Tuấn Hưng, Bằng Kiều và dàn anh trai gặp nhiều chông gai

Bình An |

Ở tập 11 Anh trai gặp ngàn chông gai, Tuấn Hưng cùng với Phan Đinh Tùng không được đội trưởng nào mời về đội đã trở thành đề tài tranh cãi.

Trước thềm công diễn 5 của Anh trai vượt ngàn chông gai, câu chuyện Tuấn Hưng và Phan Đinh Tùng bị “bỏ rơi” trong tập 11 chia đội vẫn là chủ đề bàn tán trên nhiều diễn đàn mạng xã hội.

Nhiều câu hỏi đặt ra xoay quanh việc Tuấn Hưng - từng là giọng vocal nổi bật với loạt hit đình đám - tại sao không được đội trưởng nào nhận, có phải vì anh cá tính mạnh, cái tôi lớn, hay do mệnh danh “thánh dỗi” ở chương trình?

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cũng có bài chia sẻ, anh thừa nhận đã gặp khó khi tham gia chương trình thực tế có tính đồng đội cao như Anh trai gặp ngàn chông gai, bởi Tuấn Hưng là người có cái tôi lớn. Kể từ đầu chương trình, khán giả bắt gặp một Tuấn Hưng luôn bật khóc, luôn phải lên tiếng cho những màn “thánh dỗi”, “bị anh Tự Long mắng” ở chương trình.

Nhiều ý kiến bình luận, Tuấn Hưng là anh tài tiêu biểu đã gặp ngàn chông gai, khi tham gia truyền hình thực tế. Ở đây, anh đã phải hạ cái tôi nghệ sĩ của mình để hòa nhập, để tuân thủ luật chơi của chương trình.

Ngoài ra, Tuấn Hưng còn thua Tiến Luật ở vòng thi solo, điều này cũng tạo ra muôn vàn tranh cãi.

Tuấn Hưng, Bằng Kiều đều có những chông gai riêng khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Ảnh: Nhà sản xuất
Tuấn Hưng, Bằng Kiều đều có những chông gai riêng khi tham gia Anh trai vượt ngàn chông gai. Ảnh: Nhà sản xuất

Tham gia chương trình, Bằng Kiều - vocalist nổi tiếng của nhạc Việt (người có thế mạnh đặc biệt về giọng hát) cũng bối rối khi các tiết mục của đội anh luôn đạt điểm thấp bậc nhất. Dù cũng đầu tư, có ý tưởng dàn dựng, nhưng điểm hỏa lực của Bằng Kiều và cả đội của anh luôn xếp thứ hạng phía cuối. Chính vì áp lực này, Bằng Kiều đã từ bỏ vị trí thủ lĩnh (đội trưởng) và trao lại vị trí này cho Trương Thế Vinh.

Bằng Kiều đến với Anh trai vượt ngàn chông gai từng được ví là lá bài truyền thông của chương trình bởi vị thế, danh tiếng và tài năng. Tuy nhiên, khi tham gia sân chơi với nhiều nghệ sĩ trẻ sở hữu lực lượng fan đông đảo như Jun Phạm, Soobin Hoàng Sơn, BB Trần, S.T Sơn Thạch... Bằng Kiều lại không có được sức hút và điểm hỏa lực như kỳ vọng.

Ở thị trường âm nhạc, Bằng Kiều luôn là nghệ sĩ đắt show, nhưng tệp khán giả của anh được đánh giá là những người trưởng thành, bận rộn, không có thời gian để “cày view” cho các tiết mục, cũng như ngồi xem truyền hình thực tế.

Tiến Luật cũng là anh tài gặp nhiều chông gai nhưng theo cách thức khác. Kể từ màn ra mắt hát solo “Tình em là đại dương”, Tiến Luật gây bất ngờ về giọng hát. Tuy nhiên, giọng hát của anh được đánh giá “ổn” so với một diễn viên hài, chứ không thể sánh với những vocal chuyên nghiệp cùng tham gia chương trình.

