Bị phàn nàn về ghế và thái độ nhân viên, Vietjet Air nói gì?

Lâm Anh |

Ngày 7.6, Vietjet đã lên tiếng phản hồi sau khi một hành khách trên chuyến bay VJ240 đã đăng tải clip phàn nàn về thái độ của nhân viên Vietjet cũng như chất lượng ghế trên máy bay.

Ngày 5.6 trong chuyến bay VJ240, chặng TPHCM đi Thanh Hóa, hành khách Đ.T.H.T có số ghế ngồi 11A đã lên tiếng về việc ghế ngồi bị hỏng. Theo như lời kể và đoạn clip ghi lại thì khi chị T phản ánh vấn đề đã không được nhân viên giải quyết mà còn có hành động chưa đúng mực. Sau đó, đại diện hãng đã có lời xin lỗi và đề nghị đổi chuyến cho khách hàng. Dù vậy, vụ việc vẫn tạo sóng trong cộng đồng mạng.

Xem clip sự việc (nguồn: Hương Thuyết):

 

Trao đổi với báo Lao Động, đại diện Vietjet Air xác nhận, có vụ việc liên quan tới hành khách Đ.T.H.T trên chuyến bay VJ240 từ TPHCM đi Thanh Hoá. Theo đó, hành khách này từ chối được vận chuyển và yêu cầu được chuyển sang chuyến bay khác của hãng vì lý do ghế ngồi trên tàu bay.

Ngay sau khi nhận được thông tin, nhân viên kỹ thuật Vietjet đã trực tiếp kiểm tra ghế ngồi của hành khách cũng như toàn bộ ghế ngồi trên tàu bay của chuyến bay VJ240 theo quy định ngay khi tàu bay hạ cánh xuống sân bay Thọ Xuân. Đồng thời mời hành khách về Cảng vụ Hàng không miền Nam để tiếp tục giải quyết vụ việc và sau đó hỗ trợ hoàn vé.

Liên quan tới việc Vietjet Air dùng máy bay của Myanmar Airways, hãng hàng không này cho biết, việc hợp tác với các Hãng và công ty cho thuê tàu bay trên thế giới là để tăng đội tàu phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong mùa du lịch hè và các tàu bay thuê đều được kiểm định kỹ thuật, đảm bảo an ninh, an toàn theo tiêu chuẩn quốc tế trước khi đưa vào khai thác.

Các chuyên gia trong ngành cũng xác nhận, việc hãng hàng không này thuê và sử dụng máy bay của hãng khác là một chuyện bình thường trong lĩnh vực này.

 

 

 

Lâm Anh
TIN LIÊN QUAN

Honeywell và Vietjet Air ký thỏa thuận trị giá 180 triệu USD

H.M |

Honeywell (NYSE: HON) vừa ký kết thỏa thuận với Hãng hàng không Vietjet Air về việc bổ sung 98 động cơ phụ (APU) cho đội bay Airbus A320 mới.

Lãnh đạo Bệnh viện Mường Lát ký khống hồ sơ cho 18 sinh viên

Trần Lâm |

Thanh Hóa - 18 sinh viên không thực tập tại Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Lát nhưng vẫn được lãnh đạo bệnh viện này ký khống xác nhận.

Xảy ra động đất ở Mộc Châu

Đặng Tình |

Ngày 23.9, tại Sơn La, một trận động đất mạnh 3,3 độ richter xảy ra trên địa bàn huyện Mộc Châu.

Thanh Hóa công bố tình trạng khẩn cấp ở nhiều địa bàn

Trần Lâm |

Thanh Hóa - Sáng 23.9, UBND tỉnh đã công bố tình huống khẩn cấp ở nhiều nơi trên địa bàn.

Vụ phụ huynh “sợ” các khoản thu đầu năm: Kiểm điểm cô giáo

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Sau khi phụ huynh tại một trường tiểu học (ở thị xã Nghi Sơn) bức xúc, "thấy sợ" về các khoản thu đầu năm học, nhà trường đã kiểm điểm một cô giáo.

Hòa Bình di dời khẩn cấp người dân trong đêm, tránh sạt lở

Minh Nguyễn |

Hòa Bình - Tối 22.9, người dân ở tổ 1, phường Thống Nhất, TP Hòa Bình phải di dời khẩn cấp để đảm bảo an toàn, tránh sạt lở.

Người dân dỡ nhà, giao đất làm đường 57km qua Hà Nội

HỮU CHÁNH |

Hà Nội - Nhiều người dân huyện Mê Linh đồng loạt tháo dỡ nhà để bàn giao mặt bằng cho dự án Vành đai 4.

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Vàng nhẫn tăng cao kỷ lục

Khương Duy |

Cập nhật giá vàng sáng 23.9: Kim loại quý đang neo ở ngưỡng kỷ lục nhiều tuần. Trong nước giá vàng nhẫn tròn trơn lên tới 80,5 triệu đồng/lượng.