LD1836: Lời khẩn cầu của người đàn ông mắc bệnh tim suốt 12 năm

Yên Bình |

Gần 12 năm chống chọi với căn bệnh tim, cuộc sống của anh Trần Đình Phúc (SN 1982, thôn Yến Giang, xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) dường như lâm vào bước đường cùng. Do không còn khả năng lao động nên cuộc sống của anh Phúc càng trở lên khốn khó hơn.

Gia đình anh Phúc hiện phải sống trong căn nhà cấp 4 tồi tàn, xập xệ, trong nhà không có gì giá trị. Hơn chục năm nay, anh Phúc đang phải đối mặt với căn bệnh hiểm nghèo.

Anh Phúc từng có một thời khỏe mạnh, anh cũng từng ra Bắc vào Nam lập nghiệp. Nhưng mơ ước của anh dường như sụp đổ, khi anh phát hiện ra mình bị bệnh tim vào năm 2006.

Từ đó tới nay, gia đình phải chạy vạy, vay mượn từng đồng để chạy chữa cho anh. Bệnh tật khiến người đàn ông trai tráng, khỏe mạnh ngày nào trở nên sức cùng lực kiệt, đến bây giờ anh không thể tự mình làm việc được dù là những việc nhỏ như cơm nước, chăm sóc chính bản thân mình.

Anh Trần Văn Dũng, em ruột anh Phúc cho biết, từ lúc phát hiện bị bệnh, cuộc sống của anh đều phụ thuộc vào sự chăm sóc của bố mẹ già yếu. Các anh chị em đều có gia đình riêng nhưng người nào cũng hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nên phải đi làm xa kiếm sống và nuôi gia đình, chỉ còn hai bố mẹ già yếu và anh Phúc ở nhà nương tựa chăm sóc nhau. Nhưng rồi bố mẹ anh cũng lần lượt qua đời vì tuổi già, khiến cuộc đời anh Phúc giờ đây trở nên khốn khổ.

Anh Phan Trọng Trung - Trưởng thôn Yến Giang - cho biết, anh Phúc là gia đình thuộc diện khó khăn trong vùng, hoàn cảnh phúc hết sức éo le, bản thân bị bệnh không tự lao động được, trước giờ sống chung với bố mẹ già, nhưng giờ đây bố mẹ cũng qua đời.

Mọi sự giúp đỡ xin gia đình anh Trần Đình Phúc (LD1836) xin gửi về:

Quỹ Tấm lòng vàng, số 6 Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.39232748.

Hoặc chuyển khoản về Quỹ Tấm lòng vàng, STK: 113000000758 tại Vietinbank chi nhánh Hoàn Kiếm, Hà Nội;

Ủng hộ miễn phí tại Vietcombank - chi nhánh Hà Nội, STK: 0021000303088.

Ủng hộ miễn phí tại BIDV chi nhánh Hoàn Kiếm, STK 12410001122556.

Ủng hộ miễn phí tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) - chi nhánh Hà Nội, STK: 104000143263.

Hoặc liên hệ trực tiếp gia đình anh Trần Đình Phúc, địa chỉ thôn Yến Giang, xã Hồng Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh. SĐT: 01646379791, anh Trần Văn Dũng - em trai ruột anh Phúc.

Yên Bình
TIN LIÊN QUAN

Đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích nhiều ngày tại Ninh Bình

NGUYỄN TRƯỜNG |

Sau nhiều ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy 3 cháu bé bị mất tích tại xã Kim Tân, huyện Kim Sơn (Ninh Bình).

Chủ tịch Tân Hoàng Minh được giảm 1 năm tù

Việt Dũng |

Ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh được ghi nhận có các tình tiết mới nên được giảm án, bị hại duy nhất kháng cáo bị bác đơn.

Tài xế khai chuyện chở thùng tiền từ SCB về Vạn Thịnh Phát

Tâm Tú |

TPHCM - Lái xe của Trương Mỹ Lan khai, nhiều lần đến Ngân hàng SCB vận chuyển những thùng tiền đã được đóng sẵn đưa về Vạn Thịnh Phát hoặc nhà riêng của Lan.

Bỏ giấy chuyển tuyến bệnh hiểm nghèo, giảm tiền túi cho dân

ANH HUY |

Trong dự Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi có đưa ra việc bỏ thủ tục chuyển tuyến với một số trường hợp bệnh hiếm, bệnh hiểm nghèo... để giảm chi tiền túi cho dân.

Mực nước gần 61m, hồ thủy điện lớn nhất miền Nam xả lũ 4 cửa

HÀ ANH CHIẾN |

Đồng Nai - Hồ Thủy điện Trị An tiếp tục xả lũ qua đập tràn với tổng lưu lượng xả xuống hạ du tăng từ 1.440 m3/giây - 1.490m3/giây, xả 4 cửa.

Khởi tố tài xế ôtô cán học sinh tử vong trong sân trường

BẢO TRUNG |

Đắk Lắk - Cơ quan chức năng đã khởi tố tài xế lái xe ôtô bán tải cán tử vong học sinh lớp 2 trong sân trường.

Nữ sĩ quan trẻ nhất tham gia gìn giữ hòa bình

Vương Trần |

Vừa tròn 23 tuổi, Trung úy Đỗ Thị Diệu Huyền là một trong những sĩ quan trẻ tuổi nhất đợt này tham gia nhiệm vụ gìn giữ hòa bình Liên Hợp Quốc.

Đắp chiếu cả thập kỉ, nhà máy ôtô Thái Nguyên chờ khai tử

Việt Bắc |

Nhà máy ôtô Vinaxuki Thái Nguyên vốn đầu tư trên 130 tỉ đồng bị bỏ hoang, đắp chiếu cả thập kỉ qua gây lãng phí tài nguyên đất.