Xem MV Pink Venom của Blackpink

Chi Trần |

MV Pink Venom đánh dấu sự trở lại của nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc Blackpink sau 18 tháng vắng bóng.

Sau thời gian dài chờ đợi, Blackpink cuối cùng đã trở lại với album thứ hai mang tên Born Pink. Những cô gái của nhà YG cũng sẽ chuẩn bị thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới trong tháng 10.

Để tri ân những người hâm mộ đã chờ đợi họ, công ty quản lý YG Entertainment chia sẻ rằng sự kiện sẽ đánh dấu "chuyến lưu diễn thế giới lớn nhất trong lịch sử của một nhóm nhạc nữ K-pop", được tổ chức tại các địa điểm lớn, ước tính sẽ có tổng cộng 1,5 triệu khán giả tham dự. Nhưng trước đó, Blackpink sẽ gửi tặng người hâm mộ với single cùng MV mang tên Pink Venom.

Thông tin Blackpink sắp trở lại làng nhạc đã khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trong nhiều tháng qua. Chỉ trong 9 giờ đồng hồ, Born Pink đã trở thành album của nhóm nhạc nữ được đặt trước nhiều nhất trong 24 giờ đầu tiên.

Các fan của Blackpink (tên gọi Blink) đã nới rộng kỷ lục này trong 24 giờ với hơn 142 nghìn đơn đặt trước. Đó là một con số rất ấn tượng khi album trước đó của họ mang tên The Album chỉ thu được 40 nghìn đơn đặt trước.

MV Pink Venom chính thức ra mắt vào 11h trưa ngày 19.8 (giờ Việt Nam). Khán giả có thể xem MV trên kênh Youtube chính thức của Blackpink.

Chi Trần
TIN LIÊN QUAN

Cách Blackpink, BTS quảng bá hanbok Hàn Quốc ra thế giới

THU HƯƠNG |

Liên tục gặt hái những thành tích âm nhạc đáng nể, giúp Kpop phủ sóng toàn cầu. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, hai nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc hiện nay là BTS, Blackpink còn chứng tỏ sức ảnh hưởng mạnh mẽ về văn hóa đại chúng.

Blackpink ra mắt MV mới vào ngày 19.8

AN NGUYÊN |

Blackpink sẽ chính thức trở lại với ca khúc mới mang tên “Pink Venom” vào ngày 19.8.

Có gì đáng chú ý trong MV "Pink Venom" sắp phát hành của Blackpink?

DI PY |

Dù chưa phát hành MV chính thức nhưng một số chi tiết trong teaser "Pink Venom" của Blackpink cũng hé lộ nhiều điều thú vị.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.

Cựu lãnh đạo SCB khai mẹ và dì cũng là bị hại của mình

Tâm Tú |

TPHCM - Cựu Tổng Giám đốc Ngân hàng SCB - Trương Khánh Hoàng cho biết, bản thân ân hận, xót xa vì có nhiều bị hại trong vụ án, trong đó có mẹ và dì của bị cáo.