Nhiều quán cafe đã sẵn sàng "ăn theo" World Cup 2018

Đình Đạt- Kỳ Duyên |

Để đáp ứng nhu cầu xem các trận bóng ở giải đấu World Cup 2018, nhiều cửa hàng cafe ở Hà Nội đã bắt đầu rục rịch kế hoạch chiếu phát trên các màn hình lớn.

Một ngày trước sự kiện khai mạc giải bóng đá lớn nhất hành tinh, không khí sôi động đã tràn về với những người hâm mộ bóng đá. Không ít quán cafe trên địa bàn thành phố Hà Nội đã xuất hiện cờ 32 đội tuyển, biểu tượng World Cup 2018- sói Zabivaka được trang trí, các màn hình cỡ lớn đã được cài đặt… phục vụ nhu cầu cho người hâm mộ môn thể thao vua.

 
 Không khí World Cup 2018 vô cùng sôi động. Ảnh: Kỳ Duyên

Chị Lê Thị Lê Na (chủ quán Rio Cafe) chia sẻ: “Tôi mở dịch vụ xem bóng đá cho người hâm mộ rất lâu rồi nên cũng có chút ít kinh nghiệm. Vào giải đấu lần này, quán đã kịp chuẩn bị xong các thiết bị như màn chiếu để phục vụ người hâm mộ thể thao”.

 
 Màn chiếu lớn đã được lắp đặt.

Trong khi đó, một cơ sở kinh doanh khác lại tổ chức xem bóng dưới hình thức vé phiếu. Mỗi tấm vé, người tham dự sẽ được lựa chọn một đồ uống và một đồ ăn ngọt kèm với phí nằm trong khoảng từ 30.000- 50.000 đồng. Anh Trần Đức Hoàng (Noc Cafe) cho biết: “Với phương thức này, tôi sẽ dự trù số người tham gia xem ở mỗi trận đấu để chuẩn bị cơ sở vật chất được tốt nhất”.

 
 Anh Hoàng (tay trái) cho biết nhiều phương án để đảm bảo an ninh.

Anh cũng cho biết, với trận đấu kinh điển, lượng người hâm mộ của 2 đội lớn tương đương nhau, quản lí sẽ lên phương án sắp xếp khu vực xem bóng cho mỗi đội. Điều này để đảm bảo an ninh được tốt nhất, tránh xảy ra xô xát.

Một tiểu thương khác còn tỏ ra nhanh nhạy hơn khi kết hợp với các hội nhóm hâm mộ đội tuyển, qua đó làm những chương trình đặc biệt tùy theo yêu cầu phía cổ động viên.

 
 

Đa số các chủ cửa hàng đều cho biết sẽ phục vụ nhu cầu tất cả 64 trận đấu cho người xem. Theo dự báo, từ nay đến hết mùa giải, các chủ hàng sẽ bung ra nhiều dịch vụ nhằm "ăn theo" sự kiện bóng đá được quan tâm nhiều nhất hè này.

Đình Đạt- Kỳ Duyên
TIN LIÊN QUAN

LD 24069: Ước nguyện phẫu thuật cho con vùi dưới đất lạnh

DƯƠNG THÙY |

Sau vụ sạt lở đất khiến hàng chục người chết, cô giáo Trương Thị Mai Ân đã ra đi khi ước nguyện lớn nhất là phẫu thuật lồng ngực cho con gái còn dang dở.

Không được kiểm toán, cổ phiếu ITA bị đình chỉ giao dịch

Gia Miêu |

Cổ phiếu ITA của Công ty Cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo sẽ bị đình chỉ giao dịch kể từ ngày 26.9.2024.

Tái thiết khu dân cư Nậm Tông sau vụ sạt lở vùi lấp nhà dân

Đinh Đại |

Ngày 22.9, UBND tỉnh Lào Cai phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khởi công xây dựng, tái thiết khu dân cư thôn Nậm Tông sau vụ sạt lở kinh hoàng.

Thanh Hóa sơ tán hàng chục hộ dân khỏi nơi nguy hiểm

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Mưa lũ diễn ra phức tạp, hàng chục hộ dân tại huyện biên giới Mường Lát đã được sơ tán khẩn cấp khỏi nơi nguy hiểm.

Bánh mì Sài Gòn ngon tới mức khách Tây muốn ăn 7 chiếc liền

Đan Thanh |

TPHCM - Bánh mì Bảy Hổ mở bán hơn 90 năm qua được thực khách địa phương và quốc tế yêu thích nhờ hương vị và giá cả phải chăng.

Nhà bị sập, cuốn trôi do bão, lũ lụt gây ra có được hỗ trợ?

NHÓM PV |

Người dân bị ảnh hưởng bởi bão, lũ sẽ được hưởng những khoản hỗ trợ nào từ Nhà nước theo quy định của pháp luật hiện hành?

Nước mắt ngày chia tay chiến sĩ bộ đội tại vùng lũ Yên Bái

Trần Bùi |

Sáng 22.9, người dân Yên Bái đổ ra đường, bịn rịn tiễn đoàn Bộ đội Cụ Hồ hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ bà con vùng lũ.

Đại gia Đức An bị yêu cầu trả hơn 31 tỉ cho cựu siêu mẫu

Anh Tú |

Cục Thi hành án dân sự TPHCM vừa có thông báo về thi hành án gửi cho ông Nguyễn Đức An, yêu cầu thanh toán cho cựu siêu mẫu Ngọc Thúy (vợ cũ) hơn 31 tỉ đồng.