Trăm năm tính cuộc vuông tròn: Phỏng vấn “trai đẹp”

YÊN PHONG (Hà Nội) |

Mấy phụ nữ xúm vào một góc để tiện buôn chuyện với nhau, mặc cánh đàn ông uống bia chém gió ở bàn bên cạnh. Rồi một chị thốt lên sau khi đọc được mẩu tin “hot” nào đó: “Cái anh chàng Mark Zuckerberg vua Facebook này kể cũng lạ.

Giàu có, đẹp trai thế lấy đâu chả được hoa hậu. Vậy mà lại cưới cô vợ gốc Á vừa già vừa xấu”. Một chị bảo: “Cứ gì Tây, anh Bình đẹp trai lớp mình kìa, lấy vợ đời đầu là hoa khôi, người mẫu, vậy mà vừa ly hôn xong anh cưới liền tập hai nhan sắc chỉ ở mức trung bình khiến nhiều người tiếc. Tụi mình gọi anh ấy qua đây phỏng vấn xem tại sao lại đổi gu nhanh thế nhé!”.

Ảnh minh họa (nguồn Internet).

Nói xong, chị gái tinh nghịch kia mạnh dạn đứng lên kéo anh Bình sang ngồi với nhóm nữ: “Anh có kinh nghiệm tụi em hỏi thật nhé, anh thấy phụ nữ xấu có gì hấp dẫn hơn phụ nữ đẹp? Cụ thể là tại sao anh chọn tập hai xấu hơn tập một?”. Anh Bình cười rất thoải mái: "Được rồi, anh sẽ tâm sự hết với các cô".

Thế các cô nghe các cụ nói chưa, người xấu duyên lặn vào trong, bao nhiêu người đẹp duyên bong ra ngoài. Cái tập một của anh nó cậy mọi thứ của nó đều đẹp nên nó tưởng anh phải hãnh diện lắm. Vì thế nó hành anh ghê quá, nó suốt ngày đòi hỏi anh chiều chuộng, cung phụng. Người ta nói đường tới trái tim đàn ông chính là đi qua cái dạ dày. Thế mà cái dạ dày của anh lúc nào cũng mốc meo, anh phải tự nấu ăn trong khi cô ấy đi sửa sang sắc đẹp. Thú thật chỉ một năm sau không còn thấy vợ mình đẹp nữa mà chỉ thấy ngán ngẩm khi cô ấy suốt ngày chỉ biết ngắm vuốt là lượt, có gì không vừa ý là la hét, giận dỗi, chẳng thể hiện tí trách nhiệm nào của người vợ. Nhưng nói xấu vợ cũ là hèn, đúng không? Giờ để anh khoe tập hai nhé.

Cô ấy biết "mình xấu nên phải phấn đấu". Điểm hấp dẫn nhất ở cô ấy chính là sự tự tin và tự chủ. Không có lý do gì khiến cô ấy cảm thấy mình kém cạnh hay bị lép vế khi sánh đôi với anh chồng đẹp trai ngời ngời như anh đây. Ở cô ấy có thứ duyên ngầm có sức hút vô cùng mạnh mẽ. Đàn ông là giống háo ngọt kinh khủng trong tình cảm, cô ấy nắm được điểm yếu đó nên khi nào cũng ngọt ngào với chồng. Kể cả những lúc tức giận cô ấy cũng rất điềm tĩnh... Thôi đây, anh đã có bài tổng kết, anh gửi đường link cho các cô đọc nhé.

Anh Bình quay sang tiếp tục uống bia với cánh nam giới, mấy chị em thì chúi mũi vào bài tổng kết của anh "Vì sao trai đẹp thường lấy vợ xấu?".

1. Không bị áp lực "vợ đẹp". Đàn ông thường thích những gì tự nhiên, bởi nó lâu bền và cho người ta cảm giác thoải mái. Phụ nữ đẹp rất chú trọng vẻ bề ngoài, điều này khiến đàn ông thấy “áp lực”, vì vợ đẹp mọi lúc thì mình cũng phải “chỉn chu” ở mọi nơi.

