Phim "Muốn mãi mãi yêu" lên sóng 20.1, Dương Tử được đón nhận khi đóng học sinh

DI PY |

Vừa lọt top những ngôi sao được dự đoán sẽ bùng nổ trong năm 2024 và vướng ồn ào vi phạm lệnh giới hạn thù lao, Dương Tử vẫn giữ vững phong độ khi trở lại với bộ phim “Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu”, hợp tác cùng Phạm Thừa Thừa. Phim lên sóng ngày 20.1.

“Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu” (36 tập, tại Việt Nam, phim chiếu trên VieON vào ngày 20.1) do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính đang được đông đảo “mọt phim Hoa ngữ” đón chờ xem.

Chưa chính thức lên sóng, phim đã nhận được sự quan tâm của khán giả khi đạt hơn 3 triệu lượt đặt xem trước. Đây được xem là phim thuộc thể loại ngôn tình vườn trường có thành tích cao nhất năm nay.

Được chấp bút bởi biên kịch Cửu Văn Long Lí Quỳ; chỉ đạo bởi đạo diễn Ngưu Siêu, “Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu” kể về nhóm bạn thanh mai trúc mã 9x “Bắc Đẩu Thất Tinh” bên nhau những năm tháng tuổi trẻ và giúp nhau trưởng thành. Tưởng Dực (Phạm Thừa Thừa) là người đã “dạy” Hoàng Doanh Tử (Dương Tử) cách áp dụng tình cảm vào cuộc sống và cả công việc; họ cùng lớn lên, nảy sinh tình cảm với nhau.

“Thế giới quan” của Doanh Tử dần dần xoay chuyển. Biến cố xảy ra khi Hoàng Doanh Tử đỗ đại học đến Bắc Kinh, còn Tưởng Dực đi Mỹ. Những người bạn mỗi người một phương...

Nhiều năm trôi qua, ở tuổi 30 khi mỗi người bước đi trên con đường cuộc đời riêng, họ nhận được tin người bạn năm xưa Quan Siêu (Chiêu Thụy) sắp kết hôn, ký ức ùa về, chuyện cũ lại hiện ra trước mắt. Hoàng Doanh Tử làm mọi cách để 6 người gặp gỡ, nói chuyện và giải tỏa hiểu lầm. Ngoài ra, cô cũng muốn tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi: “Năm 17 tuổi đó mình đã thích ai?”...

Một trong những nguyên do khiến “Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu” được “mọt phim” đếm ngược từng ngày chờ xem là nhờ sức hút của Dương Tử sau "Trường tương tư" và mức độ nổi tiếng của em trai Phạm Băng Băng – Phạm Thừa Thừa.

“Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu”
Dương Tử được khen có tạo hình đẹp ở “Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu”. Ảnh: VieON.

Là một trong những tiểu hoa đán nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Tử được yêu mến khi đóng cặp với những tên tuổi lớn như Thành Nghị, Đặng Luân, Lý Hiện...

Việc đóng chung với em trai Phạm Băng Băng - tưởng chừng sự chênh lệch tuổi tác sẽ làm cả hai khó có “phản ứng hóa học”. Ấy vậy, người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi tương tác đáng yêu và ngọt ngào trong loạt ảnh nhà sản xuất công bố.

Theo truyền thông Trung Quốc, dù ở tuổi U40 nhưng khi đóng vai học sinh, Dương Tử vẫn có màn hóa thân khá tốt, trông không gượng gạo, lệch tuổi so với Phạm Thừa Thừa.

Khác với những bộ phim Dương Tử tham gia trước đó, “Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu” được là kịch bản gốc, không phải là dự án chuyển thể. Bên cạnh việc tò mò tương tác giữa Dương Tử - Phạm Thừa Thừa, khán giả còn quan tâm đến diễn biến phim.

Ngoài ra, những tấm ảnh tông màu cổ điển do đoàn phim và dàn diễn viên trong phim đăng tải cũng được khen ngợi mang lại cảm giác hoài niệm, thanh xuân.

Năm 2024 được xem là thời điểm bùng nổ sự nghiệp của Dương Tử khi ngoài “Tình yêu 199 - Muốn mãi mãi yêu”, "Trường tương tư phần 2" cũng dự kiến chiếu năm 2024.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Cú lội ngược dòng trước Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch của Đường Yên với Phồn hoa

ĐÔNG DU |

Từ một ngôi sao bị đánh giá thấp trong thế hệ tiểu hoa đán 8x, Đường Yên - sau khi trở lại với phim "Phồn hoa" - tên tuổi của cô vụt sáng trở lại, không thua kém gì Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch.

Khả năng cạnh tranh của Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh khi đối đầu nhau

ĐÔNG DU |

Khả năng cao phim của Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch sẽ lên sóng vào tháng 3.2024. Điều này tạo nên cuộc cạnh tranh giữa 2 ngôi sao 8x nổi bật của màn ảnh Hoa ngữ.

Dương Tử đặt nhiều kì vọng vào phim Muốn mãi mãi yêu

DI PY |

Trước thông tin phim "Muốn mãi mãi yêu" dự kiến lên sóng vào ngày 19.1 tới, Dương Tử có nhiều "động thái" cho thấy, cô rất kì vọng vào dự án này.

Cập nhật kiến thức mới cho cán bộ Công đoàn chủ chốt

Bảo Hân |

Sáng 1.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam khai giảng lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, kỹ năng dành cho Công đoàn cấp tỉnh, ngành Trung ương.

Biến mỏ đá bỏ hoang ở Hóa An thành khu du lịch 9.000 tỉ đồng?

MINH CHÂU |

Đồng Nai - Mỏ đá bỏ hoang ở phường Hóa An, TP Biên Hòa được ví như "tuyệt tình cốc" nhưng rất nguy hiểm, nhiều bạn trẻ vẫn vô tư chụp hình ngắm cảnh.

Sai phạm ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân bị kiểm điểm

HƯNG THƠ |

QUẢNG TRỊ - Liên quan đến những sai phạm nghiêm trọng ở dự án Ba Hồ - Bản Chùa, 13 cá nhân liên quan và tập thể bước đầu đã bị kiểm điểm trách nhiệm.

Thời điểm không khí lạnh tác động mạnh nhất đến miền Bắc

AN AN |

Cơ quan khí tượng nhận định do tác động của không khí lạnh, từ đêm 2.10, nhiệt độ ở miền Bắc tiếp tục suy giảm.

Dự báo mới nhất đường đi và cường độ siêu bão số 5 Krathon

AN AN |

Cơ quan khí tượng cho biết siêu bão số 5 Krathon ở trên vùng biển đông bắc của khu vực Bắc Biển Đông sẽ di chuyển chậm theo hướng tây tây bắc trong 24 giờ tới.