Mẹ con Thái Thùy Linh diện áo dài rạng ngời đi chơi Trung thu

M.K |

Mặc dù bận rộn với công việc, ca sĩ Thái Thùy Linh vẫn sắp xếp thời gian đưa con gái nhỏ đi chơi, mua đèn lồng và hưởng không khí Trung thu. 

Quan niệm luôn đồng hành bên con và đem đến hạnh phúc cho con cái, Thái Thuỳ Linh dù bận rộn vẫn luôn thắp sáng đam mê của con cái dù cô có bận cỡ nào. Ảnh: Tuấn Anh Lê.
Quan niệm luôn đồng hành bên con và đem đến hạnh phúc cho con cái, nữ ca sĩ Thái Thùy Linh dù bận rộn vẫn luôn dành thời gian cho con gái dù cô có bận cỡ nào. Ảnh: Tuấn Anh Lê.
Nhân dịp Trung thu, hai mẹ con có buổi đi chơi và chụp hình kỷ niệm trên đường phố.
Nhân dịp Trung thu, hai mẹ con có buổi đi chơi và chụp hình kỷ niệm trên đường phố.
Gạo Nếp tên thật là Thái An, năm nay 8 tuổi và là con gái của Thái Thuỳ Linh với mối tình của mình trước khi lập gia đình cùng ông xã hiện tại Quang Cường.
Gạo Nếp tên thật là Thái An, năm nay 8 tuổi và là con gái của Thái Thùy Linh với mối tình của mình trước khi lập gia đình cùng ông xã hiện tại Quang Cường.
Cô cũng từng nói, con gái Thái An và cha giữ liên lạc và cô không cấm cản để hai người được thể hiện tình cảm và chăm sóc lẫn nhau.
Thái Thùy Linh từng chia sẻ rằng, con gái Thái An và cha của bé vẫn giữ liên lạc và cô không cấm cản để hai người được thể hiện tình cảm và chăm sóc lẫn nhau. 
Thái An mang nhiều nét cá tinh của mẹ. Cô bé lí lắc, dễ thương và thể hiện năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Thái An tham gia biểu diễn cùng mẹ trong các chương trình thiện nguyện cùng Thái Thuỳ Linh và các buổi diễn dành cho thiếu nhi cùng CLB mẹ sáng lập từ khi 4 tuổi.
Thái An mang nhiều nét cá tính của mẹ. Cô bé lí lắc, dễ thương và thể hiện năng khiếu nghệ thuật từ nhỏ. Bé cũng tham gia biểu diễn cùng mẹ trong các chương trình thiện nguyện và các buổi diễn dành cho thiếu nhi cùng câu lạc bộ do mẹ sáng lập từ khi 4 tuổi.
Chính cô cũng từng mang Gạo nếp tham gia một số cuộc thi tài năng dành cho các bạn nhí trên sóng truyền hình như Nhí Tài Năng, Người hùng tí hon...  Tuy nhiên, với cô, các chương trình như vậy là cơ hội để con va chạm và trưởng thành hơn. Thái Thuỳ Linh không tác động hay kêu gọi fan bình chọn cho con khi thi tài năng.
Thái Thùy Linh ủng hộ Gạo Nếp tham gia một số cuộc thi tài năng dành cho các bạn nhỏ trên sóng truyền hình như "Nhí tài năng", "Người hùng tí hon"... Tuy nhiên, với cô, các chương trình như vậy là cơ hội để con va chạm và trưởng thành hơn. Thái Thùy Linh không tác động hay kêu gọi fan bình chọn cho con khi thi tài năng.
Hiện nữ ca sĩ hạnh phúc bên gia đình nhỏ có cả đủ nếp và tẻ.
Hiện nữ ca sĩ hạnh phúc bên gia đình nhỏ có cả đủ nếp và tẻ. 
Hiện, ngoài thời gian theo học ở trường, Gạo Nếp dành nhiều thời gian đọc sách, truyện và trêu đùa với em trai. Cô bé tỏ ra dễ thương mà nhu mì hơn cá tính siêu quậy từ nhỏ. Thái An cũng rất gần gũi và dành tình cảm đặc biệt cho ông xã hiện tại của Thái Thuỳ Linh, doanh nhân Ngô Quang Cường.
Đặc biệt cô rất vui khi Gạo Nếp rất gần gũi và dành tình cảm đặc biệt cho ông xã hiện tại - doanh nhân Ngô Quang Cường. 
M.K
TIN LIÊN QUAN

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Xuất hiện 2 hố sụt lún ở gần nhà dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Ngày 21.9, UBND xã Ngân Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, có 2 hố sụt xuất hiện trên địa bàn uy hiếp đến các hộ dân.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.