"Phi công” Lê Xuân Tiền khiêu khích mọi ánh nhìn với hình thể 6 múi

M. K |

Đang gây chú ý với bộ phim "Gái già lắm chiêu 2", nam diễn viên Lê Xuân Tiền khiến khán giả "bỏng mắt" với hình ảnh nam thần với một body chuẩn siêu mẫu.

Ngoài năng lực, diện mạo có tác động không nhỏ đến thành công vì vậy, sớm ý thức được điều này, nam diễn viên kiêm người mẫu Lê Xuân Tiền luôn chăm chỉ rèn luyện thể hình, chăm chút diện mạo trong nhiều năm qua.

Lê Xuân Tiền khoe hình thể 6 múi thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: Milor Trần.
Lê Xuân Tiền khoe hình thể 6 múi thu hút mọi ánh nhìn. Ảnh: Milor Trần.

Với loạt hình mới, "chàng thơ" của nhà thiết Đỗ Mạnh Cường mang đến nét trẻ trung, khoẻ khắn khi khoe hình thể trong loạt trang phục thể thao đơn giản, cá tính.

 
Nam diễn viên gây chú ý khi xuất hiện trong 'Gái già lắm chiêu 2" vừa được khởi chiếu trên toàn quốc.

Lê Xuân Tiền sinh năm 1996, quê ở Phú Yên, xuất thân là một vận động viên Taekwondo.

Chàng diễn viên trẻ sở hữu chiều cao ấn tượng 1m85, số đo chuẩn mực của những người mẫu nam, 103-79-102.

Nhờ việc tham gia thể thao ngay từ thời niên thiếu cộng với việc siêng năng rèn luyện thể hình, Lê Xuân Tiền luôn giữ được diện mạo thu hút.

 

Nam diễn viên luôn cố gắng dành thời gian mỗi ngày tập luyện thể hình, chế độ dinh dưỡng với nhiều rau xanh, chất đạm để giữ cơ săn chắc.

Chia sẻ về việc rèn luyện cơ thể trong nhiều năm qua, Lê Xuân Tiền cho biết, trong hiện tại với bất kỳ ai diện mạo đều quan trọng, vì thế rất cần được chăm chút kỹ lưỡng.

Thời điểm này, Lê Xuân Tiền đang nhận được sự chú ý khi tham gia vào tác phẩm điện ảnh "Gái già lắm chiêu 2". Dù lần đầu chạm ngõ điện ảnh nhưng chàng trai sinh năm 1996 đã được tin tưởng giao cho vai chính.

 

Trong phim, Lê Xuân Tiền hoá thân thành “chàng phi công trẻ” sánh đôi với “máy bay bà già” Ninh Dương Lan Ngọc. Đây cũng là dấu mốc đầu tiên đánh dấu chặng đường của Lê Xuân Tiền với điện ảnh.

“Tôi đã nỗ lực hết mình cho lần chạm ngõ điện ảnh, hy vọng được mọi người ủng hộ và động viên không chỉ trong dự án này mà còn ở chặng đường dài về sau. Khởi đầu nào cũng thật sự gian nan, vất vả cả nhưng nếu có niềm tin và năng lực, tôi tin chính mình sẽ vượt qua được những thử thách mới. Thời gian sẽ là câu trả lời chân thật và tốt nhất cho tất cả” - Lê Xuân Tiền nói.

 

Thời gian tới đây, Lê Xuân Tiền vẫn tiếp tục phát triển song song sự nghiệp phim ảnh và người mẫu. Anh cho biết sẽ tiếp tục học tập để tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm để có thể mang đến những vai diễn đa dạng hơn trên màn ảnh.

M. K
TIN LIÊN QUAN

"Gái già lắm chiêu 2" tung trailer cảnh "giường chiếu" nóng bỏng của Ninh Dương Lan Ngọc cùng "trai lạ" trong phim mới

H.M (T/H) |

Trailer chính thức của dự án điện ảnh "Gái già lắm chiêu 2" đến từ bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito vừa chính thức ra mắt. Chỉ trong vài phút phim, khán giả đã thấy Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc) đưa trai lạ (Lê Xuân Tiền) lên giường.

Lê Xuân Tiền khoe thân hình 6 múi, thân thiết bên “gái già lắm chiêu” Lan Ngọc

M. K |

Nam siêu mẫu Lê Xuân Tiền và nữ diễn viên Lan Ngọc đã có những khoảnh khắc thân mật, tình tứ giữa biển trời lãng mạn. Cặp đôi gây chú ý khi hợp tác cùng nhau trong bộ phim "Gái già lắm chiêu" phần 2 sắp ra mắt. 

Ninh Dương Lan Ngọc thay thế Diễm My 9x trong “Gái già lắm chiêu” 2

M.T |

Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân & Namcito tiết lộ lý do chọn Ninh Dương Lan Ngọc thay cho Diễm My 9x trong phim mới "Gái già lắm chiêu" 2. 

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

‘Sơ tán nhằm đảm bảo tính mạng nhân dân’

CÔNG SÁNG |

Chính quyền, cán bộ các địa phương tại tỉnh Quảng Bình đã triển khai các phương án ứng phó, đặc biệt là công tác sơ tán, bảo vệ tính mạng của nhân dân.

Bổ nhiệm, điều động nhân sự mới ở Hải Dương, Hà Tĩnh

PHẠM ĐÔNG |

Từ ngày 16.9 - 20.9, các tỉnh/thành phố: Khánh Hòa, Hải Dương, Lào Cai, Đắk Nông, Hà Tĩnh... đã triển khai các quyết định bầu, điều động, bổ nhiệm nhân sự mới.

Áp thấp gần Philippines mạnh lên áp thấp nhiệt đới

Ngọc Vân |

Một vùng áp thấp ngoài khơi phía bắc Luzon, Philippines đã phát triển thành áp thấp nhiệt đới Igme vào chiều 20.9.

Israel không kích Lebanon, diệt chỉ huy cấp cao Hezbollah

Song Minh |

Cuộc tấn công chính xác của Israel vào thủ đô Lebanon khiến thủ lĩnh cấp cao Hezbollah Ibrahim Aqil và nhiều người khác thiệt mạng.