Kinh hoàng cảnh tài xế mất mạng vì chụp ảnh tự sướng... cùng gấu

Bình Minh |

Một tài xế ở Ấn Độ đã phải trả giá bằng tính mạng của mình, sau khi nổi hứng muốn chụp ảnh tự sướng cùng gấu.

Truyền thông Ấn Độ hôm nay đưa tin, hôm 3-4 vừa qua, tài xế Prabhu Bhatara lái xe taxi đưa khách về từ một đám cưới ở bang Odisha thì phát hiện một con gấu ở ven đường.

Lập tức, Prabhu Bhatara dừng xe, để hành khách chờ trên ghế và tiến tới gần con gấu để thử tìm cách chụp ảnh tự sướng cùng con vật.

Tuy nhiên, thảm họa đã xảy đến với tài xế taxi. Con gấu vồ lấy Prabhu Bhatara và tấn công ông đến chết- tờ Odisha Sun-Times đưa tin.

 
 

Những nhân chứng kể lại rằng khi con gấu đang uống nước ở ao thì Prabhu Bhatara lại gần, bất chấp những lời can ngăn của những người xung quanh. Ông không may trượt chân ngã và bị con gấu hung dữ tóm được.

Mọi người tìm cách dọa con gấu để cứu ông Prabhu Bhatara, nhưng vô ích, thậm chí còn làm con vật thêm tức giận và tấn công nạn nhân dữ dội hơn.

Xem video gấu tấn công người đàn ông:

Bình Minh
TIN LIÊN QUAN

Sửa Luật Công đoàn phải phù hợp với thể chế chính trị

Bảo Hân - Hải Nguyễn |

Chiều 8.10, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức tham vấn ý kiến các đồng chí nguyên lãnh đạo Tổng Liên đoàn về dự thảo Luật Công đoàn (sửa đổi).

Sinh viên "tố" phải ăn cơm thừa canh cặn, ĐH Bách khoa Hà Nội nói gì?

Tường Vân |

Phó Giám đốc Đại học Bách Khoa Hà Nội khẳng định, việc cho sinh viên ăn canh thừa là không thể chấp nhận và kiên quyết sẽ xử lí, khắc phục tình trạng trên.

Bò thả rông, rượt nhau giữa đường phố ở Đà Nẵng

Trần Thi |

Dù đã được kiến nghị nhiều năm nay nhưng tình trạng bò thả rông tại một số tuyến đường ở TP Đà Nẵng vẫn xảy ra, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Em họ Trương Mỹ Lan giúp chị gái chiếm đoạt hơn 26.000 tỉ

Tâm Tú |

TPHCM - Trong phần tranh luận tại phiên tòa ngày 8.10, em họ Trương Mỹ Lan - Trương Vincent Kinh hối hận khi giúp sức chị gái chiếm đoạt hơn 26.000 tỉ đồng.

Bị cáo buộc giết người vì hất công an lên nắp capo suốt 200m

Việt Dũng |

Sau khi sử dụng ma túy, Nguyễn Việt Cường lái ôtô của người khác đi mua đồ thì bị kiểm tra nồng độ cồn nên đã tăng ga, hất một công an lên nắp capo.

2 cửa hàng SJC tại Đà Nẵng "tạm ngưng giao dịch" 2 ngày không rõ lý do

Mai Hương |

Đà Nẵng - Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC đóng 2 cửa hàng, tạm dừng giao dịch.

Giải pháp xử lý giun ngoi kín đất ở Tuyên Quang

Nguyễn Hoàn |

Trước hiện tượng hàng loạt giun đất ngoi kín mặt ruộngTuyên Quang, cơ quan chức năng đã đưa ra các giải pháp khuyến cáo tới người nông dân.

Ukraina đặt dấu chấm hết cho nguồn cung khí đốt Nga tới EU

Ngọc Vân |

Thủ tướng Ukraina tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng vận chuyển khí đốt Nga đến châu Âu.