Đạt, tất cả các thành viên đều phải chuẩn bị cho 3 bài hát. Vì vậy độ đầu tư cho các sân khấu bị giảm đi ít nhiều.

Kết quả 1 đều chỉ cách biệt vài bình chọn, được nhận xét là nghẹt thở, sít sao. Kết quả lượt đấu thứ 3 và danh tính 3 người bị loại càng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Ở tập tiếp theo, hai anh tài được hồi sinh là Hà Lê và Kiên Ứng sẽ góp mặt trong 2 ca khúc cuối cùng và quyết định ai sẽ chính thức trở lại chương trình.

Nhà Tinh hoa gồm: Cường Seven (Thủ lĩnh), Tự Long, Bằng Kiều, Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch, BB Trần, Soobin, Kay Trần, Trọng Hiếu, Kiên Ứng.

Nhà Thiếu nhi gồm: Đinh Tiến Đạt (Thủ lĩnh), Tiến Luật, Binz, Đỗ Hoàng Hiệp, Thanh Duy, Quốc Thiên, Tăng Phúc, Thiên Minh, Rhymastic, Liên Bỉnh Phát, Bùi Công Nam, Duy Khánh, Hà Lê.

Thùy Trang
TIN LIÊN QUAN

Tuấn Hưng, Bằng Kiều và dàn anh trai gặp nhiều chông gai

Bình An |

Ở tập 11 Anh trai gặp ngàn chông gai, Tuấn Hưng cùng với Phan Đinh Tùng không được đội trưởng nào mời về đội đã trở thành đề tài tranh cãi.

Loại thêm 3 người ở Công diễn 5 Anh trai vượt ngàn chông gai

ĐÔNG DU |

Ê-kíp vừa hé lộ không khí chuẩn bị cho Công diễn 5 "Anh trai vượt ngàn chông gai", theo đó sẽ có thêm 3 anh tài bị loại.

Duy Khánh, Tiến Đạt kể từng bị sốc ở Anh trai vượt ngàn chông gai

ĐÔNG DU |

Tại series Why Call Me By Fire của "Anh trai vượt ngàn chông gai", ê-kíp hé lộ những chuyện chưa kể tại ký túc xá chung của 33 nghệ sĩ.

Bản tin công đoàn: Educa hoàn tiền vụ đưa người đi Hàn Quốc

NHÓM PV |

Bản tin công đoàn: Chỉ đạo nóng vụ người nước ngoài ở NOXH; Educa nhận "ngoài tầm kiểm soát" vụ đưa người đi Hàn Quốc...

3 tàu chiến Mỹ bị tên lửa hành trình tấn công

Khánh Minh |

Lực lượng Houthi ở Yemen tuyên bố bắn trúng 3 tàu chiến Mỹ ở Trung Đông.

Mục sở thị cảnh người Thụy Sĩ bơi sông về nhà sau giờ làm

Ninh Phương |

Thụy Sĩ - Người dân ở đất nước đắt đỏ bậc nhất châu Âu thường rủ nhau bơi sông về nhà hoặc thư giãn sau giờ làm.

Hoàn thành mở rộng đường ùn tắc triền miên ở Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Dự án nâng cấp đường Xuân Diệu, vốn đầu tư gần 400 tỉ đồng về đích sau nhiều năm ì ạch thi công.

Bão gần Philippines mạnh lên dữ dội, sóng cao 8m

Khánh Minh |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Julian (tên quốc tế là Krathon) đã mạnh lên thành bão nhiệt đới dữ dội và không loại trừ tăng cấp thành siêu bão.

Tuấn Hưng, Bằng Kiều và dàn anh trai gặp nhiều chông gai

Bình An |

Ở tập 11 Anh trai gặp ngàn chông gai, Tuấn Hưng cùng với Phan Đinh Tùng không được đội trưởng nào mời về đội đã trở thành đề tài tranh cãi.

Eliminate 3 more people in the show "The Brother Who Overcame a Thousand Difficulties"

ĐÔNG DU |

The crew just revealed the preparation atmosphere for the 5th performance of "Anh trai vu ngan cong thorn", according to which 3 more talented people will be eliminated.

Duy Khanh and Tien Dat said they were shocked in Anh trai vu ngan truc thorn

ĐÔNG DU |

In the series Why Call Me By Fire of "Anh trai vu ngan cong gai", the crew revealed untold stories at the shared dormitory of 33 artists.