Trong tháng 9, Đà Nẵng cấp phép 13 dự án có vốn hơn 1.200 tỉ đồng

Hữu Long |

Chỉ trong tháng 9 vừa qua, Đà Nẵng đã thu hút và cấp phép đầu tư cho 13 dự án với số vốn đầu tư trên 1.200 tỉ đồng.

Ngày 22.9, Ban Quản lý Khu công nghệ cao (CNC) và các khu công nghiệp Đà Nẵng cho biết trong tháng 9 vừa qua, khu công nghệ cao và các khu công nghiệp đã thu hút và cấp phép đầu tư cho 13 dự án trong đó có một dự án FDI với vốn đầu tư 60 triệu USD và 12 dự án trong nước với vốn đầu tư hơn 1.200 tỉ đồng.

Lũy kế đến nay, khu công nghệ cao và các khu công nghiệp đã thu hút được 490 dự án trong đó, 362 dự án đầu tư trong nước với vốn đầu tư đăng ký là hơn 25.000 tỉ đồng và 128 dự án FDI với vốn đầu tư đăng ký là gần 1.600 triệu USD.

Riêng khu công nghệ cao Đà Nẵng đã thu hút hơn 22 dự án trong đó có 10 dự án FDI với vốn đầu tư là 400 triệu USD và 12 dự án trong nước với vốn đầu tư hơn 6.000 tỉ đồng

Cũng trong chiều 22.9, Ban Quản lý Khu công nghệ cao và các khu công nghiệp Đà Nẵng trao chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án nhà xưởng công nghệ cao cho dự án nhà xưởng công nghệ cao cho thuê Saigontel thuộc khu sản xuất của khu công nghệ cao Đà Nẵng 9. Giai đoạn đầu của dự án có quy mô 15ha, tổng mức đầu tư 600 tỉ đồng.

Nhà xưởng công nghệ cao Saigontel nằm trong khu sản xuất của khu công nghệ cao Đà Nẵng, được thiết kế hiện đại, diện tích linh hoạt từ 5.000 – 20.000m2 với đầy đủ công trình phụ trợ đi kèm, hệ thống văn phòng được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của các doanh nghiệp sản xuất ngành công nghệ cao. Dự án có nhà xưởng xây sẵn và nhà xưởng xây theo yêu cầu của nhà đầu tư.

Hữu Long
TIN LIÊN QUAN

Đại học Đà Nẵng sẽ quản lý Đại học Quảng Nam vào năm 2023

Thanh Chung |

Đại học Quảng Nam đang hoàn thiện đề án, kế hoạch để phấn đấu sẽ hoạt động dưới sự quản lý của Đại học Đà Nẵng vào đầu năm 2023.

Chống dịch xong, y bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng hiến máu cho bệnh nhân

Thuỳ Trang |

Nhận được tin nhắn từ Đoàn thanh niên của Bệnh viện Đà Nẵng về một cuộc vận động hiến máu bất ngờ, thế nhưng nhiều nhân viên y tế, trong đó có cả những y bác sĩ vừa ra khỏi ca trực cũng đổ về Khoa Huyết học Truyền máu để đăng kí. Chẳng ai nhớ ra rằng, họ vừa mới chống dịch xong lại đang phải thực hiện chăm sóc toàn diện cho người bệnh trong cảnh không có người nhà.

V.League 2020: Đà Nẵng đón khán giả vào sân nhưng không bán vé

KHÁNH AN |

Lãnh đạo câu lạc bộ Đà Nẵng xác nhận sân Hoà Xuân sẽ đón khoảng 200 cổ động viên ở trận tiếp đón Hải Phòng trong khuôn khổ vòng 12 V.League 2020.

Trực tiếp bóng đá Man United 0-0 Crystal Palace: Hiệp 1

TAM NGUYÊN |

Trực tiếp bóng đá trận Crystal Palace vs Man United lúc 23h30 ngày 21.9 tại vòng 5 Premier League.

8 triệu m3 đất đá nguy cơ sạt lở, người dân di dời khẩn cấp

Bài và Ảnh: Đặng Tình |

Hòa Bình - Một khu vực đồi cao rộng 7ha với 8 triệu m3 đất có nguy cơ sạt lở khiến hàng trăm người dân phải di dời khẩn cấp.

Sạt lở, đất đá đổ xuống đèo Bảo Lộc trong đêm tối

HOÀI THANH |

Trên Quốc lộ 20, đoạn qua đèo Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vừa xảy ra tình trạng sạt lở đất đá trong đêm tối.

TPHCM áp dụng bảng giá đất hiện hành tính thuế về đất đai

Bảo Chương |

UBND TPHCM chính thức có văn bản cho phép sử dụng bảng giá đất hiện hành để tính thuế trong lúc chờ ban hành bảng giá đất mới.

Hàng nghìn người tận hưởng lễ hội mùa thu Hà Nội

Thạch Lựu |

Sáng 21.9, hàng nghìn lượt khách du lịch đã tham gia, trải nghiệm nhiều hoạt động đặc sắc của Festival Thu Hà Nội năm 2024 tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm.