Yên Bái kiểm điểm thầy giáo tung tin học sinh nghỉ học

Văn Đức |

Cơ quan chức năng ở Yên Bái vừa tiến hành kiểm điểm đối với thầy giáo tung tin học sinh nghỉ học do giáo viên bận tổ chức sinh nhật hiệu trưởng.

Tối 1.10, trao đổi với PV, bà Nông Thu Hà - Phó Chủ tịch huyện Lục Yên xác nhận vụ việc và cho biết: "Qua xác minh, kiểm tra, trường TH&THCS Tân Lĩnh đã kiểm điểm đối với thầy giáo Hoàng Việt Cường vì thiếu nghiêm túc trong đổi trên nhóm zalo, gây ảnh hưởng xấu đến cộng đồng".

Theo văn bản của trường TH&THCS Tân Lĩnh, các phụ huynh lớp 8A1, trường TH&THCS Tân Lĩnh do thầy giáo Hoàng Việt Cường làm chủ nhiệm đã có những trao đổi trên nhóm zalo của lớp về việc học sinh được nghỉ học.

Đáng nói, trong quá trình trao đổi, thầy giáo Cường có lời nói đùa là cho học sinh nghỉ học vì tổ chức sinh nhật cho thầy hiệu trưởng.

Đến ngày 30.9, tổ công tác của phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Lục Yên đã đến trường làm việc. Tại đây, thầy giáo Hoàng Việt Cường đã báo cáo giải trình và nghiêm túc kiểm điểm trước Ban giám hiệu nhà trường, phòng Giáo dục & Đào tạo huyện.

Đồng thời nhắn tin xin lỗi các bậc phụ huynh trong lớp vì gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến hình ảnh, uy tín nhà trường.

Văn Đức
TIN LIÊN QUAN

LĐLĐ tỉnh Yên Bái hỗ trợ đoàn viên chống dịch tại TP.Hồ Chí Minh

Quỳnh Hùng |

Ngày 28.9, ông Nguyễn Chương Phát - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Yên Bái cho biết, đã có 144 đoàn viên Công đoàn ngành Y tế vào TP.Hồ Chí Minh chống dịch. Nhằm động viên, hỗ trợ đoàn viên, LĐLĐ tỉnh đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực.   

Hé lộ khu đô thị quy mô lớn sắp ra mắt ở Yên Bái

H.Ly |

Eurowindow Holding đang tiến hành triển khai dự án Eurowindow Green Park Yên Bái, một trong những khu đô thị kiểu mẫu, đồng bộ hạ tầng, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế và gia tăng sức hút cho địa phương.

Sinh viên "thách thầy giáo solo" nhận sai, trực tiếp xin lỗi giảng viên

Huyên Nguyễn |

Nam sinh trong vụ "Sinh viên thách giảng viên lên phòng đào tạo solo" thừa nhận đã có hành động, phát ngôn, thái độ không phù hợp đối với giảng viên.

Danh tính nạn nhân trong cabin xe tải dưới cầu Phong Châu

Tô Công |

Phú Thọ - Cơ quan Công an đã xác định được danh tính nạn nhân được phát hiện trong cabin xe tải gần khu vực cầu Phong Châu bị sập.

Thông báo Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

. |

Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ mười Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9.2024 tại Thủ đô Hà Nội.

CLB Thanh Hóa đánh bại Công an Hà Nội tại vòng 2 V.League

HOÀNG HUÊ - MINH DÂN |

Câu lạc bộ Thanh Hóa giành chiến thắng 1-0 trước đội Công an Hà Nội ở vòng 2, qua đó giành 3 điểm đầu tiên ở LPBank V.League 2024-2025.

Quan hệ với Tổng Công hội Trung Quốc đặc biệt được coi trọng

Kiều Vũ - Hải Nguyễn |

Hà Nội - Ngày 20.9, diễn ra Hội đàm giữa Tổng LĐLĐVN và Tổng Công hội Trung Quốc (ACFTU).

Thông xe cao tốc Nội Bài - Lào Cai sau 8 ngày sạt lở

Đinh Đại |

Sự cố về sạt lở đã khiến nút giao cao tốc Nội Bài – Lào Cai (IC18) không thể hoạt động và mất nhiều ngày để khắc phục.