2. Người vợ “có chiều sâu” hơn. Những người phụ nữ có ngoại hình bình thường luôn chú trọng về tâm hồn, xây dựng một cá tính để không bị “chìm lỉm” trước nhan sắc của những phụ nữ đẹp. Và thông thường đàn ông thích khám phá những gì bí ẩn, vì nó “kích thích” hơn là một cô nàng đẹp nhưng hời hợt.

3. Được chiều chuộng hơn và không lo mất vợ. Phụ nữ đẹp luôn được mặc định sẽ có những “đặc quyền” riêng, họ mất nhiều thời gian để chăm chút bản thân, đồng nghĩa với thời gian dành cho chồng con và gia đình sẽ bị cắt xén. Chồng tất phải chiều chuộng vợ nhiều hơn. Còn người vợ bình thường về nhan sắc sẽ coi chồng là số một, hết lòng nâng niu chồng. Vợ đẹp sẽ có nhiều kẻ dòm ngó khiến đàn ông có cảm giác không an toàn. Trái lại, vợ bình thường sẽ ít “vệ tinh” vây quanh và cô ấy cũng sẽ ít có nguy cơ “đứng núi này, trông núi nọ”.

4. "Chuyện ấy" viên mãn hơn. Đàn ông lấy vợ thua kém về ngoại hình sẽ giúp họ có cơ hội được “hưởng thụ” nhiều hơn trong chuyện gối chăn.Trong khi những người đẹp chỉ nằm chờ xem cách đối phương thể hiện “chuyện ấy” có khiến mình thỏa mãn hay không thì người vợ kém nhan sắc sẽ tích cực học hỏi để chiều chồng. Đây là một trong những bí quyết giữ chồng của họ.

Đọc xong mấy chị em thở phào: May mà chúng mình đều thuộc diện "duyên lặn vào trong" nhỉ...

YÊN PHONG (Hà Nội)
TIN LIÊN QUAN

Thi hành kỷ luật Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang

PHẠM ĐÔNG |

Thủ tướng Chính phủ thi hành kỷ luật bằng hình thức khiển trách đối với ông Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang.

Tìm thấy nạn nhân mất tích cuối cùng vụ sạt lở trên QL2

Việt Bắc |

Hà Giang - Thi thể anh N.V.T (xã Việt Vinh, Bắc Quang), nạn nhân mất tích cuối cùng được tìm thấy dưới lớp đất sạt lở hơn 3 mét.

Phó Thủ tướng Thường trực Nguyễn Hòa Bình dự khởi công cầu Ba Lai 8

Thành Nhân |

Bến Tre - Ngày 2.10, UBND tỉnh Bến Tre tổ chức lễ khởi công dự án cầu Ba Lai 8 nằm trên tuyến đường bộ ven biển ở Miền Tây.

Quảng Nam hoàn thành kỷ luật nhiều tổ chức đảng, đảng viên

Hoàng Bin |

Thực hiện Thông báo của Ủy ban Kiểm tra Trung ương, Quảng Nam đã kỷ luật các tổ chức đảng, nhiều cán bộ bị cách chức, khai trừ ra khỏi Đảng.

Mẹ ruột đau đớn khi con trai nghi bị bạo hành phải nhập viện

Minh Anh |

TPHCM - Nhìn con trai nằm bất tỉnh trong phòng bệnh, khắp cơ thể chi chít vết bầm tím và bỏng rộp nghi do bị bạo hành, chị N.T.V. không kìm được nước mắt.

Hà Nội trang hoàng rực rỡ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô

HOÀNG LỘC - HUYỀN TRANG |

Hà Nội - Người dân háo hức đi chụp ảnh, lưu giữ kỷ niệm 70 năm Giải phóng Thủ đô, với cờ hoa rực rỡ ở khắp các tuyến phố.

Tìm giải pháp cho ngư dân mất kết nối giám sát trên biển

CÔNG SÁNG |

Quảng Bình - Cục Thủy sản, nhà mạng VinaPhone - VNPT, Chi cục Thủy sản và người dân đã có buổi làm việc để tháo gỡ việc mất kết nối giám sát hành trình.

Tướng Iran dọa bồi thêm đòn tấn công nặng nề hơn với Israel

Thanh Hà |

Tướng Iran cảnh báo sẽ tấn công toàn bộ cơ sở hạ tầng của Israel nếu nước này có bất kỳ hành động đáp trả nào nhằm vào lãnh thổ Iran.