Biểu dương hơn 100 học sinh là con đoàn viên có thành tích học tập xuất sắc

QUÁCH DU |

Thanh Hóa - Ngày 20.6, LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức buổi gặp mặt, biểu dương các con đoàn viên, người lao động đạt thành tích cao trong học tập.

Dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, các công đoàn cơ sở và 110 học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 - 2024.

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt. Ảnh: Quách Du
Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt. Ảnh: Quách Du

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa ghi nhận và biểu dương các học sinh có thành tích cao trong năm học vừa qua. Cùng với đó, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa mong muốn các em tiếp tục nỗ lực, rèn luyện đạt những thành tích cao hơn nữa trong những năm học tới.

Bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Quách Du
Bà Trịnh Thị Hoa - Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: Quách Du

"Sự học chưa bao giờ là dễ dàng, vậy nên tôi mong các cháu bằng nội lực của mình, kiên trì, trau dồi thêm nhiều kiến thức. Đó cũng là tiền đề, là hành trang, là bước đệm để các cháu vững tin trên những chặng đường tiếp theo" - bà Hoa chia sẻ.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu cũng được gặp gỡ và lắng nghe những tâm sự, chia sẻ về bí quyết học, về những mục tiêu, hoài bão của đại diện các học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học qua.

Trò chuyện, lắng nghe chia sẻ của đại diện các học sinh có thành tích học tập xuất sắc, năm học 2023-2024. Ảnh: Quách Du
Trò chuyện, lắng nghe chia sẻ của đại diện các học sinh có thành tích học tập xuất sắc, năm học 2023-2024. Ảnh: Quách Du

Cũng tại hội nghị này, đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa đã trao thưởng cho 110 cháu là con của đoàn viên, người lao động đạt thành tích cao trong học tập, với tổng số trên 100 triệu đồng.

Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao thưởng cho các học sinh có thành tích học tập xuất sắc. Ảnh: Quách Du
Đại diện lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa trao thưởng cho các học sinh (là con em của đoàn viên, người lao động) có thành tích học tập xuất sắc. Ảnh: Quách Du

Theo LĐLĐ tỉnh Thanh Hóa, đây là hoạt động thường niên của đơn vị, nhằm kịp thời động viên con đoàn viên, người lao động vượt khó vươn lên trong học tập. Đồng thời thông qua đó thể hiện sự quan tâm, chăm lo của tổ chức công đoàn tới đời sống của gia đình các đoàn viên, người lao động.

QUÁCH DU
TIN LIÊN QUAN

Trại hè 2024 cho 100 con đoàn viên, công nhân viên chức lao động

Thanh Mai |

Năm thứ 2 liên tiếp Nhà Văn hóa lao động tỉnh An Giang tổ chức Trại hè cho 100 con đoàn viên, công nhân viên chức lao động.

Công đoàn hỗ trợ con đoàn viên khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo

Kiều Vũ |

Hà Nội – Ngày 15.6, Liên đoàn Lao động huyện Thạch Thất cho biết, hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, Liên đoàn Lao động huyện thăm và tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn, bị tật nguyền, mắc bệnh hiểm nghèo là con đoàn viên Công đoàn.

Trao gần 500 hộp sữa Nestlé cho con đoàn viên, người lao động Cần Thơ

MỸ LY |

Ngày 1.6, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP Cần Thơ tổ chức Lễ phát động “Tháng Hành động vì trẻ em” năm 2024 và trao tặng xe đạp, học bổng cho các em học sinh là con đoàn viên, công nhân, viên chức lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn.

Nhiều sản phẩm quảng cáo bị đặt vào nội dung vi phạm

KHÁNH AN |

Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử đề nghị Công ty RTB, Công ty Dailymotion chấm dứt việc đặt các sản phẩm quảng cáo vào nội dung vi phạm.

Chủ tịch Tổng LĐLĐVN thăm, tặng quà vùng lũ lụt Thái Nguyên

Việt Bắc |

Chiều 12.9, ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (Tổng LĐLĐVN) đã tới thăm, tặng quà đoàn viên, người lao động bị ảnh hưởng bởi lũ lụtThái Nguyên.

Cựu Thứ trưởng Hoàng Quốc Vượng nhận 1,5 tỉ của doanh nghiệp

Việt Dũng |

Ngoài cáo buộc lạm dụng chức vụ gây thiệt hại hơn 937 tỉ đồng, ông Hoàng Quốc Vượng - cựu Thứ trưởng Bộ Công Thương Hoàng Quốc Vượng còn nhận 1,5 tỉ đồng.

Danh sách bạn đọc quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng lũ ngày 12.9.2024

Lao Động |

Quỹ Xã hội từ thiện Tấm lòng Vàng xin chân thành cảm ơn bạn đọc đã quyên góp, ủng hộ đồng bào vùng bão lũ:

Đồi rung chuyển, hàng trăm người dân Yên Bái sơ tán trong đêm

Bảo Nguyên |

Yên Bái - Trong đêm khuya, hàng trăm người dân đã di tản khẩn cấp để tránh nguy cơ sạt lở núi.