Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Phùng Bảo Ngọc Vân hóa chị Hằng trong đêm Trung thu

M.K |

Tham gia chương trình "Chú cuội chơi trăng mùa 2" tổ chức tại Hà Nội, người đẹp truyền thông Phùng Bảo Ngọc Vân khiến các em nhỏ thích thú khi hóa thân thành chị Hằng nhân dịp Trung thu. 

  Xuất hiện trong chương trình tối qua, Phùng Bảo Ngọc Vân lựa chọn bộ váy trắng muốt, kiểu dáng xoè cổ điển của Nhà thiết kế Lê Thanh Hoà.
Xuất hiện trong chương trình tối qua, Phùng Bảo Ngọc Vân lựa chọn bộ váy trắng muốt, kiểu dáng xòe cổ điển của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Ảnh: NVCC. 
Với phong cách dịu dàng và đài các, Ngọc Vân thường xuyên lựa chọn các thiết kế tinh tế của NTK Lê Thanh Hoà trong các sự kiện gần đây.
Với phong cách dịu dàng và đài các, Ngọc Vân thường xuyên lựa chọn các thiết kế tinh tế của nhà thiết kế này trong các sự kiện gần đây.
Cô lựa chọn phong cách trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc uốn xoăn cổ điển để làm tôn lên vẻ dịu dàng của mình.
Cô trang điểm nhẹ nhàng và để tóc uốn xoăn cổ điển để làm tôn lên vẻ dịu dàng của mình.
Với bộ trang phục ấn tượng, Ngọc Vân hoá thành một chị Hằng xinh đẹp và nhận được sự yêu mến của các em nhỏ có mặt trong chương trình.
Với bộ trang phục ấn tượng, Ngọc Vân hóa thành một chị Hằng xinh đẹp và nhận được sự yêu mến của các em nhỏ có mặt trong chương trình.
Đêm hội Trung thu với sự dàn dựng công phu của các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn mong muốn mang tới cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một ngày hội ý nghĩa và sôi động.
Đêm hội Trung thu được dàn dựng công phu với các tiết mục nghệ thuật hấp dẫn mong muốn mang tới cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn một ngày hội ý nghĩa và sôi động.
Xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với danh hiệu Người đẹp truyền thông và vị trí top 5 cùng thành tích học vấn ‘khủng’, Ngọc Vân đang ngày càng khẳng định và nỗ lực trên con đường trở thành một người đẹp tri thức.
Xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 với danh hiệu Người đẹp truyền thông và vị trí Top 10 cùng thành tích học vấn "khủng", Ngọc Vân đang ngày càng khẳng định và nỗ lực trên con đường trở thành một người đẹp tri thức.
Không tham gia quá nhiều các sự kiện showbiz, Ngọc Vân có định hướng hoàn toàn khác với các người đẹp cùng tham gia cuộc thi.
Không tham gia quá nhiều sự kiện showbiz, Ngọc Vân có định hướng hoàn toàn khác với các người đẹp cùng tham gia cuộc thi.
Cô chọn con đường tiếp tục nghiên cứu khoa học để thực hiện ước mơ của mình, đồng thời nhận lời tham gia nhiều hơn vào các chương trình xã hội, từ thiện để tìm kiếm trải nghiệm cho bản than trên con đường trở thành một người đẹp nhân ái.
Cô chọn con đường tiếp tục nghiên cứu khoa học để thực hiện ước mơ của mình, đồng thời nhận lời tham gia nhiều hơn các chương trình xã hội, từ thiện để tìm kiếm trải nghiệm cho bản thân trên con đường trở thành một người đẹp nhân ái.
Đó cũng chính là lý do cô nhận lời tham gia chương trình ‘Chú cuội chơi trăng 2’ với mong muốn có cơ hội được gần gũi với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thắp sáng ước mơ cho các em về một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.
Đó cũng chính là lý do cô nhận lời tham gia chương trình "Chú cuội chơi trăng mùa 2" với mong muốn có cơ hội được gần gũi với những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, góp phần thắp sáng ước mơ cho các em về một tương lai tươi sáng, tốt đẹp hơn.

M.K
TIN LIÊN QUAN

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Xuất hiện 2 hố sụt lún ở gần nhà dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Ngày 21.9, UBND xã Ngân Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, có 2 hố sụt xuất hiện trên địa bàn uy hiếp đến các hộ dân.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.