Mr. Đàm, Lệ Quyên phản ứng gay gắt khi Tùng Dương nói "đắm đuối bolero là thụt lùi"

Bích Ngọc |

Những từ ngữ khá gay gắt được Mr. Đàm sử dụng khiến mọi người suy đoán anh đang ám chỉ Tùng Dương sau phát ngôn về bolero.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa đăng tải những dòng trạng thái khá gay gắt trên trang cá nhân kèm theo một vài hình ảnh. Những chi tiết được anh nhắc đến được cho là đang nói về đàn em trong nghề.

Những cụm từ như “văn minh lên đồng cốt”, “tự ảo tưởng” hay “sự khinh miệt, phân biệt đẳng cấp của em và các vị kia dành cho tôi và ca sĩ Sài Gòn lâu lắm rồi”... khiến mọi người hướng sự suy đoán đến Tùng Dương.

Mr. Đàm có những dòng chữ khá gay gắt gửi gắm đàn em. Ảnh: FBNV. 

Trước đó vài giờ, Tùng Dương đã có những phát ngôn gây tranh cãi trên báo chí về bolero. Anh cho rằng, bolero chỉ mang tính hoài niệm, không mang tính chất sáng tạo, phát triển nền âm nhạc. Già trẻ, lớn bé đều đắm đuối với bolero thì đúng là một sự thụt lùi.

 Tùng Dương đã có những phát ngôn gây tranh cãi về bolero.

Những phát ngôn của anh trên báo chí đã khiến dư luận ngay lập tức xuất hiện những ý kiến trái chiều. Không những thế, nó còn động chạm đến nhiều nghệ sĩ đang theo đuổi và cống hiến cho bolero.

Ngay bên dưới những hình ảnh cùng dòng trạng thái của Mr. Đàm, “Nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên cũng lên tiếng ủng hộ: “Anh! Đủ tự tin sẽ không nói dại, nói bậy... Tội! Giữ sức khoẻ để anh em mình tung bay với Hà Nội thương yêu của em trong tuyệt đỉnh bolero của anh em mình nha! Hát thử một bài bolero đàng hoàng xem, nhiều ai đó sẽ cúi rập đầu bái phục, có điều làm không nổi, cho nên cái cơ hội rập đầu đó coi bộ phải để kiếp sau. Khổ thật, cứ vậy hoài, không sợ mọi người nói ganh tỵ ta?”.
Bích Ngọc
TIN LIÊN QUAN

Sân chơi cho bolero đang bị thu hẹp

NGỌC DỦ |

So với thời gian trước, sân chơi âm nhạc dành cho bolero đang ngày càng thu hẹp.

TPHCM nâng đường nối 3 quận lên cao độ 2,1m để chống ngập

NHƯ QUỲNH |

Ngoài việc xây dựng bờ kè, TPHCM sẽ nâng mặt đường Trần Xuân Soạn theo cao độ quy hoạch 2,1m để ứng phó tình trạng ngập úng suốt nhiều năm qua.

Lựu pháo Nga tiêu diệt nhân lực, khí tài Ukraina ở Kursk

Song Minh |

Lựu pháo D-20 của Nga tiêu diệt khí tài và nhân lực của Ukraina ở tỉnh Kursk của Nga.

Bão Krathon vào Biển Đông, hàng trăm chuyến bay bị hủy hoãn

Thanh Trà |

Trước bản tin dự báo bão Krathon ảnh hưởng Đài Loan (Trung Quốc), một số hãng hàng không hủy hoặc dời lịch các chuyến bay vào 1.10.

Hỗ trợ phí thi lại vì trượt sát hạch lái xe trong mưa bão

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Sau phản ánh của Báo Lao Động về việc thí sinh vẫn thi sát hạch lái xe khi bão số 4 áp sát, phía nhà trường sẽ hỗ trợ chi phí thi lại cho học viên.

Kiến nghị dùng tiền thừa làm cao tốc để làm đường ở Hà Tĩnh

Xuyên Đông |

Cử tri Hà Tĩnh kiến nghị Bộ Giao thông Vận tải chi tiền tiết kiệm được khi làm cao tốc để làm đường qua huyện Kỳ Anh.

Bóng chuyền nữ Việt Nam và bài toán về sự đầu tư

HOÀI VIỆT |

Bóng chuyền nữ Việt Nam tiếp tục ghi dấu ấn tại đấu trường châu Á. Từ những giải đấu quốc tế, chúng ta mới hiểu sự cần thiết về đầu tư trong bóng chuyền.

69 chuyến siêu du thuyền đến vịnh Hạ Long mùa du lịch mới

Nguyễn Hùng |

Quảng Ninh - Theo thống kê sơ bộ, trong mùa du lịch tàu biển mới 2024-2025, có khoảng 69 chuyến tàu biển siêu sang đăng ký đưa du khách đến vịnh Hạ Long.