"Thương con cá rô đồng" tập cuối: Mạnh tỏ tình với Thương (Lê Phương)

DI PY |

Trong tập 40 cũng là tập cuối "Thương con cá rô đồng" có nhiều tình tiết đáng chú ý, trong đó là việc Mạnh tỏ tình với Thương.

Thương (Lê Phương) đã sớm nhận ra tình cảm đặc biệt của Mạnh dành cho mình. Khi Mạnh tỏ tình, Thương lại dùng từ "biết ơn" để đáp lại tình cảm của anh. Cô tự ti vì mình là cô gái không có học thức, không có địa vị. Tuy nhiên, Thương cho rằng tình cảm phải đến từ hai phía. Ý của Thương có phải cô chưa có tình cảm với Mạnh?

Ở diễn biến đáng chú ý khác, Út Lành (Hoàng Yến) vẫn bị bắt cóc, nằm trong tay nhóm Hải đen. Khi cô lén lấy điện thoại gọi báo cho chị hai, chưa kịp nói gì thì đã bị phát hiện. Thương nhận máy chỉ nghe được tiếng kêu cứu nên vô cùng lo sợ.

Thương gọi báo cho Thiệt (Quốc Huy) thì được biết, Thiệt và Nhung đang chia hai phía đi tìm Út Lành. Bằng cách nào đó, Nhung đã có súng trong tay giơ lên dọa bắn Hải đen: "Thả Út Lành ra, không tao giết mày đó!". Hải đen giận dữ khi thấy Nhung vì anh em Thiệt mà dám dọa giết mình.

Tập cuối "Thương con cá rô đồng" phát sóng vào hôm nay (18.9) trên kênh VTV3.

DI PY
TIN LIÊN QUAN

Thương con cá rô đồng: Kết phim, chị em Thương (Lê Phương) vẫn đau khổ?

DI PY |

Những chuyển biến đầy bất ngờ, kịch tính trong các tập mới nhất của "Thương con cá rô đồng" khiến khán giả “đứng ngồi không yên” đặc biệt là khi phim đã gần đi đến hồi kết.

"Thương con cá rô đồng" tập 37: Khang gặp họa với nhóm của Hải đen?

DI PY |

Trong tình tiết mới của "Thương con cá rô đồng" tập 37, nhiều khán giả hoài nghi rằng liệu có phải nhóm Hải đen bắt trói Khang xong lại đổ lỗi cho người khác để mượn tay anh trả thù?

Tai họa của Út Lành và nỗi đau Thương phải gánh ở "Thương con cá rô đồng"

DI PY |

Không chỉ là những lỗi lầm đơn thuần, lần này các em của Thương đã thực sự gây ra những chuyện tày trời và một trong số họ đã phải nhận kết cục đau đớn do chính mình gây ra ở "Thương con cá rô đồng".

Trực tiếp bóng đá Man United 0-0 Crystal Palace: Hiệp 2

TAM NGUYÊN |

Trực tiếp bóng đá trận Crystal Palace vs Man United lúc 23h30 ngày 21.9 tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.