Chính bởi vậy, khi Tiến Luật được lựa chọn để thi đơn ca với loạt anh tài là ca sĩ chuyên nghiệp như S.T Sơn Thạch, Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng đã gây tranh cãi. Việc Tiến Luật giành chiến thắng trong cuộc đấu này đã khiến khán giả phản ứng trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Tiến Luật phải xin lỗi sau khi chiến thắng vòng hát đơn ca trước những ca sĩ chuyên nghiệp. Ảnh: Nhà sản xuất
Tiến Luật phải xin lỗi sau khi chiến thắng vòng hát đơn ca trước những ca sĩ chuyên nghiệp. Ảnh: Nhà sản xuất

Trước phản ứng của khán giả, Tiến Luật phải lên tiếng xin lỗi. Song, chiến thắng của Tiến Luật vẫn gây tranh cãi trong suốt nhiều tập sau, những “hệ lụy” từ chiến thắng của bị mang ra mổ xẻ.

Việc trao quyền chấm điểm cho các nghệ sĩ vào tay 350 khán giả trường quay đã nhiều lần khiến show anh trai này phải vượt ngàn chông gai. Chương trình đang đi đến những tập cuối cùng. Nhưng, sau tất cả, nói như MC Thành Trung, “Khi đến với chương trình này, nghệ sĩ chúng tôi đã được rất nhiều, được giao lưu, được sống trong tình nghệ sĩ quý giá, được sẻ chia đam mê âm nhạc... Chúng tôi tham gia cuộc chơi, và chấp nhận luật chơi”.

Bình An
TIN LIÊN QUAN

Duy Khánh, Tiến Đạt kể từng bị sốc ở Anh trai vượt ngàn chông gai

ĐÔNG DU |

Tại series Why Call Me By Fire của "Anh trai vượt ngàn chông gai", ê-kíp hé lộ những chuyện chưa kể tại ký túc xá chung của 33 nghệ sĩ.

Tranh cãi Rap Việt, bị ví như ngoại truyện Anh trai say hi

Thùy Trang |

Rap Việt 2024 trở thành chủ đề tranh luận trên các diễn đàn sau khi tập 1 lên sóng.

Tuấn Hưng nói gì khi bị "bỏ rơi" ở Anh trai vượt ngàn chông gai?

Thùy Trang |

Ca sĩ Tuấn Hưng có những chia sẻ sau khi không được đàn em chọn vào đội ở "Anh trai vượt chông gai".

Bản tin công đoàn: Educa hoàn tiền vụ đưa người đi Hàn Quốc

NHÓM PV |

Bản tin công đoàn: Chỉ đạo nóng vụ người nước ngoài ở NOXH; Educa nhận "ngoài tầm kiểm soát" vụ đưa người đi Hàn Quốc...

3 tàu chiến Mỹ bị tên lửa hành trình tấn công

Khánh Minh |

Lực lượng Houthi ở Yemen tuyên bố bắn trúng 3 tàu chiến Mỹ ở Trung Đông.

Mục sở thị cảnh người Thụy Sĩ bơi sông về nhà sau giờ làm

Ninh Phương |

Thụy Sĩ - Người dân ở đất nước đắt đỏ bậc nhất châu Âu thường rủ nhau bơi sông về nhà hoặc thư giãn sau giờ làm.

Hoàn thành mở rộng đường ùn tắc triền miên ở Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Dự án nâng cấp đường Xuân Diệu, vốn đầu tư gần 400 tỉ đồng về đích sau nhiều năm ì ạch thi công.

Bão gần Philippines mạnh lên dữ dội, sóng cao 8m

Khánh Minh |

Theo dự báo bão mới nhất, bão Julian (tên quốc tế là Krathon) đã mạnh lên thành bão nhiệt đới dữ dội và không loại trừ tăng cấp thành siêu bão.

Duy Khanh and Tien Dat said they were shocked in Anh trai vu ngan truc thorn

ĐÔNG DU |

In the series Why Call Me By Fire of "Anh trai vu ngan cong gai", the crew revealed untold stories at the shared dormitory of 33 artists.

Rap Viet controversy, compared to Brother Say Hi spin-off

Thùy Trang |

Rap Viet 2024 became a topic of debate on forums after episode 1 aired.

What did Tuan Hung say when he was "abandoned" in Brother Who Overcomes Thousands Of Thorns?

Thùy Trang |

Singer Tuan Hung shared his thoughts after not being chosen by his juniors to join the team in "Anh trai vu cong gai".