Xe máy bị che biển số, chở hàng chạy trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Xe máy do người đàn ông điều khiển chở đầy hàng phía sau và biển số bị che, vô tư chạy trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, đoạn qua tỉnh Bình Thuận.

Khoảng 14h55 ngày 17.1, trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây, đoạn km40 qua xã Tân Đức, huyện Hàm Tân, Bình Thuận, xuất hiện xe máy lưu thông.

Xe máy chạy trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây. Ảnh: Duy Tuấn
Xe máy chạy trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây. Ảnh: Duy Tuấn

Xe máy do người đàn ông điều khiển và chở nhiều hàng phía sau, biển số bị che. Nhiều tài xế ôtô thấy có xe máy chạy trên cao tốc đã chuyển làn vào sát dải phân cách để tránh sự cố đáng tiếc xảy ra. Có tài xế ôtô đã hạ kính cửa xe và nhắc nhở người lái xe máy đang chạy trên cao tốc.

Cận cảnh xe máy chạy trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây. Clip: Duy Tuấn
Người đàn ông điểu khiển xe máy chạy trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây. Ảnh: Duy Tuấn
Người đàn ông điểu khiển xe máy chạy trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây. Ảnh: Duy Tuấn

Từ vị trí gặp xe máy trên cao tốc, phải đi 20km nữa mới có nút giao để có lối ra khỏi cao tốc.

DUY TUẤN
TIN LIÊN QUAN

Người dân than phiền vì nhiều điểm mất sóng 4G trên cao tốc Phan Thiết - Dầu GIây

DUY TUẤN |

Bình Thuận - Nhiều đoạn trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây qua tỉnh Bình Thuận bị mất sóng 4G, chỉ còn sóng 3G nhưng vẫn khiến điện thoại kết nối mạng chập chờn, gây ảnh hưởng đến người dùng.

Xe tải nổ lốp lật nghiêng, chắn ngang cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây

DUY TUẤN |

Bình Thuận – Xe tải chở các thùng đựng chất lỏng, khi đang lưu thông trên cao tốc Phan Thiết - Dầu Giây thì bị nổ lốp, lật nghiêng.

Ôtô thản nhiên đi ngược chiều trên cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết

HẢI ĐĂNG |

Chia sẻ với Báo Lao Động, bạn đọc Khánh Trang vô cùng bức xúc trước hành vi đi ngược chiều trên đường cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết của ôtô con.

Nước rút, nắng lên, người dân Yên Bái tất bật về nhà sau bão lũ lịch sử

Trần Bùi |

Sáng 12.9, nước đã rút, những tia nắng đầu tiên xuất hiện, người dân thành phố Yên Bái bắt đầu tập trung tìm kiếm những gì còn sót lại và vệ sinh nhà cửa.

Xảy ra 70 sự cố đê điều tại 11 tỉnh/thành

Khương Duy |

Cục Quản lý đê điều và Phòng, chống thiên tai (Bộ NNPTNT) cho biết, mực nước lũ trên nhiều tuyến sông có đê đã vượt báo động 3. Cả nước xảy ra 70 sự cố đê điều.

Bắc Ninh tiếp tục sơ tán 450 hộ dân trong đêm

Vân Trường |

450 hộ dân trong một khu phố ở TP Bắc Ninh đã được sơ tán đến nơi an toàn vào rạng sáng nay khi mực nước sông khu đê bối dâng cao, có dấu hiệu tràn qua mặt đê.

Bản tin công đoàn: Tăng lương với giáo viên hợp đồng 111

Nhóm PV |

Bản tin công đoàn hôm nay có những nội dung sau: Tổng LĐLĐVN kêu gọi quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão; Giáo viên ký hợp đồng 111 có được tăng lương?...

Gia cố nhiều điểm xung yếu dọc sông Lô

Việt Bắc |

Trong khi vị trí vỡ đê tại Tuyên Quang đang chờ được khắc phục, nhiều vị trí xung yếu khác dọc sông Lô đoạn qua Phú Thọ cũng khẩn trương được gia cố.