Bảng xếp hạng vòng 21 Ligue 1: Top 3 bám đuổi sít sao

Văn Thắng- Tạ Quang |

Vòng 21 Ligue 1, không có gì bất ngờ khi cả 3 đội nhóm đầu bảng xếp hạng tiếp tục giành thắng lợi để duy trì khoảng cách điểm số trong cuộc đua vô địch. PSG và Lille cùng có 45 điểm nhưng PSG xếp trên nhờ hơn hiệu số. Trong khi đó, Lyonnais vẫn đang kiên trì bám đuổi phía sau với 2 điểm ít hơn.
Văn Thắng- Tạ Quang
TIN LIÊN QUAN

Top vua phá lưới Ligue 1 2020/21: Mbappe "nổ súng", vươn lên ngôi đầu

Bảo Bình |

Top vua phá lưới Ligue 1 2020/21 vòng 21: Với cú đúp trước Montpellier, sao trẻ Kylian Mbappe nâng thành tích ghi bàn ở Ligue 1 lên 14 bàn thắng, hơn các đối thủ xếp sau 2 bàn.

Lịch thi đấu vòng 21 Ligue 1: Chờ PSG bứt phá

Văn Thắng |

Vòng 21 Ligue 1, PSG và Lyon sẽ dễ thở khi chỉ phải chạm trán 2 đội "chiếu dưới" là Montpellier (đứng thứ 11) và Saint-Etienne (đứng thứ 15). Lille đứng thứ 2, bằng điểm nhưng kém hiệu số với PSG sẽ gặp phải thử thách khi đụng Rennes đang có phong độ tốt.

Top vua phá lưới Ligue 1 2020/21: Mbappe "tịt ngòi", Moise Kean hạng 9

BẢO BÌNH |

Top vua phá lưới Ligue 1 2020/21 vòng 20: Tuần qua, các chân sút dẫn đầu top ghi bàn tại Ligue 1 như Kylian Mbappe, Memphis Depay và Boulaye Dia đều không ghi bàn, khiến cục diện cuộc đua vua phá lưới không có nhiều thay đổi.

Man United bất lực trước cựu thủ môn Henderson, chia điểm Crystal Palace

TAM NGUYÊN |

Những pha cứu thua xuất sắc của Dean Henderson khiến đội bóng cũ Man United phải chia điểm trên sân Crystal Palace tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.