Khán giả bất ngờ trước thông tin Noo Phước Thịnh từng yêu và hẹn hò với Mai Phương Thúy

H.T (T/H) |

Ngày 31.10 vừa qua, cộng đồng người hâm mộ bất ngờ khi Noo Phước Thịnh lần đầu tiên công khai tình cảm với một người đẹp trong showbiz Việt và không ai khác chính là Hoa hậu Mai Phương Thuý.

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh có mối quan hệ khá thân thiết từ nhiều năm nay.

Tại đám cưới của Á hậu Tú Anh hồi tháng 7, cả hai đều góp mặt với tư cách khách mời. Trong khoảnh khắc hội ngộ trên bàn tiệc, cả hai không ngần ngại nắm tay, ôm và hôn má khiến không ít người đặt nghi vấn họ từng có quan hệ đặc biệt.

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh cũng thường xuyên tương tác với nhau trên mạng xã hội. Nam ca sĩ còn có những lời bình luận rất ngọt ngào dành cho Hoa hậu Việt Nam 2006.

Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh có hành động tình cảm thân mật tại đám cưới của Á hậu Tú Anh hồi tháng 7.
Mai Phương Thuý và Noo Phước Thịnh có hành động tình cảm thân mật tại đám cưới của Á hậu Tú Anh hồi tháng 7.

Ngay sau khi thông tin được Noo Phước Thịnh chia sẻ, trang cá nhân của người đẹp đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung: "Lòng chợt hiểu thấu". Mặc dù không nhắc tới vấn đề gì nhưng những người hâm mộ đặt nghi vấn Hoa hậu Việt Nam 2006 đang ngầm nhắc đến chuyện Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh tiết lộ, anh và Mai Phương Thuý từng yêu nhau nhưng hiện tại chỉ là bạn bè. Mỗi lần gặp lại, anh vẫn có cảm giác như đang trong một mối quan hệ.

Anh nói giữa anh và Hoa hậu Việt Nam 2006 có nhiều điểm giống nhau về tính cách, tư duy.

Khoảnh khắc tình tứ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy.
Khoảnh khắc tình tứ của Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy.

Song bên cạnh đó, cũng có nhiều luồng dư luận cho rằng nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đang dùng chiêu trò để truyền thông cho sản phẩm âm nhạc sắp ra mắt của mình. Nhưng nếu như chuyện tình giữa chàng ca sĩ điển trai và nàng hậu tài sắc là thật thì đây sẽ là cặp đôi tiên đồng-ngọc nữ của showbiz Việt.

H.T (T/H)
TIN LIÊN QUAN

Mai Phương Thúy sexy, khác lạ đến không nhận ra sau thời gian dài "ở ẩn"

Linh Chi |

Trong bộ ảnh mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe vẻ đẹp nóng bỏng, gợi cảm khoe ngực đầy sau một thời gian dài ở ẩn khỏi showbiz.

Nóng nhất Showbiz: Noo Phước Thịnh hôn Mai Phương Thúy, Hoa hậu mặc áo mưa tổng duyệt

Tan |

38 thí sinh hoa hậu Việt Nam đang có mặt tại Nghệ An để chọn ra những gương mặt ưu tú đi tiếp vào chung kết, Cặp đôi Noo Phước Thịnh- Mai Phương Thúy quấn quýt như sam tại lễ cưới Á hậu Tú Anh... là những tin tức Showbiz nóng nhất 24h qua.

Mai Phương Thúy: Muốn sống bình thường sau nửa đời làm hoa hậu

Theo Zing |

Với sự trở lại làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Mai Phương Thúy đã có những trải lòng về cuộc sống sau 4 năm vắng bóng tại showbiz Việt. 

Trực tiếp bóng đá Man United 0-0 Crystal Palace: Hiệp 1

TAM NGUYÊN |

Trực tiếp bóng đá trận Crystal Palace vs Man United lúc 23h30 ngày 21.9 tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.