Giáo viên bị “tố” đánh học sinh bầm tím bả vai vì viết chậm

Bích Hà |

Cô giáo dạy lớp 4 Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu (TP.Nam Định, tỉnh Nam Định) đã dùng thước nhựa đánh vào bả vai học sinh khi em này viết chậm, bút bị hết mực.

Những giờ qua trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh  một học sinh bị bầm tím bả vai, kèm theo thông tin cho rằng đây là học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu (TP.Nam Định) bị cô giáo đánh. Thông tin chia sẻ do bút của cháu bé bị hết mực nên viết bài chậm và bị cô giáo đánh. Về nhà, thấy cháu giơ tay lên kêu đau, mẹ mới hỏi thì cháu bảo bị ngã. Sau đó học sinh mới khai thật là do cô giáo đánh.

Xác nhận với Lao Động, đại diện Sở GDĐT tỉnh Nam Định cho biết, Sở đã nhận được thông tin vụ việc và đề nghị Phòng GDĐT TP.Nam Định báo cáo. Quan điểm của Sở GDĐT là xử lý nghiêm nếu giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo.

Theo báo cáo nhanh từ phòng GDĐT, đúng là có sự việc giáo viên Trường Tiểu học Hồ Tùng Mậu (TP.Nam Định) đánh học sinh. Theo đó, giáo viên đã dùng thước nhựa của học sinh đánh nhẹ vào bả vai của em.

Khi về nhà, mẹ học sinh này thấy có vết bầm nên đã chia sẻ với một người dì và người dì này đã đăng tải thông tin lên mạng xã hội.

Hiện nhà trường đã yêu cầu cô giáo kiểm điểm, tường trình lại sự việc để có hình thức xử lý.

Bích Hà
TIN LIÊN QUAN

Giáo viên bị "tố" đánh học sinh bầm môi: Đã có kết quả giám định vết thương

Bích Hà |

Theo kết quả giám định thương tích của Trung tâm Pháp y Hà Nội với cháu N.M.H (học sinh lớp 2A5 Trường Tiểu học Tân Triều, Hà Nội), các vết thương phần mềm vùng mặt không tổn thương, không để lại sẹo, nhiều khả năng các chạm thương này do vật tày gây nên.

Công an vào cuộc các vụ học sinh đánh nhau liên tục ở Hà Tĩnh

TRẦN TUẤN |

Hơn 1 tuần qua, tại Hà Tĩnh đã xảy ra 2 vụ việc nữ sinh đánh hội đồng được quay clip phát lên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc trước nạn bạo lực học đường cần được xử lý nghiêm và chấn chỉnh kịp thời.

Giáo dục 24/7: Thêm một cô giáo bị tố đánh học sinh tím chân

Linh Chi - Tuấn Anh |

Lùm xùm tại trường quốc tế Úc Thành phố Hồ Chí Mình; Bình Định: Phụ huynh tố giáo viên chủ nhiệm đánh học sinh; Hải Phòng: Mở cổng trường giờ nghỉ trưa để học sinh đi học sớm được vào là những tin tức giáo dục đáng chú ý trong Bản tin Giáo dục 24/7 của Báo Lao Động.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.