Việt Hương - Trấn Thành đọ vũ đạo với 2 mỹ nữ ngàn cân

M.T |

Năm nay, quyền cầm cân nảy mực "Bước nhảy ngàn cân" thuộc về NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Việt Hương và biên đạo John Huy Trần. 

Chỉ mới trở lại, giám khảo John Huy Trần đã quả quyết: "Bước nhảy ngàn cân" năm nay sẽ là mùa thi ngoạn mục nhất. Điều ngoạn mục đầu tiên có thể nhắc đến đó chính là cân nặng của các thí sinh. Năm nay, số cân nặng nhất thuộc về thí sinh 23 tuổi Huỳnh Minh Hiếu với 161kg.

Trong khi đó, trọng lượng đoạt ngôi “á quân” - 124kg lại thuộc quyền sở hữu của Tố Linh nữ thí sinh 27 tuổi luôn khao khát được trở nên sexy, quyến rũ. Đây là những số cân phá vỡ mọi hạn mức, nặng chưa từng thấy trong lịch sử 3 mùa của chương trình.

Cân nặng tăng chóng mặt thì thử thách cũng ngày càng khắc nghiệt hơn. Chỉ mới xếp hành lý vào nhà chung, top 16 đã bước ngay vào hành trình “lột xác” với những bài tập thể lực trong phòng gym lẫn ngoài trời.

Ở tuần đầu tiên, các thí sinh phải thi nhau đầu đội thuyền, chân tập squat. Chưa dừng lại, từng vũ công ngàn cân còn phải chở xe cát, kéo lê 3 bánh xe tải, thùng phuy nặng 10kg về đích trước sự theo dõi nghiêm ngặt của huấn luyện viên. Muốn đẹp nhưng không chịu được áp lực ban đầu, nhiều thí sinh đã lăn ra khóc tức tưởi. 

Ngay trong đêm đầu tiên, top 16 được chia thành 8 cặp đôi nam - nam, nữ - nữ. Mỗi cặp thí sinh sẽ cùng tranh tài trong cùng 1 bài thi và trực tiếp loại nhau. Thí sinh nào có tổng điểm từ ban giám khảo và giảm cân cao hơn sẽ được bước tiếp vào vòng sau. Thí sinh có tổng điểm cao nhất nhóm nguy hiểm sẽ được cứu vào nhóm an toàn. 

Trấn Thành luôn bị "ám ảnh" khi nhắc đến cái tên Tiến Đạt. Ảnh: T.L 

Một trong những điểm nhấn của "Bước nhảy ngàn cân" chính là thành phần ban giám khảo. Chỉ mới xuất hiện, NSND Hồng Vân đã tuyên bố chắc nịch: Tôi sẽ giảm cân cùng với các thí sinh. Quyết tâm là thế nhưng nghệ sĩ Hồng Vân vẫn không được Trấn Thành buông tha.

Sau phần thi của 2 nam thí sinh nặng ký nhất, Trấn Thành trầm trồ tiết lộ khán giả vừa được chứng kiến màn trình diễn hơn 300kg đầy choáng ngợp. Ngay sau đó, Trấn Thành ngay lập tức trêu: “Cũng may không có chị Hồng Vân lên đây” khiến nữ nghệ sĩ sượng đơ. Trước ánh mắt “cảnh cáo” của Hồng Vân, Trấn Thành nhanh chóng xin lỗi nữ nghệ sĩ để quay trở lại với chương trình.

Bên cạnh các vũ công chuyên nghiệp, top 16 năm nay còn được tập luyện riêng cùng một nam huấn luyện viên thể hình điển trai: Tiến Đạt. Khi trò chuyện cùng nam huấn luyện viên Tiến Đạt, Trấn Thành chia sẻ anh là một nam vương có cái tên vô cùng nhạy cảm khiến cả khán đài cười ồ. Dù đã thành hôn cùng Hari Won gần 1 năm nhưng việc cái tên Tiến Đạt xuất hiện bên cạnh Trấn Thành - Hari Won vẫn là điều vô cùng ám ảnh Trấn Thành.

Bước nhảy ngàn cân mùa 3, tập 1 phát sóng lúc 21h, chủ nhật (3.9) trên VTV3.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.

Xuất hiện 2 hố sụt lún ở gần nhà dân tại Quảng Bình

CÔNG SÁNG |

Ngày 21.9, UBND xã Ngân Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, có 2 hố sụt xuất hiện trên địa bàn uy hiếp đến các hộ dân.

Sập giàn giáo ở Ninh Bình khiến 2 người tử vong

NGUYỄN TRƯỜNG |

Trong lúc các công nhân đang tiến hành đổ bêtông tại một nhà xưởng ở xã Ninh An (huyện Hoa Lư, Ninh Bình) không may giàn giáo bị sập khiến 2 người tử vong.

Lo lắng, mệt mỏi sống chung với nước ngập ở Cần Thơ

YẾN PHƯƠNG - TẠ QUANG |

Cần Thơ - Sống chung với nước ngập, nhiều gia đình gần công trình Âu thuyền Cái Khế lo người già, trẻ nhỏ bị ảnh hưởng sức khỏe.